10 Siêu Phẩm Thải Độc Cho Da Có Thể Bạn Chưa Biết

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Như các bạn đã biết, da sạch chính là nền tảng cơ bản của một làn da đẹp. Tuy nhiên với tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động hiện nay, các bước chống nắng và làm sạch cơ bản không còn đủ 'đô' để bảo vệ và ngăn chặn các tác động xấu đến làn da của chúng mình nữa. Vậy làm thế nào để da sáng khỏe hơn? Hãy tham khảo 10 siêu phẩm thải độc cho da sau đây nhé! Đây chính là những 'bảo bối' làm đẹp da giúp bạn bất chấp mọi thời tiết và khí hậu đấy!

1. Dermalogica Superfoliant


Công thức đa tác động của sản phẩm này không chỉ mang lại cho bạn làn da ẩm mượt hơn bao giờ hết mà còn chống lại các tác nhân của môi trường được cho là gây hại đến làn da của bạn.

bulj6qbovvuyuijvhag7.jpg


$56 | dermalogica.com
Sau khi làm sạch mặt, lấy một chút sản phẩm và tạo bọt mịn, nhẹ nhàng massage mặt và tránh vùng mắt, sau đó rửa sạch lại với nước. Thành phần bột than hoạt tính trong Dermalogica Superfoliant giúp hấp thụ các chất bẩn gây tắc lỗ chân lông và kích ứng da, trả lại cho bạn làn da thông thoáng và sáng khỏe, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo được hấp thu tốt nhất.


2. La Roche Posay Thermal Spring Water
h7u0advy10fasmufaahu.jpg


$12.99 | Ulta
Với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng, nước xịt khoáng cho da mặt La Roche Posay giúp làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá. Đây là sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

3. Kiehl's Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque
Hũ mặt nạ Kiehl's màu xanh ngọc đáng yêu này đang rất được lòng giới beauty-guru bởi thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất cam với khả năng chống oxi hóa mạnh cùng chiết xuất rau mùi giúp đẩy hết độc tố lên khỏi bề mặt da.

jrlybmjouvoursuysirg.jpg

$32 | kiehls.com
Mặt nạ Cilantro là 'cứu tinh' giúp phục hồi, tái tạo da hết sức nhanh, tăng sức đề kháng trước các tác nhân xấu từ môi trường như ô nhiễm, nắng nóng.. đánh thức làn da tái sinh chỉ sau một đêm. Đừng ngạc nhiên với khuôn mặt mịn màng và bóng khỏe khi thức dậy vào sáng hôm sau nhé!

4. SkinCeuticals C E Ferulic
qk8d2bkvcajluolmdvaw.jpg


$163 | Skinceuticals.com
L-Ascorbic Acid (LAA) là một trong các dẫn xuất tan trong nước phổ biến nhất trong các loại serum có chứa vitamin C. Đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh là việc bôi vitamin C lên da có tác dụng sửa chữa khuyết điểm của làn da đã bị tàn phá bởi tia UV và tăng cường sản sinh collagen. Một lưu ý khi sử dụng là Vitamin C ở dạng này rất nhạy cảm với ánh sáng và làn da của bạn có thể bị kích ứng nếu như quá mẫn cảm với thành phần này (Theo Gagiraffe reviews).

5. Avene Thermal Spring Water
t4mmezqrr6bvnwaincwy.jpg


$18.5 | Dermstore
Xịt khoáng tinh khiết Avene vừa là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được dùng trong các trường hợp: Sau phẫu thuật/ trải qua các cuộc điều trị bằng lazer, da đỏ dễ bị viêm/ da nhạy cảm / dễ bị kích ứng,… Đồng thời chai nước khoáng đa-zi-năng này cũng được sử dụng để chăm sóc da hàng ngày: dùng sau khi hoạt động ngoài trời để cung cấp độ ẩm bị thất thoát, sau khi ra ngoài nắng để hạ nhiệt độ, tránh tình trạng da bị mẩn đỏ,…

6. GLAMGLOW Flashmud Brightening Treatment
re0mce9xgge5fsrkgyx1.jpg

$69 | Sephora
Mặt nạ GLAMGLOW thì quá nổi tiếng rồi, sự kết hợp của những hoạt chất tự nhiên mạnh mẽ nhất như đất sét trắng phơi khô, lá cây gỗ roi trắng.. giúp làm sáng, tẩy da chết nhẹ và làm đều màu da. Sản phẩm này sử dụng được cho mọi loại da, nhất là da nhờn, xạm, xỉn màu và thiếu sức sống. Những cô nàng da yếu và nhạy cảm cũng có thể thoải mái tận hưởng tác dụng thần kì của chiếc hũ cam sang chảnh này đấy nhé!

7. Origins A Perfect World Antioxidant Moisturizer With White Tea

Dòng A Perfect World của Origins có thành phần chủ đạo là đọt Trà Trắng - một loại cây cực kì quý hiếm. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ được tìm thấy trong đọt Trà Trắng rất giàu polyphenol có tác dụng trung hòa các gốc tự do - được hình thành bởi sự tiếp xúc với tia UVA và các chất ô nhiễm bên ngoài.
gcxunrdldqitjcupkssx.jpg


$44, Sephora
Hàng rào bảo vệ và sửa chữa độ ẩm của da được củng cố và vững chắc hơn bởi bơ hạt Murumuru từ Brazil. Với những cô nàng thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, bạn đã thấy ‘sự lợi hại’ của hũ kem dưỡng ẩm mịn như nhung Origin chưa nào?

8. REN Flash Defense Anti Pollution Mist
ku3xsy8eb583dgbjc4ox.jpg

$38, Sephora
Xịt khoáng REN Flash Defence Anti-Pollution với dưỡng chất từ thực vật như quercetin và tảo glucan có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do, tăng tuổi thọ của tế bào da. Điểm đặc biệt là sản phẩm này có thể được sử dụng ngay cả khi đã trang điểm và phù hợp với hầu hết các loại da.

9. Skin INC My Daily Dose Pollution Protection Cocktail
tfwyhzeior4p4rdfosvn.jpg


$90, Skin Inc
Bộ huyết thanh Skin INC hoàn toàn không có Paraben hay chất tạo mùi, chứa Ceramide như một màng chắn bảo vệ da trước tác hại của môi trường, Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm và vỏ cây thông Pháp có tác dụng chống lại các gốc tự do gây lão hóa da. Với sản phẩm này, bạn nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

10. Elizabeth Arden PREVAGE City Smart Broad Spectrum SPF 50 Hydrating Shield ()
Tầm quan trọng của kem chống nắng thì không cần phải nhắc đến nữa rồi. Tuy nhiên, Elizabeth Arden PREVAGE City Smart Broad Spectrum SPF 50 Hydrating Shield với công thức chống nắng độc đáo chứa Complex ™ DNA Enzyme của sản phẩm giúp chống lại chất ô nhiễm và ngăn cản 98% tia UVB gây lão hóa da, cùng với sự kết hợp của các chất chống oxy hóa đã được chứng minh là có thể duy trì làn da khỏe mạnh tối ưu ngay cả trong các thành phố bị ô nhiễm nặng nhất.

x7yo40cbgosshz9rgsr8.jpg


$68 | Elizabeth Arden
Với một sản phẩm ưu việt như thế này thì các bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để vừa chống nắng, vừa bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường nhé!

Nhìn chung, các sản phẩm chống ô nhiễm và giúp thải độc cho da đều có giá thành khá cao. Tuy nhiên với tình hình môi trường độc hại như hiện tại, việc đầu tư một sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da là hoàn toàn xứng đáng. Hãy tìm hiểu kĩ những sản phầm trên và chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom