Có Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Không?

danlin

New member
User ID
133819
Tham gia
23 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong-nha-khoa-quoc-te-a-au.jpg


A. Tuấn (28t – Buôn bán): “Răng em khá lộn xộn nên nhìn vào khá xấu, hay bị viêm nướu và miệng hay bị hôi nhưng răng vẫn khỏe, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về răng miệng cả. Vậy em có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không? Bọc răng sứ thẩm mỹ xong răng Em có bị ảnh hưởng gì không?”

M.Linh (23t – Nhân viên sale): “Răng em khá đều nhưng có răng cửa bị mẻ, màu sắc răng bị vàng, không được trắng sáng nên em đang có ý định bọc răng sứ thẩm mỹ để đẹp hơn, em có tham khảo vài Nha khoa nhưng vẫn còn nhiều e ngại.”

Liệu có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Hại và lợi như thế nào? Bọc sứ thẩm mỹ tốt về lâu dài không? Loại răng sứ thẩm mỹ nào là tốt nhất?

Băn khoăn của A.Tuấn và M.Linh cũng chính là tâm sự của nhiều khách hàng tại Nha khoa Quốc Tế Á Âu, họ băn khoăn Có nên bọc sứ thẩm mỹ hay không? Có hại gì hay không?

Trưởng bộ phận chăm sóc và tư vấn khách hàng Hà Thảo Trang và Bác sỹ thẩm mỹ nha Trần Quốc Hòa sẽ giúp Khách có câu trả lời cho mình.
Bọc răng sứ thẩm mỹ có những ưu & nhược điểm nào?

co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong.jpg

Răng sứ thẩm mỹ có giá trị thẩm mỹ vượt trội, bền chắc – hiệu quả sử dụng lâu dài
>>> Răng sứ Cercon
>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

+ Ưu điểm:
– Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm: răng lệch lạc, răng hô, móm, răng nhiễm màu, răng bị gãy hoặc vở…
– Giá trị thẩm mỹ vượt trội: Khi bọc răng sứ khách hàng thường lo sợ nhìn sẽ “giả” và không được tự nhiên. Thật ra không phải như vậy, ở các Nha khoa uy tín họ dùng các chất liệu sứ thẩm mỹ cao cấp, bác sỹ có chuyên môn thẩm mỹ nha kết hợp với trang thiết bị nha thẩm mỹ thì Răng sứ thẫm mỹ sẽ cho khuôn răng tinh tế và tự nhiên, màu sắc trắng sáng và không nhiễm màu.
– Bền chắc – hiệu quả sử dụng lâu dài: Răng sứ cao cấp công nghệ labo hiện đại (CAD/CAM inlab Sirona) thường có độ bền dài lâu, độ cứng gấp 7 lần răng thật, nếu chăm sóc kĩ vệ sinh răng miệng tốt thì hiệu quả sử dụng có thể kéo dài trọn đời.
– Khả năng chống hình thành mảng bám, tích tụ vi khuẩn gây viêm nhiễm hay hôi miệng.
– Phục hồi chức năng ăn nhai cho những trường hợp răng gãy, răng mẻ, răng vỡ, mất răng,…

>>> Xem thêm chi tiết tại đây: nhakhoaquocteaau.com/co-nen-boc-rang-su-tham-my-khong.html
 

nhoxquy03

Member
User ID
75924
Tham gia
30 Tháng mười hai 2014
Bài viết
351
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Mình nghĩ rằng bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa phù hợp cho tất cả mọi người nhất là chị em phụ nữ, mấy đứa bạn nó bảo răng mình 3 hàng 8 lơi mình đã rất buồn, tìm hiểu qua mạng, cũng như nghe ý kiến của các anh chị đã từng đến Nha khoa Shinbi Dental bọc răng sứ mình đã quyết định đến đây cải thiện bộ nhá của mình, phải công nhận bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm và trang bị hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại, giờ đây mình đẫ có được hàm răng đẹp, chắc khoẻ, với chi phí đáng đồng tiền bát gạo.
 

kimngoc

New member
User ID
143845
Tham gia
6 Tháng chín 2017
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
xấu thi đương nhiên nên làm rồi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom