Review/ Đánh Giá Sản Phẩm Tiểu Đường Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

phanthao271

New member
User ID
135601
Tham gia
30 Tháng ba 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
65
Đồng
0
Chào các bạn, mình có người thân bị tiểu đường đã hơn 2 năm, và bản thân cũng gặp phải tình trạng đường huyết cao. Về phần mẹ mình: uống rất nhiều thuốc theo chỉ dẫn bs nhưng đh vẫn khá cao, và thêm nhiều bệnh đi kèm: mỡ máu, men gan cao... Còn mình thì chưa có uống thuốc tây, do đó mình cũng đã mày mò tìm hiểu thêm phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu đường trên thị trường để cải thiện sk cho cả 2 mẹ con. Có rất nhiều sp trong ngoài nước hỗ trợ bệnh, nhưng mình xin chia sẻ những kiến thức mình thu thập được ở đây về 5 loại phổ biến nhất và nhiều người sử dụng hơn cả. Các thông tin là do mình tìm hiểu trên mạng + nói chuyện với 1 số cô bác đã từng dùng sp, mọi người có ý kiến đóng góp thêm giúp mình nhé. Rất hy vọng sẽ giúp ích được mọi người, nếu có ý định dùng sp bổ trợ cho bệnh, khi phải lựa chọn giữa quá nhiều thông tin về các sp cho bệnh tiểu đường như hiện nay.

Xếp số 1: Sản phẩm Diabetna của công ty TNHH Nam Dược

Là sản phẩm đông y hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường bán chạy nhất Việt Nam và theo mình đánh giá là chất lượng tốt nhất. Đây là sản phẩm đo công ty TNHH Nam Dược sản xuất, được phân phối bởi công ty Dược phẩm Ích Nhân. Thành phần của sản phẩm bao gồm 100% là Dây thìa canh chuẩn hóa, có tác dụng giúp:

+ Hạ và ổn định đường huyết,

+ Hạ HbA1c,

+ Giảm mỡ máu xấu,

+ Ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

search

Chất lượng: số 1 tại Việt Nam

Một ưu điểm nổi bật mà mình đánh giá cao ở Diabetna là việc Sản phẩm này được đầu tư rất có tâm:

+ Kiểm soát tốt nguyên liệu đầu vào: Toàn bộ nguyên liệu sản xuất ra Diabetna là Dây thìa canh chuẩn hóa tại Hải Hậu – Nam Định đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế Thế giới.

+ Công thức tối ưu: Diabetna được bào chế từ công thức tối ưu cho cơ địa người Việt Nam dựa trên công trình nghiên cứu của PGS.TS Trần Văn Ơn cùng các cộng sự tại Trường Đại học Dược Hà Nội.

+ Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế: Nam Dược là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên dám nghĩ, dám làm và làm rất quyết liệt để xây dựng nên một nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP –WHO của Tổ chức Y tế Thế giới.

=> Chỉ với 330.000/tháng, tương đương với 11,000đ/ngày, đây có thể coi là giải pháp vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.

Xếp số 2: Giảo cổ Lam của công ty TNHH Tuệ Linh

Đây là sản phẩm theo mình đánh giá là xếp thứ 2 về chất lượng, được phân phối bởi công ty TNHH Tuệ Linh, có tác dụng giúp:

+ hạ mỡ máu,

+ hạ huyết áp,

+ hạ đường huyết

+ phòng ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.


Chất lượng: số 2 tại Việt Nam


Công thức sản phẩm là cao khô Giảo cổ lam. Đối tượng sử dụng bao gồm những người mắc các bệnh về chuyển hóa, bao gồm cả người bị mỡ máu, người có huyết áp cao và người bị tiểu đường.

=> Vì có tác dụng toàn diện vào nhóm bệnh chuyển hóa, nên tác dụng sâu về giảm đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường của Giảo cổ lam không được đánh giá tốt bằng các sản phẩm khác.

=> Tuy nhiên, đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ, nên mặc dù được đánh giá là chất lượng ngang với Bonidiabet của Canada, nhưng Giảo cổ lam bán chạy hơn so với sản phẩm này. Chi phí trung bình khi sử dụng sản phẩm là 252,000đ/tháng, tương đương với 8,400đ/ngày.

Xếp số 3: Bonidiabet của Canada

Bonidiabet và Giảo cổ lam mình thấy là mức độ chất lượng ngang ngang nhau. Tuy nhiên Bonidiabet khá đắt nên xếp vị trí thấp hơn về thứ hạng sản phẩm.

Đây là sản phẩm của công ty Botania, gồm có các thành phần: Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, Acid alpha lipoic, Dây thìa canh, Mướp đắng, Hạt methi, Quế, Bột Lô Hôị, Vitamin C, acid Folic. Sản phẩm có tác dụng giúp:

+ Giảm lượng đường trong máu

+ Hỗ trợ điều trị và giảm nguy cơ biến chứng tiểu đường

+ Giảm mỡ máu



Chất lượng: số 2 tại Việt Nam


=>Đây là sản phẩm được người tiêu dùng xếp hạng thứ 2 về chất lượng, nhưng lại không bán chạy bằng các sản phẩm khác, phần đa là do chi phí sử dụng hàng tháng tương đối cao, khoảng 480,000đ/tháng, tương đương với 16,000đ/ngày.

Xếp số 4: Hộ tạng đường của công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông Tây

Đây là sản phẩm xếp thứ hạng 4, được phân phối bởi công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông tây.

Thành phần của Hộ tạng đường bao gồm Cao câu kỷ tử, Hoài sơn, Cao mạch môn, cao nhàu, Alpha lipoic acid, có tác dụng:

+ Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường

+ Hỗ trợ ổn định đường huyết, chống oxy hóa và giảm cholesterol máu




Chất lượng: số 4 tại Việt Nam


Với ưu thế ra đời trước, Hộ Tạng đường vẫn giữ được vị thế trên thị trường. Tuy nhiên, mặc dù chất lượng được xếp hạng sau các sản phẩm khác, nhưng giá thành của sản phẩm lại đắt nhất trên thị trường. Với 1,080,000đ/ tháng, một ngày, người tiêu dùng phải bỏ ra 36,000đ để sử dụng sản phẩm
=>Chi phí khá đắt, ít người tiếp cận được


Xếp số 5: Sản phẩm Thanh đường an của công ty TNHH Giai cảnh

Sản phẩm cuối cùng mình muốn nói tới là Thanh đường an của công ty TNHH Giai Cảnh. Tuy chỉ xếp thứ 5 trong thang đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, nhưng Thanh Đường An vẫn được tiêu thụ lớn ở thị trường miền Nam hiện nay.

Với thành phần bao gồm cao Dây thìa canh, Giảo cổ lam, Chè đắng, Mạch môn, Ngũ vị tử, Hoàng kỳ và nghệ, Thanh đường an có tác dụng:

+ Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, giúp phòng ngừa biến chứng của đái tháo đường.

+ Giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu



Chất lượng: số 5 tại Việt Nam


=> Mình cảm thấy bất tiện vì theo như toa hướng dẫn thì người bệnh phải uống quá nhiều viên/liều sử dụng và chi phí sử dụng/tháng cũng khá cao, khoảng 840,000 đồng/tháng, tương đương với 28,000đ/ngày.


Với bảng xếp hạng này, rất hy vọng mọi người có thêm thông tin để quyết định lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào trước khi dùng. Bản thân gia đình mình, mẹ mình và mình cũng đã dùng Diabetna sau kết luận này, và thấy tác dụng cũng khá ổn (mẹ mình kết hợp thuốc tây, giảm được mỡ máu xấu và huyết áp; còn mình thì duy trì đường huyết dưới mức 6 phẩy).
Còn ai đã từng dùng sp nào để hỗ trợ bệnh, có thể chia sẻ tại đây cho mình và mọi người cùng biết nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều,
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom