Bật Mí Phương Pháp Giúp Con Giỏi Toán Và Tiếng Anh

trangtran123

New member
User ID
133975
Tham gia
25 Tháng hai 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
2+2 Math for kids là công cụ hỗ trợ học môn Toán cho trẻ nhỏ. Ứng dụng kích thích các em học tập hiệu quả thông qua các trò chơi thú vị. Đặc biệt, 2+2 math for kids hỗ trợ lời thoại bằng tiếng Anh giúp các em làm quen dần với việc nghe tiếng Anhc


Math for kids là công cụ hỗ trợ học môn Toán cho trẻ nhỏ. Ứng dụng kích thích các em học tập hiệu quả thông qua các trò chơi thú vị. Đặc biệt, 2+2 math for kids hỗ trợ lời thoại bằng tiếng Anh giúp các em làm quen dần với việc nghe tiếng Anh.

2+2 Math for kids là ứng dụng giúp các em nhỏ học môn toán hiệu quả. Công cụ sử dụng hình ảnh trực quan, sinh động gây kích thích các em học tập mà không thấy chán. Ở 2+2 math for kids các em có thể vừa học vừa chơi, các em nhỏ có thể học thuộc lòng bảng cửu chương dễ dàng hoặc làm các phép tính từ dễ đến khó.

Nhờ 2+2 Math for kids các con có thể tự học bài mà không cần bố mẹ kèm cặp. Hơn thế nữa, phần mềm giúp các con học tập hiệu quả bởi đây là ứng dụng thông minh tích hợp nhiều chức năng độc đáo đảm bảo các con sẽ rất thích học ở trên đó.

2+2 Math for kids có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng cho các em nhỏ. Phần mềm gồm 2 phần: bên phải là các phép tính (đếm số, cộng, trừ, nhân, chia) và nút đóng ứng dụng; bên trái là thông tin, trợ giúp, setup âm thanh và bảng cửu chương.

2+2 Math for kids bao gồm 21 bài tập giúp các em làm các bài tập từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ công cụ các con biết làm thế nào để đếm, so sánh các số, thực hiện cộng - trừ - nhân - chia hay học bảng cửu chương.

Những tính năng chính của công cụ 2+2 math for kids:

- Giúp các em đếm số, thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia và học bảng cửu chương.

- Tích hợp hình ảnh trực quan, sinh động và kết hợp các trò chơi để các em nhỏ học mà không thấy chán.

- Ứng dụng bao gồm 21 bài tập từ dễ đến khó cho các em rèn luyện.

- Giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng cho các em.
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
Mình cũng đang cho con tham gia lớp học toán bằng tiếng Anh của cô Linh UK, mình thấy cô là người có kinh nghiệm dạy toán và tiếng Anh, lại từng giảng dạy tại một trường tại Anh Quốc nên mình rất yên tâm về chất lượng đào tạo của cô. Nhưng giáo trình cũng do cô trực tiếp biên soạn theo giáo trình của các nước phát triển như: Anh, Singapore, Mỹ..Bạn có thể tham khảo ở đây nha!
htt://web.facebook.com/LinhUKEnglishforKids/?ref=ts&fref=ts
 

CongChuaBongBong

New member
User ID
88136
Tham gia
30 Tháng năm 2015
Bài viết
187
Điểm tương tác
2
Đồng
0
bé nhà mình 9 tuổi, mình lại đang cho con tham gia cuộc thi nhà hùng biện tương lai của bên Scots English, thấy bảo con tham gia cuộc thi này giúp con tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng anh. những sân chơi bổ ích như vậy các mẹ nên cho bé tham gia để mạnh rạn hơn, có thể tham khảo cuộc thi ở đây ạ http://scotsenglish.vn/nha-hung-bien/index.html
 

Công Nương

New member
User ID
89258
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
92
Điểm tương tác
1
Đồng
0
có cách nào cho cả mẹ cũng giỏi toán không nhỉ =))=))=))=))
 

thanh mai23

New member
User ID
155643
Tham gia
8 Tháng sáu 2018
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
cái này thi phải tùy theo trí nhớ có các bé có tiếp thu nhanh hay chậm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom