Tìm Hiểu Về Hoạt Tính Trị Mụn Và Làm Đẹp Của Sữa Ong Chúa

lenangthanh

New member
User ID
133763
Tham gia
22 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Sữa ong chúa tươi được xem như một loại dinh dưỡng đậm đặc, được ong thợ tiết ra từ tuyến họng nuôi ong chúa và ong non. Vậy thành phần dinh dưỡng của sữa ong chúa gồm những gì? Cách dùng sữa ong chúa như thế nào? Hôm nay suaongchuatuoinguyenchat.vn sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.
Thành phần của sữa ong chúa
Như chúng tôi đã nói ở trên sữa ong chúa là thức ăn dành cho ong chúa và ong non do ong thợ tiết ra từ tuyến họng, sau khi tổng hợp từ mật ong và phấn hoa kết hợp với enzyme. Thành phần dinh dưỡng của sữa ong chúa vô cùng đa dạng bao gồm 22 loại axit amin, các loại vitamin A, B, C, D, B1, B6, B12, E… nhiều khoáng chất, protein, peptide… đặc biệt trong sữa ong chúa còn chứa hợp chất có khả năng chống lại ung thư, lão hóa là 10-HAD. Nhờ có chứa 10-HAD mà sữa ong chúa có những tính chất rất khác biệt với những thực phẩm dinh dưỡng khác.
Vậy công dụng của sữa ong chúa là gì?
Sữa ong chúa được nhiều các Nhà khoa học trên Thế Giới nghiên cứu và kết luân rằng: sữa ong chúa có nhiều công dụng, trong đó có khả năng phòng và chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm, cụ thể như sau:
+ Sữa ong chúa có khả năng làm đẹp: Với thành phần gồm nhiều loại vitamin, cũng như các hợp chất khác thì sữa ong chúa rất tốt cho da, đặc biệt sữa ong chúa tri được nhiều loại mụn, nám da..
+ Sữa ong chúa điều trị bệnh tiểu đường: Khả năng này của sữa ong chúa có được là nhờ trong sữa ong chúa có hợp chất tương tự như insulin, nên có khả năng làm giảm lượng đường trong huyết tương.
+ Sữa ong chúa hỗ trợ và điều trị bệnh tim mạch như: thiếu máu tim, đau thắt ngực, sơ cứng động mạch vành…
+ sữa ong chúa giúp loại bỏ gốc tự do, chống lại sự lão hóa của cơ thể: khả năng này có được là nhờ trong sữa có hợp chất có kí hiệu là 10-HAD, chất này giúp cho sữa ong chúa có khả năng loại bỏ các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể giảm được sự lão hóa.
+ Sữa ong chúa có khả năng phòng và chống lại ung thư: 10-HAD có trong sữa ong chúa còn giúp tiêu diệt các tế bào lạ, cũng như tiêu diệt các loại khối u trong cơ thể.
+ Sữa ong chúa giúp cải thiện khả năng tình dục: Nhiều nghiên cứu trên Thế Giới đã chỉ ra rằng, sữa ong chúa có khả năng cải thiện khả năng sinh lý của những người suy giảm chức năng tình dục hoặc mãn dục ở cả nam lẫn nữ.
+ Sữa ong chúa giúp cải thiện trí nhớ và hỗ trợ hệ thần kinh: Sua một thời gian sử dụng sữa ong chúa thì khả năng về trí nhớ và độ minh mẫn tăng lên. Đồng thời sử dụng sữa ong chúa thường xuyên cũng giúp cải thiện giác ngủ, dễ ngủ hơn và sâu giấc hơn.
Cách sử dụng sữa ong chúa như thế nào?
Sữa ong chúa có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: sử dụng để trị mụn, trị nám, sử dụng sữa ong chúa như một loại dinh dưỡng tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật.
+ Sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp: Các bạn tham khảo tại đây
+ Sử dụng sữa ong chúa tươi tăng cương sức khỏe: Mỗi sáng bạn lấy 1 thìa café sữa ong chúa, hòa thêm ít mật là bạn có thể sử dụng được rồi.
Tuy nhiên các bạn lưu ý chỉ có sữa ong chúa tươi nguyên chất là có công dụng như trên thôi nhé, sữa ong chúa dởm không có công dụng gì đâu nhé. Vì vậy nên chọn mua sữa ong chúa ở đâu có chất lượng thôi nhé.
Nên mua sữa ong chúa ở đâu để có chất lượng và giá cả phải chăng.
Hiện nay thị trường sữa ong chúa hết sức đa dạng và phong phú. Có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau, đến từ nhiều nước, đắt có rẻ có, tốt cũng có mà chất lượng kém cũng có ,thậm chí có cả hàng dởm. Vì vậy việc chọn được loại sữa ong chúa tươi nguyên chất là điều không đơn giản.Tuy nhiên nếu người tiêu dùng có chút hiểu biết thì cũng không phải là điều khó khăn. Tham khảo thêm tại đây: http://suaongchuatuoinguyenchat.vn/tim-hieu-ve-sua-ong-chua-tuoi-nguyen-chat-n150514.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom