Bật Mí Cách Trang Điểm Ngọt Ngào Cho Nàng Dịp 8-3

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Bạn đang lăn tăn lựa chọn cách trang điểm xinh tươi cho ngày 8/3 sắp sửa đến gần? Một lớp make-up trong trẻo pha một chút dịu dàng, đáng yêu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng bánh bèo đấy. Hãy cùng Glampy dõi theo cô nàng @sichenmakeupHolic trổ tài trang điểm biến hóa với tông màu ngọt ngào như những ly trà hoa hồng (Sweet Rose tea) nhé!
14761239433477191190735337615364405453923n.jpg


Sản phẩm gợi ý sử dụng
Glampy sẽ gợi ý cho các bạn những sản phẩm cần thiết cho lớp trang điểm điệu đà này. Tuy nhiên, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có tông màu tương tự hoặc phù hợp với chính bạn để lớp make-up hài hòa với gương mặt của bạn hơn.

  • Chì kẻ mày 2 đầu của PONY EFFECT - Sharping Brow Definer Ash Brown
  • Bảng màu mắt I'M Meme - I'm Eyeshadow Palette SP01 Day to Night
  • Mascara kẻ mày của PONY EFFECT - Contoured Brow Color Natural Brown
  • Bút kẻ line mắt của PONY EFFECT -Stay Put Eyestick Untamed
  • Bút kẻ mắt dang gel của I'm Meme - I'm Eyeliner EL03 Dazzling Brown
  • Mascara của I'm Meme - I'm Dual Mascara DM01 Ink Black
  • Thanh tạo khối của I'm Meme - I'm Multi Stick Shading ST20 Luster Bronzing
  • Phấn má của I'm Meme - I'm Cream Blush 03 Selena
  • Son môi của PONY EFFECT - Favorite Fluid Lip Tint Fatal Allure
Nào bây giờ hãy dõi các bước trang điểm cùng Glampy nhé!

Bước 1: Apply lớp nền
Sau khi làm sạch da và sử dụng một lớp dưỡng ẩm thoa đều lên khuôn mặt, bạn sẽ bắt đầu với lớp trang điểm nền. Dùng mút tán đều kem nền (hoặc có thể sử dụng BB/ CC Cream thay thế), bạn make-up một lớp nền mỏng để làn da trở nên tự nhiên mềm mại nhất.

Bước 2: Định hình lông mày
glampy-make-up-sweet-rose-tea0003ke-may.jpg


Dùng chì kẻ mày 2 đầu của PONY EFFECT - Sharping Brow Definer Ash Brown kẻ theo khuôn mày của bạn, bắt đầu từ 1/3 cuối lông mày và kéo dài về phía đuôi mắt (không nên vẽ đuôi lông mày quá dày hoặc quá mảnh và sắc, vì điều này sẽ làm bạn trông mất tự nhiên). Sau đó, dùng đầu còn lại của cọ tán đều theo khuôn mày.

Để giúp hàng lông mày trở nên tự nhiên hơn bạn, bạn dùng mascara kẻ mày của PONY EFFECT màu Contoured Brow Color Natural Brown chuốt lên để lông màu trở nên tự nhiên và dày hơn.

Bước 3: Tạo nét cho đôi mắt
Đầu tiên, dùng bút kẻ line mắt của PONY EFFECT -Stay Put Eyestick Untamed tán đều lên mí mắt và phần mi dưới giúp đôi mắt tự nhiên và long lanh.
glampy-make-up-sweet-rose-tea0002ke-mat.jpg


Với kiểu trang điểm Sweet Rose Tea, bạn sẽ sử dụng các tông màu theo bảng màu mắt I'm Eyeshadow Palette SP01 Day to Night của I'M Meme. Các bạn có thể lựa chọn một tông màu để tạo chiều sâu cho mắt như: Hồng phớt, nâu nhạt, nâu vàng hay hồng nâu,... tán đều lên trên mi bầu mắt và bọng dưới của đôi mắt

Tiếp theo, sử dụng bút kẻ mắt dang gel của I'm Meme - I'm Eyeliner EL03 Dazzling Brown kẻ 1 đường eyeliner theo sát mí mắt và đuôi nhếch lên để đôi mắt trở nên to tròn và hài hòa với gương mặt.

glampy-make-up-sweet-rose-tea0004chuot-mascara.jpg


Cuối cùng, để sở hữu làn mi cong vuốt, bạn đừng quên chuốt mascara đều trên hàng mi sau khi trang điểm mắt đấy nhé!

Bước 4: Tạo khối cho khuôn mặt
Ở bước này, bạn không thể thiếu sự trọ giúp của thanh tạo khối của I'm Meme - I'm Multi Stick Shading ST20 Luster Bronzing, tán đều màu phấn lên vùng xương quai hàm và 2 bên sống mũi tạo hiệu ứng giúp gương mặt thon gọn và trở nên thanh thoát hơn.

glampy-make-up-sweet-rose-tea0000tao-khoi.jpg


Bước 5: Phủ má hồng
Một lớp make-up ngọt ngào sao có thể thiếu đôi ửng hồng được nhỉ. Vì vậy, bạn sẽ sử dụng một chút má hồng để gương mặt trở nên rạng rỡ hơn nhé! Dùng cọ phấn má thoa nhẹ phấn từ gò má, sau đó tán nhẹ một ít phần xuống phầm hõm má.

Bước 6: Thêm chút son cho đôi một phớt hồng
glampy-make-up-sweet-rose-tea0001moi.jpg


Màu son bạn nên sử dụng cùng kiểu make-up này là màu Favorite Fluid Lip Tint Fatal Allure của của PONY EFFECT . Bạn sẽ dùng cọ tán đều son ở lòng môi và phủ nhẹ thêm một lớp son mỏng theo hình chữ thập ở giữ môi, giúp môi trở nên mềm mại và xinh xắn.

sweet-rose-tea.jpg


Vậy là các bạn đã hoàn thành xong các bước trang điểm cơ bản theo tông màu Sweet Rose Tea, thật đơn giản phải không nào! Đừng ngại ngần mà hãy chia sẻ thành quả make-up của bạn với Glampy ở phía dưới nhé!

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom