Phân Biệt Sự Khác Nhau Giữa Bb, Cc, Dd, Ee, Và Pp Creams - Giúp Bạn Lựa Chọn Mỹ Phẩm Phù Hợp

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
BB creams có lẽ là món mỹ phẩm được nhiều người biết đến, chúng được sử dụng làm lớp nền make-up và phù hợp với những bạn muốn có một lớp nền mỏng nhẹ. Theo sự phát triển đó, các loại kem tương tự khác như CC, DD, PP và EE lần lượt ra đời. Có quá nhiều sự lựa chọn về kem nền nhưng bạn không tài nào hiểu hết về những công dụng của nó. Nếu như bạn muốn biết sự khác nhau giữa các loại kem này và đâu là món mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn thì đừng quên theo dõi bài viết của Glampy dưới đây

1. BB creams
BB được viết tắt của từ “beauty balm”có nghĩa là mỹ phẩm làm đẹp. BB cream là sản phẩm kết hợp 3 trong một, vừa là kem lót, kem nền và vừa là kem che khuyết điểm và được cho là có độ mỏng nhẹ tự nhiên nhất trong các dòng kem nền. Khi được apply lên mặt vẫn giữ được độ ẩm, làm dịu đi những vùng da bị kích ứng. BB cream có một ưu điểm vượt trội hơn những loại kem nền khác đó là sự tiện lợi khi chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên da, ngoài ra em ấy có rất ít tác động xấu cho da lại còn tẩy trang khá dễ.

BB creams phù hợp với tất cả loại da. Tuy nhiên với những bạn có làn da dầu sử dụng vào mùa hề càn phải phủ thêm 1 lớp phấn bột, nếu không chỉ trong vài chục phút sau là lớp nền sẽ như chảo dầu đấy.

1.jpg(1).jpg


2. CC creams
CC creams được viết tắt của từ “color control” có nghĩa là kiểm soát màu sắc. Đúng như tên gọi, sản phẩm này có chức năng làm đều màu da. CC creams được cải tiến hơn BB creams như lớp nền khi chứa các thành phần làm sáng da. Theo như các review của những người từng sử dụng, hầu hết đều cho rằng CC creams cho lớp nền mịn và mỏng hơn các sản phẩm nền khác, thậm chí còn mỏng hơn cả BB creams.

CC creams không phải là sản phẩm tốt nhất cho những người có làn da nhờn hoặc có vấn đề nặng về da.

b1518b71bc903e1734abdbc823c3b5ba.jpg


3. DD creams
DD được viết tắt của từ “daily defense” có nghĩa là bảo vệ hằng ngày. DD creams giúp bảo vệ da của bạn, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng nhiều vì có thể gây tắc lỗ chân lông của bạn. Món mỹ phẩm này có không chỉ có chức năng cover làn da như một món đồ trang điểm mà còn giúp làn da xóa mờ các nếp nhăn, cân bằng sắc tố da.

DD creams phù hợp với những chị em đang ở trong độ tuổi trung niên.
4.jpg


4. PP creams
PP được viết tắt của từ “pink perfect” có nghĩa là sắc hồng hoàn hảo. Được sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm. Các hạt silicon giúp làm đều màu da và làm mịn da. PP creams phù hợp với bất kỳ loại da nào nhưng bạn nên kết hợp với các sản phẩm foundation hoặc phấn phủ khác để có lớp nền hoàn hảo.

148734-thickbox.jpg


5. EE creams
EE được viết tắt của từ “extra exfoliation” có nghĩa là làm tróc da. Đúng như tên gọi của nó, chúng có tác dụng loại bỏ tế bào chết, đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giữ ẩm da. Các loại kem EE creams không được sử dụng thường xuyên và em ấy sẽ không phù hợp với những bạn có làn da mỏng hoặc nhạy cảm.

6.jpg


Qua bài viết này, Glampy hy vọng đã chia sẻ thông tin bổ ích tới bạn. Bạn sẽ có chọn cho mình được món mỹ phẩm nào? Đừng quên comment cho Glampy được biết nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom