minhyen

New member
User ID
135362
Tham gia
27 Tháng ba 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Mỗi ngày 2 ly sữa tươi sạch – lời khuyên hầu như ai ai cũng biết. Thế nhưng, hai ly sữa này chúng ta nên uống khi nào, dung lượng bao nhiêu là đủ,... cùng nhau giải đáp thắc mắc này bạn nhé!
1. Không nên uống sữa tươi lúc bụng đang đói cồn cào, vì điều này có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bạn. Để đảm bảo cơ thể có thể hấp thụ được lượng canxi và các chất dinh dưỡng của sữa, bạn nên ăn một ít thức ăn trước khi uống sữa tươi bất cứ lúc nào trong ngày.
2. Sữa tươi cung cấp năng lương và dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời sữa tươi còn giúp người lớn tuổi chống lại loãng xương, giúp trẻ em phát triển xương bộ và trí não. Ở mỗi độ tuổi khác nhau cũng như tùy vào khả năng hấp thụ dinh dưỡng của từng cơ thể mà chúng ta nên chọn cho mình dung lượng sữa phù hợp mỗi khi dùng. Ở người lớn nên dùng khoảng 200ml/lần uống và trẻ em nên dùng khoảng 150ml/lần uống.
3. Nhiều người vì cẩn thận nên thường đun sữa để diệt vi khuẩn, nhưng lại đun quá lâu với mức lửa nhỏ. Điều này khiến cho thành phần dinh dưỡng sẽ bị phá hủy, giảm công dụng của sữa đối với sức khỏe của người dùng. Đó là việc bạn không nên làm mỗi khi đun sữa.
4. Bạn có thể đun ấm sữa tươi sạch, tuy nhiên cần chú ý đun sữa tươi to lửa và cần tắt ngay lửa khi sữa có dấu hiệu sôi. Và chỉ nên đun sữa vừa đủ lượng uống, uống tới đâu đun tới đó để tránh tình trạng khi sôi sữa sẽ bị tràn trên bếp lửa.
5. Nếu bạn thích uống ngọt thì lưu ý cho đường vào khi sữa vừa ấm. Bởi trong sữa bò và đường có chứa lysin sẽ phản ứng ở nhiệt độ cao sinh ra những chất không tốt cho cơ thể. Vì thế hãy nhớ đừng cho đường vào sữa trước khi đun các bạn nhé.
6. Bạn có thể uống sữa tươi sạch ở bất kì thời gian nào trong ngày, nhưng phải nhớ lót dạ trước khi uống sữa tươi để đảm bảo được cơ thể có thể hấp thu được lượng canxi trong sữa. Sữa có những dưỡng chất sản xuất các chất kích thích giấc ngủ giúp bạn dễ dàng đi vào một giấc ngủ sâu và ổn định. Vì vậy lời khuyên cho bạn: Hãy uống 1 ly sữa tươi sạch vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút để điều hòa giấc ngủ được ngon hơn nhé!
Mới chỉ đọc thôi đã thấy phức tạp, tuy nhiên chỉ cần chú ý 1 chút thì 2 ly sữa tươi sạch mỗi ngày không đơn thuần là cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà chúng ta còn được tiếp thêm năng lượng một cách an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Và sữa tươi sạch nhập khẩu từ châu Âu Zambrowskie Mleko là lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho bạn mà còn cho sức khỏe của cả nhà nữa!!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom