Mặt Nạ Ngủ - Thần Dược Cho Da Mỗi Đêm

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Mặt nạ ngủ (hay còn gọi là mask ngủ) dường như không là cái tên xa lạ đối với các “tín đồ” làm đẹp, đây là loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Nhưng các nàng đã thật sự hiểu, lựa chọn và sử dụng mặt nạ ngủ đúng cách? Hãy cùng Glampy kiểm chứng nhé!

Tám về mask ngủ
Mặt nạ ngủ là một dạng kem cô đặc cung cấp nước và các dưỡng chất cho da vào buổi tối trước khi đi ngủ và dùng qua đêm, khoảng 1-2 lần trong tuần
glampy-sleeing-mask0005lee-sung-kyung1458941191lee2.jpg

Ngoài ra, các sản phẩm mặt na ngủ còn được tích hợp nhiều công dụng chuyên sâu chăm sóc da như dưỡng trắng, bổ sung vitamin, tái tạo da, trị trâm nám...

Sở dĩ chúng ta sử dụng mặt nạ ngủ bạn đêm vì đây là thời gian các tế bào da làm mới cũng như tái tạo lại và đây chính là quãng thời gian phù hợp nhất để chăm sóc da. Bên cạnh việc cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho làn da thì mask ngủ tạo một ‘mội trường hoàn mỹ’ giúp quá trình tái tạo lớp biểu bì diễn ra trọn vẹn nhất.

Lựa chọn mặt na ngủ tùy theo loại da

- Làn da thường
Đối với làn da dễ chiều này, các nàng này không hề gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn sản phẩm mặt nạ ngủ. Tuy vậy, các bạn hãy lựa chọn những loại mặt nạ ngủ chứa paraben, glycerin hoặc chiết xuất từ tảo, và sodium hyaluronate giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da nhé!
glampy-sleeing-mask0002xoa-dom-tan-nhang-1.jpg

- Làn da dầu

Một số nàng cho rằng loại da dầu không cần bổ sung nước hoặc bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da, điều đó HOÀN TOÀN SAI LẦM. Da dầu nên chọn những loại mặt nạ ngủ cấp nước nhiều hơn bởi vì lượng dầu thừa không đồng nghĩa với độ ẩm dư thừa, đôi khi làn da dầu bết rít nhưng độ ẩm trên da lại thiếu hụt. Vì vậy, hãy lựa chọn các loại mặt nạ có thành phần oil-free để không gây bí da.


- Làn da khô

Với làn da này, bạn nên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da khô có nhiều tinh dầu bơ, tinh dầu chiết xuất từ quả, hạt...để đảm bảo hàm lượng dưỡng ẩm. Và các nàng cũng nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm để bổ sung dưỡng chất cho làn da luôn tươi tắn nhé.


Mặt nạ ngủ nên sử dụng như thế nào?
Khoảng thời gian sử dụng các loại mask ngủ thích hợp nhất là 1-2 lần/ tuần và nên sử dụng ở lớp được dưỡng da cuối cùng. Như vậy tiến trình chăm sóc da mặt sẽ như sau:

1 - Tẩy trang
2 - Sửa rửa mặt
3 - Toner (nước hoa hồng)
4 - Eyecream (hay còn gọi là kem mắt)
5 - Serum/ Kem dưỡng (hoặc cả hai đều được)
6 - Mặt nạ ngủ
photo-3-1488553822794.gif

Cách sử dụng mặt nạ ngủ thì vô cùng đơn giản: Các bạn lấy 1 lượng kem vừa đủ, chấm 5 điểm trên da ( cụ thể: trán, 2 bên gò má, chóp mũi, cằm) sau đó, massage đều trên da. Các nàng chú ý tránh các vùng quanh mắt, môi và có thể thoa luôn cả vùng cổ nhé.

Các loại mask ngủ được lòng các beauty-holic

Có đến hàng tá những sản phẩm mặt nạ ngủ khi bạn tìm kiếm nhưng bạn vẫn đang lăn tăn lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Glampy sẽ mách nhỏ cho bạn những các tên nên sử dụng nhé!
glampy-sleeing-mask0000review-va-so-sanh-7-mat-na-ngu-pho-bien-nhat-1-1488556390901.jpg

Sulwhasoo - Overnight Vitalizing Mask
- Overnight Vitalizing Mask ( Sulwhasoo)

Giá khoảng 950 nghìn đồng

Sản phẩm Sulwhasoo - Overnight Vitalizing Mask được bào chế với công thức thảo dược Hàn Quốc với chiết xuất từ đương quy, hồ đào, dâu tằm, tang bạch bì mang đến làn dạ sự tươi trẻ, giúp cung cấp nước và dưỡng chất thúc đẩy sự tái tạo của da.

Mặt nạ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask không chỉ cung cấp độ ẩm và đầy đủ các dưỡng chất cho làn da vào ban đêm mà còn mang đến sự trẻ hóa làn da, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, loại bỏ lớp da chết và kháng viêm.

- Ibuki Beauty Sleeping Mask (Shiseido)

Giá: khoảng 920 nghìn đồng

Mặt nạ ngủ Shiseido - Ibuki Beauty Sleeping Mask chứa các dưỡng chất vitamin E và vitamin C giúp làn da lấy lại sức sống, đẩy lùi "mệt mỏi" xỉn màu, dưỡng ẩm cho da.

Ibuki Beauty Sleeping Mask có kết cấu dạng gel trong dó chứa các những viên nang vitamin nhỏ li ti, tan chảy ngay lập tức và thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da, mang lại cảm giác ẩm mượt và mịn màng. Điểm cộng to đùng cho loại mặt nạ ngủ này chính là không bết dính, không nhờn, chỉ để lại một làn da phủ sương đẹp mơ màng khi sử dụng.
glampy-sleeing-mask0001detail.jpg

Laneige Water Sleeping Mask
- Water Sleeping Mask (Laneige)

Giá: khoảng 900 nghìn đồng

Các sản phẩm mặt nạ ngủ của Laneige thì quá ư là nổi tiếng. Laneige là thượng hiệu mỹ phẩm tiên phong trong công việc sáng tạo và phát triển những sản phẩm mặt nạ ngủ, và tiêu biểu là Water Sleeping Mask.

Với kết cấu dạng gel Water Sleeping Mask mang đến cảm giác mát lạnh và mềm mượt ngay khi thoai lên da. Loại mask ngủ ‘thần thánh’ này cả thiện tình hình của làn ngay sau một đêm sử dụng. Làn da không chỉ mềm mịn hợn mà còn giảm lượng tế bào chết trên da mang đến làn da tươi mới và rạng rỡ.

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom