Khám Phá Bộ Cọ “bàn Chải” Artis - Bộ Cọ Giá Cao Nhưng Chị Em Nào Cũng Muốn Sở Hữu

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Chắc hẳn bạn cũng đã từng nhìn thấy đâu đó bộ cọ trang điểm giống chiếc bàn chải qua các kênh mạng xã hội. Bạn tò mò về hình dáng cũng như sự thần thánh của chúng khi lướt trên làn da của mình giống như những đoạn video đó.. Liệu những “chiếc bàn chải” này có thật sự tốt so với giá tiền cao ngất ngưởng, cùng glampy khám phá tất tần tật về bộ cọ Artis này nhé!
artis-brush-review.png


Điểm qua chung về bộ cọ Artis
Bộ cọ này có giá 580$ cho 10 sản phẩm. Nếu bạn mua riêng lẻ từng sản phẩm trung bình giá dao động từ 36$ tới 90$ tùy vào kích cỡ của cọ, một cái giá khá chát so với các sản phẩm cọ thông thường. Bộ sản phẩm có đủ các kích thước từ những chiếc cọ to bằng nửa khuôn mặt để đánh kem nền cho tới những chiếc cọ nhỏ xíu để kẻ eyeliner, được đánh số từ Oval 1 cho tới Oval 10 (Oval 10 là lớn nhất).

Theo Artis, bộ sản phẩm này sử dụng cơ bản như sau

Oval 1 – Oval 3: Dùng để đánh phần mắt.

Oval 4 – Ovan 6: Thích hợp đánh má hồng và highlight

Oval 7 tới Oval 10: Sự lựa chọn hoàn hảo để đánh kem nền, phấn phủ.

Người sáng lập Artis – Matthew Waitesmith cho biết: Một chiếc cọ tốt cần có đó là sử dụng dễ dàng, vì vậy hình dáng của cọ này đặc biệt hơn những sản phẩm khác. Dù bạn có mới học trang điểm, lạ lẫm với những chiếc cọ, hay là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong make-up thì sản phẩm này vẫn phù hợp và sử dụng dễ dàng cho tất cả mọi người. Đơn giản vì hình dáng quen thuộc giống như chiêc bàn chải mà ai cũng đã từng dùng.
artis-brush-review.jpg


Thiết kế sang chảnh
Ban đầu, bộ cọ được đựng trong một chiếc hộp bằng da màu nâu trông rất đẹp, phía ngoài có logo của Astis được khắc vào miếng kim loại và gắn lên hộp.

artis-brush-gold-edition-oval-7.jpg


Bộ sản phẩm có hai màu: mạ một lớp nâu xám hoặc bạc trông vô cùng sang trọng. Thiết kế cong phần thân cầm rất chắc tay. Phía giữa thân được làm một dải cao su giúp bạn thao tác dễ dàng trong khi trang điểm mà không sợ bị tuột . Chiếc cọ được thiết kế tinh xảo tỉ mỉ ngay cả ở đường viền. Cách phối màu sắc lông cọ phía dưới trắng, trên có màu nâu lông chuột, càng tôn thêm vẻ đẹp, sang chảnh của em ấy.

Chất lượng lông cọ - không thể chê vào đâu được
Lông cọ được làm bằng chất liệu nhân tạo có tên là CosmeFibre, không sử dụng lông động vật vì vậy nhận được nhiều phản ứng tích cực trong giới làm đẹp. Ngoài ra, những người bị dị ứng với lông động vật hoàn hoàn yên tâm sử dụng sản phẩm này. Theo Artis Brush, lông cọ được trải qua quy trình công nghệ cao, hiện đại bậc nhất thế giới, nên kích thước các sợi lông sấp xỉ nhau, độ bền cao và không bị rụng lông hay thay đổi hình dạng trong thời gian dài sử dụng. Với một chiếc Oval 10 được gắn trung bình có trên 250.000 sợi gấp 3 – 10 lần so với các loại cọ thông thường, cấu trúc đồng nhất, bề mặt chổi phẳng chứ không tròn như những loại khác. Điều này sẽ giúp đánh lớp nền của bạn mịn, tự nhiên nhưng không thấm nhiều kem nền của bạn.

artis-brush-oval-8.jpg


Các tín đồ làm đẹp nói gì về bộ cọ Artis
Hầu hết những người đã sử dụng qua bộ sản phẩm đều cho rằng sản phẩm này mang lại sự trải nghiệm mới và thực sự hoàn hảo. Bộ sản phẩm đẹp, sang chảnh, nhẹ nhưng cầm rất chắc tay.

Với hình dạng là một chiếc bàn chải, ai cũng có thể đơn giản sử dụng. Những người sử dụng qua sản phẩm đều vô cùng hài lòng và ngạc nhiên với kết quả mang lại. Không chỉ vậy, họ còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trang điểm, ví dụ điển hình nhất là với lớp nền bạn chỉ cần 30s là có thể hoàn thành một cách hoàn hảo.

Lông cọ được đánh giá cao, thiết kế lông cọ phẳng giúp họ có thể nhìn được vùng da mình đang đánh. Chúng không bị thay đổi dù qua thời gian dài sử dụng. Dễ dàng vệ sinh, những chiếc cọ khác, bạn cần có khay riêng để phơi cọ, còn với artis thì khác, bạn chỉ cần vệ sinh xong và dựng vào một chiếc cốc. Đơn giản hơn rất nhiều.

artis-elite-gold-oval-7-makeup-brush.jpg


Được đánh giá là những sản phẩm nhẹ nhất, bao bì đẹp nhất, bộ cọ này chắc chắn chị em nào cũng khao khát có được. Mức giá 580$, không phải ai cũng có điểu kiện để sở hữu trọn bộ sản phẩm này nhưng nếu bạn cũng muốn thử trải nghiệm sản phẩm, thì có thể sắm cho mình 1 chiếc cọ nền. Đừng quên cho Glampy biết suy nghĩ của bạn về bộ sản phẩm cọ “bàn chải” thần thánh này nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom