Giảm Mỡ Bụng Dưới Tại Nhà – Tại Sao Không?

sam1sam

New member
User ID
135283
Tham gia
24 Tháng ba 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
2.png


Giảm mỡ bụng dưới bằng cách nào? Đây là các câu hỏi luôn được các chị em đưa ra, đặc biệt là với các chị em dân văn phòng, vì thời gian ngồi nhiều nên tốc độ phát triển của vòng 2 là rất khủng khiếp – nguyên nhân chính gây to bụng dưới. Dưới đây là 2 bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới tại nhà rất hiệu quả nếu bạn áp dụng thường xuyên và liên tục. Đảm bảo bạn sẽ sở hữa được vòng 2 săn chắc và gọn gàng khi kết hợp với các loại thực phẩm tuyệt vời. Cách này cũng rất hiệu quả để giảm mỡ bụng dưới cho cả nam giới nhé.

I.Hướng dẫn lựa chọn thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới

Để giúp chị em có thể giảm mỡ bụng dưới tại nhà, bạn nên chọn những loại thực phẩm như: táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh, bột yến mạch, quả óc chó… Đây là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng dưới, vừa giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể, hạn chế mỡ và cũng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Chú ý: tuyệt đối không được bỏ bữa sáng và ăn nhiều vào ban đêm nếu bạn muốn giảm mỡ bụng dưới

–Thực đơn cần tăng cường các thực phẩm thuộc họ đậu và các loại ngũ cốc.
–Rau xanh và củ quả, trái cây: chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất, giúp cải thiện làn da và giúp giảm cân hiệu quả. Ví dụ như: bí đao, bắp cải, khổ qua, bông cải xanh, rau chân vịt, rau má… bưởi, chanh, cam, lựu, thanh long…
–Uống đủ nước: nước giúp thanh lọc cơ thể và giúp giảm bụng dưới tự nhiên nhất mà lại vô cùng đơn giản. Vì trong cơ thể người chiếm 70% là nước, vì vậy cần đảm bảo uống đủ từ 1.5l – 2l/ngày đáp ứng nhu cầu của cơ thể.

II.Hai bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới tại nhà cho chị em

1.Chạy bộ tại chỗ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu
Bạn hãy kiên trì chạy bộ để có thể giảm mỡ bụng dưới. Quá trình tập thể dục này sẽ giúp việc giảm mỡ bụng dưới của bạn diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Nếu điều kiện không cho phép, bạn cũng có thể chạy tại chỗ cũng có thể giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà. Kết quả thu được cũng không kém đâu bạn nhé.
Nên kết hợp với việc nghe nhạc để cơ thể có thể thư giãn trong khi tập thể dục bạn nhé!

2.Bài tập gập bụng giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất.

Đây là bài tập thể dục bạn không thể bỏ qua nếu muốn giảm mỡ bụng dưới tại nhà. Gập bụng sẽ làm phần mỡ thừa ở phần bụng dưới và bụng trung bị đốt cháy => là động tác giảm mỡ bụng hiệu quả tuyệt vời.
Cách thực hiện:
+Làm động tác gập bụng ít nhất 15 lần/ lần tập
Chú ý: bạn cần đảm bảo được cơ bụng mình luôn bị ép trong quá trình thực hiện gập bụng, như thế mới có thể thu được kết quả như muốn trong việc giảm mỡ bụng.
Trên đây là 2 bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới tại nhà cơ bản nhất, kèm theo thực phẩm bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công với quá trình giảm mỡ của mình nhé!
 

Palmer's Việt Nam

New member
User ID
136333
Tham gia
13 Tháng tư 2017
Bài viết
38
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chú ý các chị em có thể giảm mỡ bụng dưới tại nhà, bạn nên chọn những loại thực phẩm như: táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh, bột yến mạch, quả óc chó.. để giúp giảm mở bụng hiệu quả nhất nha:-c:-c:-c
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Do đi làm nên sáng sớm ko có thời gian nấu cơm mang đi 1 thời gian ko để ý thế là cân nặng tăng lên.huhuhu. Thế là em quyết tâm giảm cân hỏi han 1 hồi thấy có cái web fitfood.vn cung cấp thức ăn cho hẳn 1 tuần nên e cũng đăng ký ăn giờ đc 2 tuần rồi không biết phải ăn ko mà giảm đc 1,5kg rồi. sung sướng lắm ý. Ai có nhu cầu giảm cân hiệu quả mà lành mạnh thì có thể tham khảo.
Cùng chí hướng rồi chế ơi. lười nấu lại còn thời tiết nóng quá nên em đăng ký gói Fit 2 ở đây. Công nhận đồ ăn ngon, đa dạng quá, mỗi bữa 1 món khác nhau nên ko ngán cả. Ak mà còn biết mình hấp thu bao nhiêu calo bữa đó nữa.
 

stopinmymind

New member
User ID
75881
Tham gia
29 Tháng mười hai 2014
Bài viết
232
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Cùng chí hướng rồi chế ơi. lười nấu lại còn thời tiết nóng quá nên em đăng ký gói Fit 2 ở đây. Công nhận đồ ăn ngon, đa dạng quá, mỗi bữa 1 món khác nhau nên ko ngán cả. Ak mà còn biết mình hấp thu bao nhiêu calo bữa đó nữa.
Em vừa gọi CSKH hỏi thử bên FitFood.vn đăng ký các gói như thế nào thì đc tư vấn tận tình, lịch sự lắm. Nên em đăng ký luôn gói Vegetarian luôn. Tuần sau có người ship đồ đến tận nơi. ưng rồi đó
 
User ID
147176
Tham gia
7 Tháng mười một 2017
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Giảm cân tại nhà không khó nhưng mà cần tìm ra cách giảm cân phù hợp. Mình thì giảm cân bằng Herbalfie. Không biết mọi người dùng phương pháp gì thì chia sẻ nhé
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom