'từ Điển' Từ A Đến Z Về Tension: Xu Hướng Trang Điểm Tự Nhiên Kiểu Mới

mai1986

New member
User ID
129792
Tham gia
1 Tháng mười hai 2016
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Xứ sở kim chi luôn là nơi phát minh và tiên phong của những xu hướng làm đẹp hot nhất trên thế giới. Ngay khi mọi cô gái vẫn còn đang chìm đắm và hài lòng với cushion – sản phẩm sáng tạo đột phá thay thế cho kem nền truyền thống thì mới đây các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc lại tung ra tension, hứa hẹn một lần nữa làm điên đảo các tín đồ làm đẹp. Vậy tension là gì mà lại khiến các chị em 'mê mẩn' đến vậy? Hãy cùng khám phá những nét nổi trội ở "người anh em" này nhé!

Hẳn mỗi cô gái đều sở hữu ít nhất một hộp cushion – loại phấn nước kì diệu rất mỏng mịn, dịu nhẹ mang lại vẻ tự nhiên và tươi tắn cho làn da. Cushion được thiết kế giống như hộp phấn phủ, đi kèm với bông phấn và phấn nước được bơm đầy một miếng mút có nhiều lỗ khí. Mỗi lần sử dụng, dùng bông phấn dặm nhẹ lên miếng mút để thấm kem và tán đều lên da. Tension chính là sản phẩm có "họ hàng" với cushion nhưng chứa nhiều đặc tính ưu việt hơn.

tension-phan-nuoc.jpg

Thiết kế của Tension
Có thể nhận thấy ngay rằng Tension có thiết kế khá giống với Cushion. Một hộp Tension cũng bao gồm bông phấn và lõi sản phẩm cũng được chứa trong miếng mút có nhiều lỗ khí. Tuy nhiên, khi mở hộp Tension ra chúng ta có thể nhận thấy ngay sự khác biệt. Miếng mút, thực ra là một khay lưới được dệt bằng những sợi nhỏ đều nhau, có thể tháo rời được.

Kết cấu sản phẩm của Tension như thế nào
Nhấc khay lưới lên, các chị em hãy cùng chiêm ngưỡng "dung nhan" của nàng thơ mới nào! Nếu như Cushion có kết cấu lỏng sệt như nước thì chất kem của Tension đặc quánh như whipping cream và có màu vani sữa. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai loại sản phẩm.

Cảm nhận khi sử dụng Tension
Tension được sử dụng bằng cách mở hộp và ấn nhẹ bông phấn lên bề mặt lưới, sau đó dặm nhẹ lên da tương tự như cách dùng Cushion đã quá quen thuộc với các chị em. Ngoài mang lại làn da với vẻ đẹp căng bóng tự nhiên thường thấy ở các sản phẩm trang điểm của Hàn Quốc thì những đánh giá về Tension sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan để quyết định có nên ‘rinh một em về với đội của mình’ không hay vẫn chung thủy với em Cushion nhé!

tension-1.png

Vì ‘sinh sau đẻ muộn’ và cũng có chức năng tương tự như Cushion nên Tension có một số cải tiến đáng kể khắc phục những nhược điểm của Cushion:

  • Nếu như bạn thấy khó chịu sau một thời gian sử dụng Cushion, chất kem lỏng bị khô và lắng xuống đáy miếng mút khí làm việc lấy sản phẩm trở nên khó khăn hơn thì với thiết kế thông minh của Tension gồm khay lưới với các sợi dày có độ đàn hồi tốt, việc lấy kem sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn nữa, khoảng cách giữa các sợi lưới đều nhau nên kem được tán đều trên da, không bị dày hay vón cục.
  • Chất kem đặc cũng chính là một điểm mạnh của sản phẩm, kem sẽ không bị hút vào miếng bông phấn nhiều gây lãng phí. Bạn có nhận thấy mỗi khi vệ sinh miếng bông phấn của hộp Cushion, trong đó chứa rất nhiều kem không?
  • Các hãng thường tung ra 3-4 loại Tension trong cùng một dòng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tông da của mình.
  • Với giá thành gần như không đổi, ngang bằng với Cushion dao động từ 250k-700k, các chị em không cần phải lo lắng vì sản phẩm có nhiều cải tiến ưu việt hơn thì sẽ đắt hơn đâu nhé!
tension-2.png


Những đặc điểm nổi trội trên của Tension có làm bạn cảm thấy phấn khích và sẵn sàng rút ví rước ngay một em hay không? Từ từ đã nhé, vì mặc dù tốt hơn như vậy nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi đầu tư. Bởi mặc dù chất kem đặc hơn, khắc phục được điểm yếu che phủ không cao của Cushion thì cả hai sản phẩm đều chỉ phù hợp với làn da có ít khuyết điểm, thâm mụn hay ửng đỏ nhẹ.

Tuy vậy, nếu đã sử dụng Cushion và cảm thấy hài lòng, hay chỉ đơn giản là sở thích thử sản phẩm mới của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung một em Tension làm phong phú thêm tủ đồ trang điểm của mình nhỉ?

Nguồn: Glampy.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom