Có Phải Dầu Tẩy Trang (cleansing Oil) Chỉ Dùng Khi Trang Điểm??

nguyễn thanh loan

New member
User ID
134082
Tham gia
27 Tháng hai 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Hẳn là bạn nào chưa từng dùng dầu tẩy trang để làm sạch mặt 2 bước cũng sẽ có suy nghĩ rằng mình không trang điểm thì cần gì tẩy trang! Đó cũng là suy nghĩ của mình trước khi sử dụng, bây giờ thì nhận ra rằng chính cái tên dầu tẩy trang làm cho khách hàng ít tiếp cận đến nó.
➡Dầu tẩy trang đơn giản chỉ là một sản phẩm rửa mặt làm sạch sâu, có nền dầu giúp lấy đi lớp màng dầu bám đầy bụi bẩn khó làm sạch trên da bằng sửa rửa mặt thông thường.
--Cụ thể là như thế này nhé! Trên da luôn tồn tại một lớp màng dầu tự nhiên, khó có thể làm sạch được màng dầu đó bằng sữa rửa mặt thông thường vì dầu không tan trong nước. ----Nhưng với dầu tẩy trang với nền dầu sẽ làm tốt nguyên tắc:
+ Dầu tan trong dầu nên nó có thể ‘xâm nhập’ vào các lỗ chân lông một cách dễ dàng nhất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, nơi ẩn nấp tích tụ của bụi bẩn và là nguyên nhân làm cho lỗ chân lông của chúng ta ngày càng to, mụn đầu đen và viêm da, lão hóa…
+Dầu tẩy trang khi được xoa lên mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn sẽ khéo léo cuốn sạch lớp make-up cùng các chất thải hay lớp dầu thừa trên da.
.Có thể nói dầu rửa mặt/dầu tẩy trang đã làm thay đổi hoàn toàn khái niệm chăm sóc da của mình. Thay vì trước đó chăm chỉ làm theo các bước chăm sóc da của các beauty bloger Hàn Quốc, apply đủ thứ lên mặt thì bây giờ mình nhận ra làm sạch da quan trọng hơn bất cứ skincare routine nào. Da thông thoáng sạch sẽ thì các bước chăm sóc dưỡng ẩm hay đặc trị da mới hấp thu và phát huy được hết tác dụng.
Đây là phương pháp làm đẹp “đã cũ”, “nhiều người biết tới” nhưng vẫn chưa tiếp cận. Các bạn hãy đừng chần chừ để thấy da mình được cải thiện ngay hôm nay nhé :3
16996447_135833376938105_6927920868481193670_n.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom