9 Thói Quen Phụ Nữ Tuổi 30 Cần Lưu Ý Cho Mình

ngothihien

New member
User ID
125705
Tham gia
15 Tháng chín 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
1. Ăn nhiều rau củ quả
Càng lớn tuổi, sự trao đổi chất của bạn bị chậm lại và nguyên nhân là do sự thay đổi hormon. Chế độ ăn uống lành mạnh làm tăng khả năng đốt cháy chất béo trong đường tiêu hoá.

2. Uống đủ nước
Uống 8-10 ly nước mỗi ngày để giữ cho làn da hồng hào, hơn thế nữa nó rất quan trọng trong việc thúc đẩy cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru.

3. Thoa kem chống nắng
Ở tuổi 30, cơ chế sản xuất collagen giảm từ 1 đến 1,5%. Điều này có tác động tiêu cực đến làn da của bạn nếu không được bảo vệ đúng cách. Hãy thoa kem chống nắng hàng ngày để ngăn chặn sự phát triển của nếp nhăn.

4. Nghỉ ngơi nhiều
Bạn cần ngủ đủ giấc. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý giữ đầu óc bạn luôn tỉnh, qua đó, nó cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống của bạn.

5. Khám sức khoẻ định kỳ
Ở độ tuổi 30, bạn nên giữ thói quen đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Việc này giúp kiểm soát và có giải pháp can thiệp kịp thời khi cơ thể có dấu hiệu bất thường.

6. Chơi thể thao
Nếu không thích những trò vận động mạnh, bạn có thể làm quen với bộ môn yoga hoặc thiền.

7. Tử tế với bản thân
Hãy học cách yêu bản thân của bạn và tha thứ cho những lỗi lầm bản thân mắc phải trong quá khứ. Khi làm được điều này, bạn sẽ cảm thấy tự do và yêu cuộc sống hơn.

8. Dành thời gian cho những người yêu thương
Điều này giúp bạn giảm căng thẳng và cải thiện tinh thần. Hãy dành thời gian ở bên cạnh những người bạn yêu thương để tận hưởng trọn vẹn niềm vui yên bình giữa cuộc sống tất bật, bộn bề lo toan.

9. Làm mới bản thân
Đừng tốn thời gian xem TV quá nhiều, hay là ngồi lướt web hàng giờ thậm chí ra ngoài ăn uống cùng những người bạn không thân thiết. Thay vào đó, bạn nên đầu tư cho bản thân bằng cách làm đẹp, đọc sách hoặc đăng kí học một khóa học nào đó.

From Skingym, with love!
 

Palmer's Việt Nam

New member
User ID
136333
Tham gia
13 Tháng tư 2017
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cảm thấy tâm đắc nhất: Hãy học cách yêu bản thân của bạn và tha thứ cho những lỗi lầm bản thân mắc phải trong quá khứ. Khi làm được điều này, bạn sẽ cảm thấy tự do và yêu cuộc sống hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom