thoitrangnuvinh

New member
User ID
133894
Tham gia
24 Tháng hai 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
NHỮNG XU HƯỚNG THỜI TRANG MẶC NHÀ CHO PHÁI ĐẸP NĂM 2017
Chất liệu thời trang mặc nhà

Ngoài mẫu thiết kế, chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định. Nó ảnh hưởng đến sự lựa chọn những bộ đồ mặc nhà đẹp. Một bộ đồ bạn mặc có thoải mái hay không phụ thuộc một phần vào chất liệu. Thời trang mặc nhà ngày nay được thiết kế dựa trên nhiều nền chất liệu đa dạng. Nhưng chúng đều có một điểm chung là tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người mặc. Ngoài ra chúng còn phải đáp ứng về độ bền, khó phai màu. Hơn nữa, chất liệu thân thiện với môi trường cũng là một lợi thế.
1. Cotton
Chất liệu vải cotton lúc nào cũng khiến người mặc. Bởi nó được đánh giá cao về độ mềm, nhẹ và thấm hút mồ hôi rất tốt. Vì vậy sau những hoạt động bên ngoài, khi về nhà bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ mang chất liệu cotton thoáng mát.

Bo-do-the-thao-TT054.jpg


Bo-do-the-thao-TT053(1).jpg


Bo-do-the-thao-TT052_3.jpg


Bo-do-the-thao-TT046.jpg


Bo-do-the-thao-TT047_3.jpg


Bo-do-the-thao-TT048_3.jpg


Bo-do-the-thao-TT050_2.jpg


2. Vải voan
Những chiếc vay voan quyến rũ là xu hướng thời trang mặc nhà năm 2017. Đây là chất liệu không hề kén bất kỳ cô gái nào. Vải voan cũng giống như vải cotton, đều có ưu điểm là mềm mại, nhẹ và thoáng mát. Thế nhưng, nếu như cotton tạo nét năng động thì vải voan lại đậm chất nữ tính cho các cô nàng.

3. Vải cao cấp
Bên cạnh những chất liệu thông thường, các nhà thiết kế còn sử dụng những chất liệu vải cao cấp. Vải drytech là một trong những lựa chọn tiêu biểu. Với thành phần sợi terry melange, cotton pima khỏe khoắn và bền bỉ, loại chất liệu vải này như thổi một làn gió mới cho những bộ trang phục mặc nhà.

Bo-do-the-thao-TT057%20ava.jpg
Bo-do-the-thao-TT055.jpg
Bo-do-the-thao-TT056_1.jpg



XU HƯỚNG THỜI TRANG MẶC NHÀ 2017
1. Áo ngắn tay và quần lững
Áo ngắn tay kết hợp với quần lững ngang đầu gối là kiểu mẫu phổ biến. Đây là “bộ đôi hoàn hảo” dành cho các nàng. Mặc dù kiểu mẫu này không phải là mới nhưng nó luôn chiếm được nhiều thiện cảm ở các chị em. Bởi sự tiện dụng và thoải mái khi di chuyển, vừa tạo cảm giác thoáng mát nhưng cũng vừa kín đáo.


Bo-do-mac-nha-XH051%20ava.jpg


Bo-do-mac-nha-XH034_3.jpg



Những bộ trang phục này thường được thiết kế bằng chất liệu thun cotton, kate cao cấp. Chúng rất dễ cho người dùng lựa chọn bởi những họa tiết và hình ảnh bắt mắt và đa dạng. Đây cũng là item luôn được các cô gái săn lùng với vẻ dễ thương và hồn nhiên vốn có.

Bo-do-mac-nha-XH043.jpg


Bo-do-mac-nha-XH046.jpg


Bo-do-mac-nha-XH040.jpg




2. Áo 2 dây và quần ngắn

Nếu bạn đang cần một cảm giác thoải mái tối đa trong thời trang mặc nhà, bạn hãy lựa chọn áo 2 dây kết hợp với quần ngắn. Chúng được thiết kế dựa trên chất liệu vải thun hoăc phi bóng thoáng mát. Điểm nhấn với những họa tiết ở ngực hoặc eo khiến cho bộ trang phục thêm cuốn hút và không hề đơn điệu.
3. Váy sexy quyến rũ
Những bộ cánh váy ngủ không chỉ giúp bạn thoải mái khi ở nhà mà còn có thể tôn lên nét gợi cảm và quyến rũ của phái đẹp. Đa số những thiết kế kiểu này thường đơn giản và không cầu kỳ. Nơ thắt hoặc bèo dúm là điểm nhấn khiến những item này càng cuốn hút. Bạn nên chọn những chiếc váy có chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng, có thể là vải voan, ren lụa, satanh mịn.
Nếu bạn là người mình hạc xương mai thì nên chọn những phần thiết kế dúm bèo bồng bềnh ở phía trước để tạo cảm giác đẫy đà hơn. Nó vừa giúp bạn che đi khuyết điểm, vừa giúp tôn lên đường cong quyến rũ của nàng.
Trong thời trang mặc nhà có một mẫu thiết kế đang “làm mưa làm gió” dạo gần đây là váy ngủ Chiffon. Chất liệu này khi kết hợp với ren sẽ khiến người mặc thêm nét lôi cuốn và thu hút. Thiết kế 2 dây như tôn thêm nét nữ tính và gợi cảm của bạn. Thông thường chúng thường mang những gam màu pastel dìu dịu, nhè nhẹ và ngọt ngào như hồng phấn, kem, xanh lơ, vàng nhạt…
Trên đây là những gợi ý về chất liệu và kiểu mã của những thời trang mặc nhà “hot” nhất trong năm 2017, chắc chắn những item này không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn đúng không nào?

 
User ID
136285
Tham gia
12 Tháng tư 2017
Bài viết
143
Điểm tương tác
7
Đồng
0
Xu hướng bây giờ vừa đẹp mà còn phải cá tính nữa đấy. Nhìn ở trên mà kết được mấy bộ rồi đấy, về phải săn để mua mới được này
 
User ID
136392
Tham gia
15 Tháng tư 2017
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Thông báo với các bạn có nhu cầu mua sử dụng hàng MỸ mà chưa biết làm thế nào thì hiện tại Cường đang làm việc tại văn phòng order-ship hàng US. Có kinh nghiệm về săn hàng sale khủng bên Mỹ, nên giá rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng tại VN ( vì nếu mua ở VN thì còn tính thuế shipping giá đội lên rất nhiều) - còn chất lượng thì ko cần bàn cãi real 100% vì làm dịch vụ nên lúc nào bên mình cũng đặt uy tín lên hàng đầu bao check nếu hàng fake đền gấp đôi ngay lập tức. Bên C có thể nhận order gần như toàn bộ các mặt hàng như quần áo, nước hoa, son, mỹ phẩm, các loại collagen làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa, giày, thuốc vv... Bên Cường CHỈ LẤY PHÍ DỊCH VỤ KO THÊM BẤT KÌ PHÍ NÀO KHÁC hiện nay dịch vụ này mở ra khá nhiều giá cả cạnh tranh nhưng chiêu trò phí này phí nọ thì khó mà biết được. Nếu các bạn quan tâm muốn sử dụng hàng Mỹ với chất lượng tốt nhất hay có thắc mắc gì thì cứ ib hoặc gọi Cường qua số 0901888535 để được tư vấn thêm nhé!! chúc mọi người buổi sáng tôt lành!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom