Vợ Chồng Xích Mích Nhau Chỉ Vì Chọn Mua Cửa Cuốn

LY LY

New member
User ID
135287
Tham gia
24 Tháng ba 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Các mẹ giúp em với. Mấy hôm nữa, quê chồng em có đám giỗ nhưng hai vợ chồng vẫn giận nhau nên chẳng đứa nào ý kiến gì, không biết có kịp làm lành để kịp bắt xe về quê không nữa.

Chuyện thì cũng chẳng có gì lắm, chỉ là chuyện đàn bà tiếc tiền, chưa biết đúng hay sai, nhưng mà mình không được ý kiến, nên là cứ dỗi trước đã ạ. :)

Chuyện là vợ chồng em cũng dành dụm được 1 chút, nên muốn thay cái cửa ra vào nhà cho nó an toàn. Hôm vừa rồi đi mua cửa, đã bảo lão chồng là tìm hiểu kĩ, hỏi anh em bạn bè chán chê đi rồi thì mới mua cho chắc chắn nhưng lão cứ lấy cớ bận việc, chẳng biết có tìm hiểu gì không, ra đến cửa hàng, nghe bác bán hàng tư vấn thì cũng bùi tai, nào là sản xuất đồng bộ, nào là công nghệ đảo chiều an toàn, rồi thì có thiết bị bảo lưu điện, với lại, thấy cánh cửa cũng dày dặn, nên là chồng em quyết mua luôn. Em lườm, cấu véo cho mấy lần mà còn không biết ý, nào có phải đang say rượu đâu cơ chứ.

Một bộ cửa cuốn đáng giá cả mấy chục triệu đồng, phải chọn cái nào nó an toàn cho đáng đồng tiền bát gạo, đúng không các mẹ.

Chị ở cơ quan em đợt trước chủ quan, cứ nghĩ đã là cửa cuốn thì an toàn nên ra hàng chọn đặt mẫu đẹp nhất, giá cũng phải chăng, rồi về dùng được 3 tháng thì liên tục hỏng, sợ nhất là thằng bé con mới 3 tuổi tí nữa bị cửa cuốn kẹp đè lên cả người vì bố mẹ hôm ý mải xem ti vi trong nhà, để thẳng con chơi loanh quanh một mình ở ngoài, không hiểu thể nào mà nó lại cầm được cái điều khiển cửa cuốn bấm tít tít mấy phát liền, may có ông hàng xóm đi qua nhìn thấy, lúc ý cái cửa chỉ còn cách thằng bé có vài phân, nghĩ lại mà em còn thấy hãi.

Nhưng về kể với chồng thì chồng bảo cứ chọn cửa cuốn có thương hiệu, giá đắt một tí nhưng nó có bảo hành, xảy ra sự cố gì về kỹ thuật thì bên bán họ còn có trách nhiệm.

Em cũng nghe nói có một số hãng có Thương hiệu tốt, có công nghệ gì đó rất an toàn, hình như là chống sao chép mã số cửa, hay là tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Em thì chả hiểu gì mấy về những thứ công nghệ như thế, nhưng mà em cần sản phẩm thực sự an toàn. Cánh cửa đắt tiền như thế, thì phải an toàn thật sự, nhất là khi nhà có trẻ con, rồi trong những trường hợp cháy nhà nữa chứ (trộm vía 1 tỷ lần) mà cũng phải có chất lượng tốt, đúng không các mẹ?

Sai lầm của em là hôm ý lại đưa chồng cầm tiền, nhìn thấy cái mẫu cửa đẹp, dày dặn, rồi thì có ứng dụng công nghệ nọ kialà lão nhà em ưng luôn, bảo đặt hàng, thế mới ức chứ. Vài hôm sau là người ta đến lắp cho rồi. Lúc lắp cửa em lại không có nhà. Đi làm về thì đã thấy nhà mình có cái cửa mới, thế là em chiến tranh lạnh với chồng luôn, ông ý thì nói em đàn bà con gái lắm chuyện, biết gì về cửa cuốn mà phán xét.

Dùng được gần 1 tháng, em cũng có thử mấy cái chức năng công nghệ gì đó, lúc tắt cầu dao điện tổng đi, bấm điều khiển thì cánh cửa vẫn mở lên được, các mẹ ạ. Hình như là do thiết bị lưu điện gì đấy, nhưng như thế là yên tâm thoát hiểm rồi. Em cũng hơi lầy, nên còn nằm thử bên dưới khi đóng cửa, thì cánh cửa nó cách em cả mét cũng đã cuộn ngược lên rồi, kỳ diệu thế chứ.

Em thử trực tiếp, thì cũng thấy tốt thật, thấy lão nhà em quyết định đúng đắn (hình như cũng đã tìm hiểu qua mạng, qua website kỹ lắm rồi). Nhưng chuyện dỗi thì vẫn cứ dỗi, em nhất quyết không làm lành trước, ai lại cọc đi tìm trâu, các mẹ nhờ? :):):)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom