TrangBon

New member
User ID
133958
Tham gia
25 Tháng hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Sau một quá trình dài và kiên trì trị mụn đúng cách thì những vết mụn cũng đã xẹp xuống và biến mất. Tuy nhiên chúng không mất đi hoàn toàn, thay vào đó là những vết thâm mụn, sẹo mụn đáng ghét, chúng làm bạn cảm thấy khó chịu . Còn bản thân mình luôn tự đặt cho mình một câu hỏi: làm sao để trị thâm mụn nhanh nhất?

Vậy hãy cùng Trang Bon điểm qua một vài cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất với vật liệu thiên nhiên ngay tại nhà vô cùng đơn giản và tiết kiệm nhé.

1 - Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi
Phương pháp trị thậm và sẹo truyền thống
Đây là cách làm rất phổ biến và được áp dụng từ rất rất lâu rồi. Cách làm cũng rất đơn giản và hiệu quả, tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này thì da bị vàng và bạn không thể ra ngoài nên mình chỉ nêu qua thôi và bản thân mình không sử dụng phương pháp này.

Cách làm: Lấy củ nghệ tươi rửa sạch dập nát hoặc giã nhỏ sau đó đắp lên vùng da bị thâm mụn, để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

2 - Cách trị thâm mụn bằng mặt nạ tinh bột nghệ mật ong.
Phương pháp này cũng khá đơn giản và bạn có thể áp dụng ngay cả khi da mặt bạ vẫn đang còn mụn. Nó không những trị được thâm mụn mà còn là một loại mặt nạ trị mụn tuyệt vời nữa đấy. Tuy nhiên mật ong có thể gây kích ứng nhẹ chính vì vậy lời khuyên cho các bạn có làn da nhạy cảm là hãy test ở vùng da cổ trước khi sử dụng trên mặt nhé.

Cách làm: Lấy bột nghệ trộn với mật ong cho đến khi được một hỗn hợp dạng sệt quánh. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Một tuần bạn nên áp dụng phương pháp này 1 đến 2 lần thôi nhé và nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

3 - Trị thâm mụn bằng bột yến mạch kết hợp lòng trắng trứng.
Đây là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn trị thâm mụn kết hợp tiêu diệt mụn đầu đen và mụn cám.

Cách làm: Lấy 2 thìa bột yến mạch trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà và 1/2 thìa nước chanh tươi. Bôi hỗn hợp lên mặt để khoảng 10 phút thì tiếp tục bôi lớp thứ 2. Tiếp tục thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt nhât. Bạn cũng có thể thay thế lòng trắng trứng gà bằng sữa chua để có trải nghiểm mới mẻ hơn.

4 - Cách trị thâm mụn bằng mặt nạ nha đam.
Nha đam trị thâm mụn, trắng da hiệu quả

Đây là phương pháp làm đẹp vô cùng quen thuộc, không những đánh bay các vết thâm mụn mà nó còn bổ sung độ ẩm cho da, làm sáng da và se khít lỗ chân lông.

Cách làm: Lấy bẹ nha đam gọt bỏ vỏ, tách lấy phần thịt bên trong, đem rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng rồi đắp lên mặt để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước lạnh. Bạn có thể kết hợp thêm mật ong bằng cách xay nhuyễn phần thịt nha đam, cho thêm một chút mật ong rồi quậy đều. lấy hỗn hợp bôi trực tiếp lên mặt hoặc dùng mặt nạ giấy thấm ướt bằng hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt. Thư giãn khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng tuần 2 đến 3 lần cho đến khi da bạn trở lên tươi sáng và mịn màng nhé.

5 Trị thâm mụn bằng Serum Trang Bon ( Serum linh chi gấc) ( mình đang sử dụng phương pháp này).

Thành phần 100% tự nhiên, không phẩm màu, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng: tinh chất LINH CHI ĐỎ Hàn Quốc, tinh dầu gấc, dầu oliu, vitamin E, A tổng hợp..

Cách làm:

Lắc đều trước khi sử dụng.

Mỗi ngày uống 1 thìa cafe (20 giọt) vào buổi sáng hoặc tối, giúp trắng sáng da, trị nám, tàn nhang từ bên trong và rất tốt cho sức khỏe. Uống trực tiếp!.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm, hoặc sữa rửa mặt,thoa dầu gấc 1 lớp mỏng lên mặt, môi, massage nhẹ nhàng 20-30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Sau 30 phút lấy giấy lau sạch và rửa lại = nước ấm

Sử dụng đều đặn như thói quen hàng ngày sẽ giúp da sáng hồng mịn màng như da em bé

Công dụng:

Trị mụn, nám, tàn nhang, thâm môi, se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Có tác dụng chống oxy hoá, chống lão hóa, dưỡng ẩm, phục hồi và tăng sinh tái tạo tế bào da, giúp da mềm mại, căng mịn, trắng hồng, tươi trẻ.

Chống nắng, ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giúp sáng mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt như nhức mỏi mắt, khô mắt, quáng gà, đục thủy tinh thể.
("" Mình bị cận và đang uống để chữa dần, cô nàng nào bị cận mà không thích đeo kính thì nên thử nha"').

Những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn đến lão hóa mắt, mắt mỏi và nhức, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt.

Hạ cholesterol và lipid máu, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch rất tốt đối với những người bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm gan.

Đặc biệt tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc khuya, thức đêm nhiều dẫn đến lão hóa mắt, mắt mỏi và nhức, chảy nước mắt, có quầng thâm quanh mắt.

Sản phẩm Serum linh chi gấc thuộc dòng Mỹ Phẩm Trang Bon đã có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh nên các bạn an tâm. Sản phẩm có ở các Spa, Shop Mỹ Phẩm, Tạp hóa trên toàn quốc.

Tin vui cho những chị em nào muốn dùng là mình đang bán sản phẩm này luôn nhé!!!

Đừng ngại, hãy cmt bên dưới để mình cùng sẻ chia nỗi lo lắng của bạn. Yêu thương!!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom