Bí Quyết Để Có Vòng 1 Căng Tròn Tự Nhiên

Thi Sử

New member
User ID
135207
Tham gia
22 Tháng ba 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Hiểu được tâm lý của một bộ phận lớn các chị em với mong muốn sở hữu một bộ ngực căng tròn và quyến rũ hơn, hiện nay ngoài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, mẹo ăn uống giúp ngực to, hoặc bí quyết từ các thói quen hằng ngày để cải thiện bộ ngực lép xệ thì còn có một phương pháp nhận được sự quan tâm của các chị em đó chính là dùng kem, thuốc nở ngực.

image002-361bb375c679424b8e8202b6c1f6667c.jpg


Theo đa số lời khuyên từ các bác sĩ đầu ngành cho các chị em là hãy chọn lựa những thương hiệu có uy tín và xuất xứ từ thiên nhiên để an toàn cho cơ thể.

Hiện nay, hãng mỹ phẩm thiên nhiên đã cho ra đời 1 sản phẩm giúp chị em phụ nữ đạt được mong muốn đó. Serum nở ngực Pizu ra đời với sự tổng hợp của các nguyên liệu dân gian mà các mẹ, các bà vẫn dùng thời xưa.

Tình trạng của bà mẹ 1 con

Để mở đầu cho bài viết thì mình xin phép giới thiệu qua về tình trạng của mình:

Bà mẹ 2 con, sau khi sinh xong thì ngoài mất hết dáng, xấu da, rụng tóc, mắt kém, trí nhớ chậm thì điều đau khổ hơn cả là vòng 1 xẹp lép bưởi đã thành mướp các mẹ ạ.

Trước khi biết đến Serum Đào Tiên Pizu thì em cũng dùng các cách dân gian đa số là bằng nguyên liệu thiên nhiên thôi. Nhưng tình hình không khả quan là mấy, được các chị đồng nghiệp giới thiệu đến sản phẩm Pizu nên mình háo hức sử dụng. Phần vì cũng là 1 sản phẩm được kiểm chứng từ đồng nghiệp, phần là thấy thiên nhiên là mình thích rồi các mẹ ạ.

image004-66b1054fec874f489e58300ed110a3ce.jpg


Mình viết bài này mong các chị em nào đang rơi vào tình trạng mình hãy trải nghiệm. Đừng để tình trạng mướp của bản thân kéo dài mà thấy chán ngán, và mất tự tin với chồng các mẹ nhé

Về nguồn gốc của Serum Đào Tiên Pizu

Sau khi tìm hiểu thì em nhận thấy em ấy là một sản phẩm thiên nhiên với bảng thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hoa phong lữ, tinh dầu hoa ngọc lan, dầu cám gạo, dầu dừa, đào, oliver…

image006-cfeaa0676bf940eab50a36d3c82cd5f7.jpg


Dòng sản phẩm thuộc Pizu được chị em sử dụng rất nhiều (sau này em mới biết) không những hiệu quả mang lại mà còn vì độ lành tính của các sẩn phẩm.

Những điểm nổi bật đã thuyết phục cá nhân em lựa chọn

①. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo không gây kích ứng da, không bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào

②. Được kiểm tra lâm sàng và thực tế rất kỹ lưỡng về độ an toàn, tính nguyên chất và sự hiệu quả để mang lại những tác dụng nhanh chóng.

③. Phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ, không phân biệt lứa tuổi, không tăng cân hoặc tác dụng phụ xấu nào ngoài ý muốn.

image008-f697e02b4e0940eaa4f1e25e2e4ecffd.jpg


Các chị em chưa chồng mong muốn vòng 1 vòng 3 như ý giải pháp của các chị em là Đào tiên Pizu
Các chị em có chồng, ngực bị chảy xệ sau sinh giải pháp của các chị em là Đào tiên PIZU
④. Dựa trên cơ chế tận dụng các loại thảo mộc tự nhiên độc quyền Pizu trong công thức để kích thích tế bào da ở tuyến vú và khuyến khích nó tăng trưởng, ngoài ra cũng hỗ trợ thêm các thành phần dược liệu an toàn để tăng cường hoạt động sản xuất estrogen trong cơ thể để từ đó tạo nên một vòng một căng tròn tự nhiên hơn.

Những công dụng mình đã nhận được sau thời gian sử dụng sản phẩm

✿ Ngực phát triển căng đều hơn nhờ sự thúc đẩy của các tuyến phát triển

✿ Đồng thời em nó cũng kích thích sự sản xuất của hooc môn estrogen của phụ nữ, Ngực mình được cùng cấp một nguồn nội tiết tố ổn định vì thế bầu ngực được phát triển hơn.

image010-999ff987e2c64413884088770c81eef1.jpg


✿ Điều này thì mình thật sự tâm đắc: Như các chị em đã biết sau sinh ngực mình nhăn và xệ lắm bầu ngực bị nhỏ và teo lại. Thế mà sau thời gian sử dụng kèm massage giờ đã cải thiện hình dáng và kích thước của bộ ngực trông hấp dẫn hơn rất nhiều. Giờ mọi người con trêu: Gái 2 con như gái đang dậy thì vậy. Hihi

✿ Kéo theo xệ ngực thì thời gian nuôi còn bằng sữa và thoe thời gian đầu ngực mình bị bị sạm đen, xù xì, thô ráp mình trông còn ghê (huống chi là lão chồng). Vậy mà đầu nhũ cũng được cải thiện luôn, hồng hào và sáng sủa hơn.

Hiện tại, thì mình rất thích thú với bộ ngự được mang lại từ Pizu , ngực mình được cải thiện hơn rất nhiều, vùng da ngực cũng được nuôi dưỡng tốt hơn, và ngực rất săn chắc, quyến rũ.

Kết quả mình nhận được thì trong quá trình cải thiện ngực với Serum Đào Tiên Pizu mình kết hợp massage. Mình thường massage như sau:

image011-d0311c4aff074eeeb0d6bbb18c972aaf.jpg


+ Xoa hai bàn tay lại với nhau thật nhanh, đến khi bàn tay cảm thấy nóng lên thì cho tay lên ngực.

+ Lấy 1 lượng Serum Đào Tiên Pizu tiến hành chà xát ngực theo hướng vòng tròn từ dưới ngực lên, tiến dần về phía nhũ hoa.

+ Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay phải. Lưu ý, mỗi lần chỉ massage mỗi bên ngực bằng cả 2 tay, massage khoảng 20 lần mỗi bên ngực hàng ngày là được.

➯ Để mua hàng hoặc được tư vấncác sản phẩm đặc trị, bạn vui lòng liên hệ

SHOP THIEN SU COSMETICS

Địa chỉ: 001 Lô X c/c Ngô Gia Tự P2, Q10, TPHCM

Số điện thoại: 0969.336.702 - 0938.175.158

Email: shopthiensu0607@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom