Tạo Mắt Hai Mí Hàn Quốc

phamthuong1904

New member
User ID
134129
Tham gia
28 Tháng hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và to tròn là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Dịch vụ tạo mắt hai mí Hàn Quốc ra đời đã chinh phục hàng triệu người dân xứ Hàn và các tín đồ thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Tạo mắt hai mí
dễ thương - bí quyết làm đẹp của sao Hàn
Tạo mắt hai mí
không phẫu thuật, không dao kéo đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn và mang lại hiệu quả ổn định về sau.Tạo mắt hai míkhông những mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, tràn đầy sức sống mà còn khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của mắt. Tuy chỉ du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng đến đầu năm 2016 phương pháp làm đẹp này đã trở thành cơn sốt.

tao-mat-hai-mi-1.jpg


Tạo mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn

Tạo mắt hai míđược thực hiện bằng phương pháp bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc. Bằng những thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp làm đẹp này không gây đau đớn và không để lại các biến chứng khác về sau.

Tạo mắt hai mí phù hợp với ai?

+ Phương pháp làm đẹp này áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, đặc biệt chỉ áp dụng cho những đối tượng mí mắt ít mỡ thừa, da chùng.

+ Khách hàng mắt một mí có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

+ Khách hàng mắt mí lót, mắt không rõ mí hay hai mí mắt không đều nhau muốn khắc phục khuyết điểm.

+ Khách hàng có mắt một mí da mỏng, ít mỡ thừa mí mắt.

Lý do tạo mắt hai mí trở thành xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay

Không phẫu thuật, không bóc tách

Tạo mắt hai mí Hàn Quốc bằng phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes được thực hiện bằng những thủ thuật nhỏ. Không cần tiến hành phẫu thuật, không bóc tách hay rạch mổ nên phương pháp này đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bấm mí mắt Dove Eyestạo mắt hai míbằng sự liên kết giữa da mi và sụn mí mắt trên đường bấm mí đã định sẵn trước, bằng phương pháp luồn chỉ thông qua từng điểm bấm mí. Sụn mí mắt vững chắc, không chùng não nên sẽ giữ nếp mí mới được ổn định và lâu dài.

Tạo mắt hai mí bồ câu to tròn, tự nhiên

Tạo mắt hai míbằng phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes không những giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm mắt một mí, mí lót mà còn giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút. Bác sĩ tỉ mỉ, cẩn thận trong bước định hình nếp mí mới chính xác đến từng milimet. Đây là bước quan trọng để mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo

Bấm mí mắt Dove Eyestạo mắt hai míkhông phẫu thuật nên khách hàng có thể ra về sau khi tiến hành bấm mí. Không phải mất thời gian nghỉ dưỡng ở lại bệnh viện. Với bàn tay khéo léo và những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ bấm liên tục trên đường mí định trước, mà không không bóc tách hay rạch mổ nên không để lại sẹo. Quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện.

Thời gian phục hồi nhanh chóng

tao-mat-hai-mi-3.jpg


Quá trình phục hồi nếp mí mới diễn ra nhanh chóng

Bấm mí mắt Dove Eyestạo mắt hai míbồ câu là giải pháp an toàn cho những cô nàng có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Sau bấm mí bạn chỉ mất 5 – 7 ngày nếp mí mới dần ổn định, không còn sưng tấy hay đau rát. Phương pháp làm đẹp mắt này không làm ảnh hưởng đến kết mạc, giác mạc hay để lại các biến chứng khác cho mắt.

Quy trình tại mắt hai mí tại Kim Hospital đạt chuẩn quy trình của Bộ Y tế, được tiến hành tuần tự theo các bước sau:

B1: Tư vấn, thăm khám
Khách hàng khi đến Kim Hospital sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám kiểm tra sức khỏe. Chống chỉ định với một số trường hợp như: khách hàng nữ đang trong thời gian mang thai hay đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Sau đó, bác sĩ tiến hành tư vấn khách hàng nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào phù hợp với khuyết điểm mắt. Giải thích những thắc mắc và tư vấn cụ thể thông tin về phương pháp khách hàng lựa chọn.

B2: Đo, vẽ phác thảo mí mắt mới
Đây là một trong những bước quan trọng mang đến kết quả thành công trong quá trình bấm mí. Sử dụng bút y khoa chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ thẩm mỹ xác định nếp mí mới chính xác đến từng milimet. Để tạo nếp mí cân đối, đều và đẹp các bác sĩ phải tỉ mỉ đo, vẽ được nếp mí chính xác.

B3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt
Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mí mắt trước khi thực hiện bấm mí để đảm bảo vô trùng. Sau đó tiến hành gây tê để tạo cho cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình bấm mí.

B4: Bác sĩ tiến hành tạo mắt hai mí
Dựa trên kết quả phác thảo và định nếp mí tương lai bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí. Sử dụng các dụng cụ bấm mí chuyên dụng kết hợp với luồn chỉ liên tục để tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mí. Đồng thời bấm mí liên tục để tạo nếp mí mới vững chắc và duy trì được ổn định.

B5: Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc tại nhà
Kết thúc quá trình bấm mí, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mí mắt để mang lại hiệu quả bấm mí tốt nhất.

tao-mat-hai-mi-6.jpg


Kết quả tạo mắt hai mí

Những lưu ý sau khi tạo mắt hai mí

Tuy tạo mí mắt hai mí không tiến hành phẫu thuật, không rạch mổ, nhưng bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

+ Thông thường mí mắt sẽ sưng nhẹ trong những ngày đầu sau bấm mí. Bạn nên sử dụng đá lạnh để chườm trong 2 -3 ngày đầu để giảm sưng hiệu quả.

+ Nói không với trang điểm cho mắt hay đeo kính áp tròng.

+ Kiêng ăn các thực phẩm như: rau muống, hải sải, thịt gà, đồ nếp để tránh gây ngứa, mưng mủ và để lại sẹo.

+ Không uống các loại nước có chứa cồn, ga và sử dụng các chất kích thích.

+ Đeo kính khi đi ra ngoài để tránh ánh nắng trực tiếp và bụi bẩn.

Tạo mắt hai míbằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes là giải pháp tối ưu mang lại cho bạn đôi mắt bồ câu đẹp và đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Kim Hospital để được bác sỹ tư vấn và thăm khám cụ thể. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và tràn đầy sức sống!


Bài viết trích nguồn tại: https:// thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info @kimhospital.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom