Cười Hở Lợi (cười Hở Nướu) Xử Lý Như Thế Nào?

danlin

New member
User ID
133819
Tham gia
23 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cười hở lợi (cười hở nướu) xử lý như thế nào?

Cười hở lợi là một tình trạng rất phổ biến và làm cho nụ cười lại trở thành sự thiếu tự tin trong giao tiếp, sự kém thẩm mỹ ở khuôn miệng và giảm nét duyên trên khuôn mặt. Bên cạnh đó theo qua niệm của người xưa về tướng số thì nụ cười hở lợi còn phản ánh cuộc sống khó khăn, vất vả nhiều trong cuộc sống và công việc, khả năng giữ tiền kém.

Trước đây, việc khắc phục cười hở lợi khá phức tạp. Nhưng với sự phát triển của các phương pháp Nha khoa thẩm mỹ thì việc khắc phục khuyết điểm cười hở lợi là rất đơn giãn, an toàn và không tốn kém.

Cười hở lợi xử lý như thế nào?

Cười hở lợi là gì?

chua-cuoi-ho-loi-gummy-smile.jpg

Cười hở lợi khi khoảng cách giữa răng và nướu cách xa hơn mức bình thường là 3mm
>>> Rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng
>>> Nha khoa tổng quát

Cười hở lợi hay Gummy smile là một trong những khiếm khuyết răng miệng khá phổ biến ở Châu Á, khi khoảng cách giữa răng và nướu cách xa hơn mức bình thường (cách xa trên 3mm). Và khi cười phần lợi bị kéo lên khá nhiều gây mất cân đối cho nụ cười, gương mặt không được hài hoà từ đó mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện.

Cười hở lợi nguyên nhân do đâu?
Theo ý kiến của bác sĩ nha khoa Trần Quốc Hoà – Chuyên gia thẩm mỹ răng tại nha khoa Quốc Tế Á Âu thì có 4 nguyên nhân chính gây nên tình trạng cười hở lợi:

– Phần nướu răng phát triển mạnh – thân răng ngắn
– Cười hở lợi do hô xương hàm
– Vành môi trên ngắn.

chua-cuoi-ho-loi-vanh-moi-tren-ngan.jpg

Nướu răng phát triển mạnh làm một phần thân răng nằm sâu trong lợi gây nên tình trạng cười hở lợi

Xử lý cười hở lợi như thế nào?
Chị P.T.Mai (26t – nhân viên văn phòng): “Em bị cười hở lợi mà răng lại còn ngắn nên rất ngại ngùng khi cười, nhiều lúc cũng thấy thiếu tự tin và mặc cảm lắm vì không có được nụ cười đẹp như người khác. Em có thể chữa trị cười hở lợi bằng cách nào?”

Bác sĩ nha khoa Trần Quốc Hoà cho biết:
“Phần lớn trường hợp cười hở nướu (cười hở lợi) có thể khắc phục bằng phương pháp phẫu thuật cắt nướu chữa cười hở lợi. Phương pháp này trước khi thực hiện bác sĩ sẽ xem xét tình trạng nướu răng của khách hàng bị cười hở lợi trên bao nhiêu răng, từ đó cắt bỏ phần nướu răng bị lộ tại những răng nằm trong khuôn miệng cười, giúp làm lộ phần chân răng và kéo dài thân răng”.

Bạn Hoang Y (19 tuổi – Quận 7) hỏi: “Em muốn cắt lợi nhưng đến Nha khoa gần nhà thì họ bảo cắt bằng lazer nhưng họ nói răng có thể nướu sẽ bị mọc lại. Vậy có đúng vậy không thưa Bác sỹ?”

Câu hỏi của bạn về hiện tượng nướu răng bị mọc lại sau khi cắt lợi (phẫu thuật cười hở lợi) – Bác sỹ Hòa cho biết:

“Phẫu thuật cười hở lợi (Cắt nướu) thông thường sử dụng 2 phương pháp chính: phẫu thuật cắt lợi và cắt lợi bằng Lazer (chữa cười hở lợi không phẫu thuật).

>>> Xem thêm chi tiết tại đây: nhakhoaquocteaau.com/cuoi-ho-loi-xu-ly-nhu-the-nao.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom