Những Nguyên Tắc 'gối Đầu Giường' Khi Chăm Sóc Da Mụn

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Mụn sẽ không còn là nỗi kinh hoàng của các nàng khi gặp phải. Làm sao để 'đội quân mụn' mau chóng biến mất đây ta? Hãy để Glampy gợi ý cho các bạn nhé! Mỗi loại da có một cấu trúc và nguyên nhân hình thành mụn khác nhau. Nhưng các bạn luôn cần phải luôn ghi nhớ những nguyên tắc vàng sau để sớm ‘thổi bay’ đi lũ mụn đang tàn phá và mang đến sức sống mới cho làn da.

nuoc-muoi-sinh-ly-600x338.jpg


Làm sạch da thường xuyên
Các bạn nên rửa mặt mỗi ngày ít nhất 2 lần bằng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da để kịp thời tẩy sạch bụi bẩn và bả nhờn trên da. Đây có thể là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trị mụn cám đấy! Nếu da bạn sở hữu loại da nhờn, bạn nên rửa mặt thường xuyên - 3 lần mỗi ngày. Điều này sẽ giúp loại trừ bụi, chất nhờn và cặn trang điểm tồn đọng trên da – cùng chính là môi trường lý tưởng cho ‘cộng đồng nhà mụn’ phát triển mạnh mẽ.

Đặc biệt, sau khi sử mặt các bạn đừng quên áp dụng nguyên tắc 3s mà Glampy đã đề cập ở những bài viết trước để tránh tình trạng làn da bị khô và hư tổn nhé!
tao-kieu-cho-toc-ngan-29.jpg


Bổ sung thật nhiều nước

Nước chiếm đến 50 -70% cơ thể con người. Nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể và làn da, loại đi những tạp chất cũng như các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Vì vậy, có thể báo nước có vai trò quan trọng và giá trị hơn bất kì loại mỹ phẩm nào. Chính vì điều này, bạn đừng đợi đến khi có cảm giác khát mới bổ sung nước mà hãy tích cực bổ sung thứ ‘thần dược’ này thường xuyên.

Vệ sinh giường ngủ đều đặn

Sẽ có nhiều bạn không ngờ đến việc vệ sinh giường ngủ sẽ ảnh hưởng đến làn da của mình . Nhưng, thật vậy điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát triển của mụn. Khi da mặt tiếp xúc với drap, gối, chăn,… hay bất kì các vật dụng trên giường của bạn, nếu những vật dụng này không được vệ sinh sạch thì nó chính là “cầu nối” tuyệt vời cho vi khuẩn cũng như bụi bẩn xâm nhập lên da và tàn phá mọi thứ.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với mái tóc, bạn nên chọn những kiểu tóc gọn gang khi ở nghỉ ngơi và gội đầu thường xuyên để những sợi tóc không trở thành ‘thủ phạm ẩn mình’ gây mụn cho da.
k.jpg


Xông hơi da mặt

Liệu pháp xông hơi sử dụng nhiệt độ cao của hơi nước để các lỗ chân lông giãn nở giúp đẩy nhận mụn và các cặn dầu, bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông được loại bỏ. Đây cũng là một kế sách tuyệt vời loại trừ mụn hiệu quả, ngoài ra, phương pháp này cũng giúp làn da có cảm giác mềm mại và trơn mịn hơn.

Tuy nghiên, các bạn nên chú ý và sử dụng một cách CẨN THẬN liệu pháp này, vì liệu cách chăm sóc da này nếu áp dụng không khéo có thể gây thương tổn cho da như: sốc nhiệt, lỗ chân lông giãn nỡ,… như những lời khuyên Glampy đã đưa ra ở các bài viết trước.

e802f9f10d72bba944a686da8ec960d7-c6c7f.jpg


Loại bỏ dầu trên da

Lượng dầu nhờn bám dính trên làn da chính là “người đưa rước” cho họ hàng nhà mụn thường trú trên da. Với các loại mụn ẩn, mụn đầu đen, lượng dầu nhờn bài tiết trên da sẽ là điều kiện trên cả tuyệt vời để hình thành và phát tán một cách nhanh nhất. Vì vậy, các bạn nên cần mang theo giấy thấm dầu hoặc dụng dịch rửa mặt dịu nhẹ như một vật bất ly thân để có thể sử dụng khi làn da gặp tình trạng ‘dầu lênh láng’ – đối với các bạn làn da thiên dầu.

Việc trị mụn không hề đơn giản và rất cần sự chăm sóc thường xuyên của bạn để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng thêm các liệu pháp spa để nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống.

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom