Hé Lộ Bí Quyết Chăm Sóc Da Hằng Ngày Của Phụ Nữ Hàn Quốc

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Bạn đã bao giờ hỏi vì sao phụ nữ Hàn Quốc sở hữu làn da đẹp mê hồn chưa? Người Hàn Quốc rất coi trọng việc chăm sóc da và xem là một sự đầu tư chính đáng cho tương lai, họ không chỉ chi nhiều về tài chính mà còn cả thời gian. Trên thực tế, phụ nữ Hàn Quốc thực hiện 10 bước từ làm sạch cho đến dưỡng ẩm mỗi tối. Bí quyết của họ mang đến một cái nhìn sâu sắc làm thế nào để có làn da đẹp hoàn hảo. Cùng Glampy khám phá bí quyết này nhé!

1.jpg(1).jpg(2).jpg(3).jpg(4).jpg(5).jpg(6).jpg(7).jpg


Bước 1: Tẩy trang kép

Bước đầu tiên làm sạch da, bạn dùng khăn tẩy trang hoặc nước tẩy trang thấm vào miếng bông thoa hết toàn bộ gương mặt để loại bỏ lớp makeup. Phần mắt, dùng tăm bông thấm nước tẩy trang nhẹ nhàng tẩy đi.

Bước hai trong việc làm sạch kép, bạn dùng dầu tẩy trang massage nhẹ nhàng lên da trong 3 – 4 phút, sau đó dùng một ít nước để khử dạng dầu thành dạng nước, massage khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2.jpg(1).jpg(2).jpg(3).jpg(4).jpg


Bước 2: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt

Phụ nữ Hàn Quốc tin rằng, làm sạch da chính là chìa khóa để có làn da đẹp. Họ khuyên rằng bạn nên chọn những loại sửa mặt không bọt và thực hiện các động tác xoay tròn trong khi rửa mặt.

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết thường xuyên 2 lần một tuần lấy các da chết để có một làn da mịn màng. Thực hiện trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả trên làn da như lỗ chân lông nhỏ hơn, các mụn đầu đen, mụn cám sẽ biến mất kha khá đấy.

3.jpg(1).jpg


Bước 4: Cân bằng da với toner

Bước này sẽ giúp bạn lấy bỏ đi hoàn toàn chất bẩn còn sót lại trên da, đồng thời cân bằng độ pH cho làn da.

4.jpg(1).jpg(2).jpg(3).jpg


Bước 5: Dùng tinh chất Essence

Nếu như serum chính là tinh túy trong bước làm đẹp của Âu Mỹ thì essence được xem là chìa khóa trong bí quyết dưỡng da của người Hàn Quốc. Essence có tác dụng tái tạo tế bào da, căng da, giảm các vấn đề về da. Bạn nên vỗ nhẹ để các tinh chất có thể ngấm sâu vào da

5.jpg(1).jpg


Bước 6: Sử dụng Serum dưỡng da

Serum là tinh túy của các vitamin, tinh chất dưỡng da, trực tiếp giải quyết bất kỳ vấn đề hiện có trên da hoặc ngăn ngừa các vấn đề về da như da khô, lão hóa, da không đều màu.

6.jpg(1).jpg(2).jpg


Bước 7: Massage mặt, đắp mặt nạ

Massage da mặt 3 - 5 phút khi đã thoa các tinh chất dưỡng da giúp làm tăng công dụng và giúp làm căng da. Sau khi làm massage làm nóng da mặt phụ nữ Hàn Quốc sẽ đắp mặt nạ cho vùng mắt hoặc môi để cung cấp độ ẩm và giảm nhăn một cách hiệu quả.

7.jpg


Bước 8: Sử dụng kem mắt

Phụ nữ Hàn Quốc cho rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh vì vậy họ sử dụng kem mắt lúc còn trẻ vì mắt sẽ là nơi xuất hiện nếp nhăn nhiều nhất khi da bắt đầu lão hóa. Sau khi thoa họ dùng ngón tay đeo nhẫn để massage xung quanh mắt để làm tăng hiệu quả và thư giãn cho đôi mắt.

8.jpg(1).jpg


Bước 9: Dưỡng ẩm

Thực hiện xong hai bước làm sạch, da cần bổ sung thêm lượng hydrat hóa vì vậy phụ nữ Hàn Quốc không quên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm, vừa có tác dụng khóa lại lớp serum trên da. Bạn nhớ dùng bàn tay để thoa đều và massage theo chiều hướng lên trên nhé.

9.jpg


Bước 10: Mặt nạ ngủ

Kết thúc quy trình dưỡng da hằng ngày, người Hàn Quốc sẽ sử dụng mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm cho làn da suốt tận 8 giờ trong khi ngủ.

10.jpg


Hành trình chăm sóc da của người Hàn Quốc rất kỳ công, đó cũng là lý do tại sao họ lại sở hữu làn da “vạn người mê” như vậy. Tại sao bạn không thử áp dụng ngay 10 bí quyết dưỡng da của phụ nữ Hàn Quốc ngay bây giờ nhỉ!

Đừng quên theo dõi Glampy để cập nhật những tin tức làm đẹp chuyên sâu.

Nguồn: Glampy.vn
 

Palmer's Việt Nam

New member
User ID
136333
Tham gia
13 Tháng tư 2017
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
bạn nào quên bước tẩy da chết nên tẩy tế bào chết thường xuyên 2 lần một tuần lấy các da chết để có một làn da mịn màng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom