Top 9 Mỹ Phẩm Drugstore Chất Lượng Không Thể Chối Từ

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Đã bao giờ bạn lăn tăn trước rất nhiều lựa chọn mỹ phẩm? Bạn không biết nên chọn lựa món đồ nào chất lượng nhưng lại phù hợp với túi tiền? Chỉ với một chút tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn thông minh và tiết kiệm đấy. Glampy gợi ý cho bạn: “Top 9 món đồ mỹ phẩm drugstore nhưng chất lượng cực kỳ tốt” đang được các tín đồ làm đẹp trên thế giới săn đón. Hy vọng sẽ giúp bạn phần nào trước sự hoang mang trong “thế giới mỹ phẩm” nhé!

1. DẦU GỘI KHÔ DOVE REFRESH + CARE DETOX AND PURIFY
Dầu gội khô của Dove được đánh giá cao về tính năng làm sạch so với các sản phẩm khác trên thị trường. Điểm cộng cho sản phẩm này là mùi cực kỳ thơm cộng với những hạt trắng li ti sẽ giúp mái tóc của bạn sạch nhờn và bồng bềnh hơn.
01-hangover-makeup-slidesvertical.jpg


Dove Refresh + Care Volume and Fullness Dry Shampoo, $4.49

2. COVERGIRL'S NUDES TRUNAKED EYE SHADOW PALETTE
Nếu bạn đã lỡ yêu bảng mắt Urban Decay Naked palette nhưng lại không đủ khả năng để sở hữu nó thì đây chắc chắn sẽ là sự thay thế tốt nhất dành cho bạn. Với sự đa dạng về màu sắc cũng như tone màu nude dễ dùng cũng là một điểm cộng cho em ấy. Tuy được xếp vào dòng sản phẩm drugstore nhưng chất lượng phấn của em này khá tốt lên màu khá chuẩn nhất là những màu có ánh nhũ đấy!

02hangover-makeup-slidesvertical.png


CoverGirl's Nudes TruNaked Eye Shadow Palette, $11.99

3. DẦU TẨY TRANG GARNIER MICELLAR
Garnier micellar được ví như là sản phẩm cho vẻ đẹp của người phụ nữ Pháp. Với công thức dịu nhẹ, không xà phòng, hoàn toàn lấy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da nhưng lại không làm khô và bí lỗ chân lông. Chất lượng cực kỳ tốt với mức giá vừa phải, đây sẽ là một món mỹ phẩm chị em không thể bỏ qua trong danh sách cần phải “sắm” rồi.

03-hangover-makeup-slidesvertical.png


Garnier Micellar Cleansing Water All-In-1 Makeup Remover and Cleanser, $8.99

4. MẶT NẠ SỦI BỌT E.L.F
Mặt nạ sủi bọt hiện đang làm mưa làm gió trong thị trường làm đẹp hiện nay. Công thức sủi bọt này có tác dụng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, làm sáng da và khóa ẩm cho làn da của bạn. Theo các Beauty blogger nổi tiếng trên thế giới mặt nạ sủi bọt của E.L.F này khá tốt có tác dụng gần giống như mặt nạ bùn nhưng với công thức mới hơn, lạ hơn này sao bạn không thử trải nghiệm với sản phẩm hay ho này.
04-hangover-makeup-slidesvertical.png


e.l.f. Hydrating Bubble Mask, $14

5. KẺ MẮT NƯỚC L'ORÉAL PARIS VOLUMINOUS LINER NOIR LIQUID EYELINER
Kẻ mắt nước này khá dễ kẻ vì đầu lông không quá mềm, giúp bạn có thể chỉnh chu trong từng động tác. Có thể nói đây là một sản phẩm tốt so với mức giá này. Đầu tư 8$ cho một cây kẻ mắt dễ kẻ và chất lượng thì quá xứng đáng đúng không?

05-hangover-makeup-slidesvertical.png


L'Oréal Paris Voluminous Liner Noir Liquid Eyeliner, $7.9

6. L'ORÉAL PARIS TRUE MATCH LUMI CUSHION FOUNDATION
Nếu như bạn muốn một sản phẩm nhỏ gọn, đa chức năng và có thể mang theo khắp bên mình thì đây sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Không còn lỉnh kỉnh các thứ kem nền, phấn phủ… bây giờ bạn chỉ cần 1 sản phẩm thôi là đủ. Cushion của L’oréal khá mỏng, không quá nhờn thế nhưng lại có độ che phủ khá cao.Độ bám của em này tầm 5h lận vì thế nên chất lượng của em ấy thì cũng không còn gì phải bàn cãi nữa.

06-hangover-makeup-slidesvertical.png


L'Oréal Paris True Match Lumi Cushion Foundation, $16.99

7. MAYBELLINE LOADED BOLDS LIPSTICK
Son môi của Mabelline thì khá nổi tiếng trong giới làm đẹp, với chất son mềm mịn, mùi vani đặc trưng công với bảng màu đa dạng thì bạn nhất định phải rinh thử một em về sử dụng, chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.

07.png


Maybelline Loaded Bolds Lipstick, $7.49

8.NYX COLOR CORRECTING CONCEALER PALETTE
Bảng che khuyến điểm của NYX là sản phẩm Beauty blogger Chang makeup mê mẩn đấy. Với thiết kế 6 ô cho 6 màu sắc sử dụng các vùng da riêng biệt của bạn: vùng mắt, vùng thâm mụn… Các bạn gái có khuôn mặt nhiều khuyết điểm thì đây sẽ là một sản phẩm như mơ vì độ che phủ cực tốt và tạo cảm giác tự nhiên cho khuôn mặt

08.png


NYX Color Correcting Concealer Palette, $11.99

9.MAYBELLINE FIT ME
Kem nền Maybelline fit me được beauty blogger Trinh phạm rất yêu thích vì rất dễ tán, không làm bí lỗ chân lông, dễ tiệp màu da, cho lớp nền mỏng và tự nhiên. Chất kem semi - matte có khả năng kiềm dầu lâu hoàn hảo cho các bạn da thường hoặc da dầu. Sản phẩm có độ chống chắn SPF 25 phù hợp với trang điểm hằng ngày.

09.png


Maybelline fit me 9$

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom