Bọng Mỡ Mắt Xuất Hiện Do Đâu? Ảnh Hưởng Như Thế Nào?

hanhbtv

New member
User ID
133917
Tham gia
24 Tháng hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cùng tác giả
Bọng mỡ mắt xuất hiện do đâu? Ảnh hưởng như thế nào thưa bác sĩ? Thời gian gần đây mắt tôi bắt đầu xuất hiện bọng mỡ mắt và ngày càng lớn hơn. Điều này khiến tôi khá mệt mỏi. Vậy bọng mắt có ảnh hưởng đến thẩm mỹ không? Mong bác sĩ giải đáp. (Kim Tuyến, 35 tuổi).

Trả lời:

Chào chị Kim Tuyến! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chị thắc mắc bọng mỡ mắt xuất hiện do đâu? Ảnh hưởng như thế nào, chúng tôi xin phản hồi như sau:

Bọng mỡ mắt xuất hiện do đâu?

Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau:

– Do quá trình lão hóa khiến vùng da mắt mau chóng bị mỏng và mất dần tính đàn hồi, tạo thành bọng mắt.

– Do thiếu ngủ làm hình thành vùng da thâm quầng và lâu dần gây ra bọng mắt.

co-nen-di-phau-thuat-bong-mathan-quoc-1.jpg

Bọng mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau

– Ở một số trường hợp, bọng mắt là do bẩm sinh, xuất hiện từ khi mới sinh ra.

– Một số thói quen không tốt như xem tivi, máy tính ở khoảng cách quá gần, đọc sách báo trong môi trường thiếu ánh sáng cũng khiến bọng mắt hình thành sớm.

Bọng mắt ảnh hưởng như thế nào?

Dù vì nguyên nhân gì thì bọng mắt cũng ảnh hưởng lớn đến chủ nhân của nó. Bọng mắt là điều không ai muốn có, đặc biệt là bọng mắt lớn. Vậy bọng mắt lớn ảnh hưởng gì?

Ảnh hưởng thẩm mỹ

Bọng mắt lớn trước tiên ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bọng mắt khiến đôi mắt trông nặng nề, kém sắc, thiếu sức sống. Không chỉ làm mất sự trẻ trung của đôi mắt, bọng mắt còn ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt. Nhiều người già trước tuổi cũng vì khuyết điểm này.

Ảnh hưởng thị giác

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, bọng mắt còn ảnh hưởng xấu đến thị giác. Bọng mắt lớn tích tụ ở mí trên khiến mí mắt bị sa xuống thấp, gây cản trở tầm nhìn. Nếu tình trạng này không được khắc phục sớm, bọng mắt lớn hơn, khiến mắt bị sụp mí nặng hơn, lâu dần có thể dẫn đến nhược thị.

Làm sao khắc phục bọng mắt?

Để khắc phục bọng mắt, các chị em thường áp dụng nhiều cách khác nhau: đắp túi trà ấm, các loại mặt nạ tự nhiên như dưa leo, lô hội, massage hoặc trang điểm để che bọng mắt. Tuy nhiên, đây không phải là những giải pháp lâu dài, không thể loại bỏ bọng mắt một cách hiệu quả.

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp khắc phục bọng mắt hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Kỹ thuật của phương pháp này là bóc tách để loại bỏ bọng mỡ, cắt bỏ da nhăn chùng và định hình nếp mí mới. Nhờ đó, bọng mắt được nhanh chóng loại bỏ, đôi mắt lấy lại sự tươi trẻ vốn có. Hơn nữa, cắt mí mắt còn tạo đôi mắt hai mí với nếp mí sâu rõ, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt, giúp hoàn thiện vẻ đẹp gương mặt.


phau-thuat-lay-mo-mi-mat-va-cat-da-thua-cho-nguoi-lon-2.jpg

Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Cắt mí mắt ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, giúp vết thương nhanh chóng hồi phục và bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt như ý. Do đó, bạn không cần phải bận tâm cắt mí mắt bao lâu thì lành và đẹp nữa. Bạn có thể thực hiện phương pháp này mà không cần bận tâm cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền tại Kim Hospital.

Hy vọng những chia sẻ trên giúp chị Kim Tuyến không còn thắc mắc bọng mắt lớn ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ gương mặt. Bọng mắt ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và thị giác, tuy nhiên, chị không cần quá lo lắng vì cắt mí mắt có thể khắc phục tình trạng này. Chị hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để sử dụng dịch vụ cắt mí mắt và sớm sở hữu đôi mắt tươi trẻ như ý.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom