Top 6 Bảng Mắt Chất Lượng Cực Tốt, Chị Em Không Cần Phải Lăn Tăn Về Giá

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Bạn biết đấy, ngoài những món đồ mỹ phẩm như: son môi, phấn nền thì bảng mắt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho vẻ ngoài của chị em thêm phần lung linh hơn. Đôi khi chỉ cần nhẹ nhàng đánh một chút màu san hô thôi đã làm khuôn mặt thêm bừng sức sống. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, lựa chọn bảng mắt khó khăn hơn với các món mỹ phẩm khác rất nhiều. Glampy gợi ý cho bạn 6 bảng mắt giá cực ổn, chị em nhớ bỏ túi tham khảo để lựa chọn đúng đắn và tiết kiệm nhé!

NYC Lovatics by Demi Eyeshadow Palette |7$
1.png(1).png(2).png


NYC là hãng mỹ phẩm drugstore nổi tiếng tại Mỹ, giá thành rẻ nhưng chất lượng không tồi tẹo nào. Bảng mắt của NYC thiên về tone nude, sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn trang điểm mắt khói phong cách tây. Những bạn chỉ muốn sử dụng 1 màu cho cả mắt thì cũng nên tham khảo bảng palette này thử nhé. Những gam màu này chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý vì tone màu khá trung tính và dễ sử dụng cho mọi hoàn cảnh.

Wet n Wild Color Icon Shadow Collection in Petal Pusher |4.99$
2.png


Năm 2016, cái tên “Wen n Wild” đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp trên thế giới với những sản phẩm có mức giá không thể rẻ hơn. Bạn nào mới học trang điểm, và không muốn đầu tư nhiều tiền cho một bảng mắt thì đây chính xác là palette mà bạn đang tìm kiếm. Các tone màu trong bảng mắt dễ sử dụng và đa dạng, tuy chất phấn không bám tốt so với những palette của những hảng mỹ phẩm khác nhưng 4.99S cho một em bảng mắt như thế này thì hoàn toàn chấp nhận được.

E.L.F. Studio Endless Eyes Pro Mini Eyeshadow Palette |7$
3.png


Bạn muốn có một bảng màu mắt chuyên nghiệp giống như các chuyên viên trang điểm? Bạn muốn thay đổi nhiều phong cách makeup cho mình? Sản phẩm E.L.F. Studio Endless Eyes Pro Mini Eyeshadow Palette phiên bản mini sẽ đáp ứng ngay. Bạn sẽ có sự trải nghiệm với thế giới màu sắc vô tận mà E.L.F mang đến. Bạn có thể tin được không, 7$ cho 32 màu mắt, quá hời đúng không nào?

L’Oréal Colour Riche Palette Nude 1 |19.99$
4.png


Bạn vẫn chưa quen sử dụng cọ mắt và muốn sử dụng chính những ngón tay của mình để điểu chỉnh dễ dàng. Bảng mắt của Lo’réal có thể xem như là một sự khởi đầu hoàn hảo.

Bảng màu mắt phù hợp với các bạn mới học trang điểm. ở phía sau bản palette có hướng dẫn cách phối hợp và các bước đánh mắt. Tone màu dễ dùng cũng là một điểm cộng cho bảng màu mắt này. Giá 19.99$ hơi cao so với những sản phẩm khác nhưng với chất lượng phấn bám tốt cộng với sự dễ dùng của em nó thì đây sẽ là một sự đầu tư chính đáng.

Nyx Avant Pop! EyeShadow Palette |16.99$
6.png


Những bảng màu nhỏ gọn và đầy đủ các màu sắc sống động, Nyx cho phép bạn có thể thoải mái trải nghiệm với thế giới đa sắc màu. Cho phép bạn có thể tự tin thể hiện là chính mình: màu mận, màu xanh lá, màu vàng… tuy nhiên vẫn sẽ có tone màu trầm cho các bạn thích sự đơn giản.

CoverGirl Roses TruNaked Eye Shadow Palette| $11.99
5.png


Nếu bạn đã lỡ yêu bảng mắt Urban Decay Naked palette nhưng lại không đủ khả năng để sở hữu nó thì đây chắc chắn sẽ là sự thay thế tốt nhất dành cho bạn Với sự đa dạng về màu sắc cũng như tone màu dễ dùng cũng là một điểm cộng cho em ấy. Chất lượng phấn của em này cũng lên màu khá chuẩn nhất là những màu có ánh nhũ đấy!

Trên đây là 6 bảng mắt chất lượng tốt mà giá lại cực ổn. Glampy hy vọng đã giúp bạn một phần nào đó trong việc chọn lựa bảng mắt phù hợp với mình nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom