Niềng Răng Cho Trẻ Em

anvy09

New member
User ID
133841
Tham gia
23 Tháng hai 2017
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Niềng răng cho trẻ em

Tình trạng răng hô, răng móm, răng lệch lạc, răng lộn xộn, răng thưa… ở trẻ em nếu không được chỉnh sửa kịp thời sau này sẽ gây mất thẩm mỹ nụ cười, làm trẻ mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý sau này. Chính vì vậy chỉnh nha niềng răng cho trẻ em đang là vấn đề đang ngày càng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm với mong muốn con mình có thể sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin hơn trong tương lai.

nieng-rang-cho-tre-em-o-dau.jpg

Niềng răng cho trẻ em như thế nào?

>>> Răng sâu vào tủy - Nguy hiểm khôn lường
>>> Niềng răng mất bao lâu?

Bác sỹ – chuyển gia chỉnh nha Lý Viễn Trường sẽ tư vấn cụ thể cho các bậc phụ huỳnh:

Các khuyết điểm về răng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triền của trẻ em và quá trình trường thành như thế nào?

Những khiếm khuyết răng miệng như răng hô, răng móm, răng xô lệch, răng thưa là khá phổ biến ở Việt Nam. Và những khuyết điểm này gây nên ảnh hưởng lớn cho trẻ em cũng như quá trình phát triển cũng như cuộc sống sau này:

– Hàm răng xấu, mất thẩm mỹ nụ cười làm trẻ thiếu tự tin khi lớn lên, ảnh hưởng đến đời sống tâm lý và nhiều mối quan hệ xã hội. Trong quá trình trưởng thành, các em thường thiếu tự tin, hay xấu hổ, ngại giao tiếp.
– Chức năng ăn nhai giảm do tình trạng răng lệch lạc làm sai lệch khớp cắn, ăn uống khó khăn từ đó gây chán ăn, làm suy giảm hấp thụ chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất đặc biệt với trẻ em trong độ tuổi dậy thì.
– Các khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, lộn xộn tạo ra những khe hở khuất làm vệ sinh răng miệng khó khăn từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây các bệnh lý nha khoa như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, nha chu,…

Giải pháp nào hiệu quả cho trẻ khi bị các khuyết điểm về răng?

Đối với trẻ em, trong độ tuổi mà răng chưa phát triển ổn định, hệ xương còn phát triển thì chỉ duy nhất giải pháp niềng răng cho trẻ em là hiệu quả và phù hợp nhất.
Niềng răng cho trẻ em như thế nào?

Niềng răng là quá trình Bác sỹ nha khoa dùng các khí cụ và mắc cái để di chuyển các răng bị lệch lạc, hô, móm, răng lộn xộn hay răng thưa về đúng vị trí mong muốn một cách từ từ theo thời gian, từ đó, tạo ra hàm răng đều đặn và khỏe mạnh dài lâu.

Niềng răng cho trẻ em sử dụng các loại mắc cài chuyên dành cho trẻ em: Mắc cài phải là những loại mắc cài cao cấp: kích thước nhỏ, gọn, không có các yếu tố có thể gây tổn thương nướu hay lưỡi vì trẻ rất hiếu động, hạn chế tối đa các khe, lỗ để thức ăn hay vi khuẩn tích tụ. Niềng răng cho trẻ em cũng phải có phác đồ và kế hoạch điều trị riêng khác với người lớn tuổi vì các bé đang ở độ tuổi xương và răng chưa phát triển ổn định.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây: nhakhoaquocteaau.com/nieng-rang-cho-tre-em.html
 

kieuanh18

New member
User ID
129455
Tham gia
25 Tháng mười một 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cho em hỏi: Nha khoa trẻ em nào niềng răng uy tín tại Hà Nội ạ?
 

ThichZaiDep

New member
User ID
88765
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
143
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Lúc còn nhỏ răng xấu có điều kiện thì cho con đi niềng cho đẹp
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom