Sử Dụng Sữa Ong Chúa Làm Đẹp Da Với Chuối Trắng Mịn Sau 3 Tuần

lenangthanh

New member
User ID
133763
Tham gia
22 Tháng hai 2017
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Sữa ong chúa làm đẹp da với chuối là cách làm đẹp được nhiều chị em sử dụng và thu được làn da trắng mịn chỉ sau 3 tuần sử dụng. Vậy cách làm đẹp này như thế nào?
su-dung-sua-ong-chua-lam-dep-da(1).jpg

Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da với chuối
Đối với cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da thì ta có nhiều cách, cũng như nhiều nguyên liệu khác để kết hợp nhằm làm tăng hiệu quả của sữa ong chúa.
Nguyên liệu: Bao gồm sữa ong chúa tươi nguyên chất, chuối chín, mật ong.
+ Sữa ong chúa từ lâu đã được sử dụng nhằm tăng cường sức khỏe , do những công dụng tuyệt vời của nó mang lại như rất tốt cho tim, trị cao huyết áp, bổ trợ cho hệ thần kinh, tiểu đường, ngoài ra còn có khả năng chống lại ung thư và chống lõa hóa. Còn đối với phái đẹp, sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da được rất nhiều chị em sử dụng do sữa ong chúa rất tốt cho da và thu được kết quả ngoài mong đợi. Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt có chứa vitamin E, một loại vitamin có khả năng chống lại lão hóa và tái tại lại những tế bào da bị hư tổn. ngoài ra trong thành phần còn chứa chất 10-HAD có khả năng tạo ra collagen và loại bỏ các gốc tự do, ngăn sự lão hóa của da. Vì vậy sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da là phương pháp tối ưu cho các chị em.
+ Chuối chín giúp làm cho công dụng làm đẹp da của sữa ong chúa đạt hiệu quả tốt hơn: Chuối ngoài công dụng là trái cây tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó cũng có công dụng rất tốt cho làn da của chị em. Chuối được sử dụng để làm trắng da, trị mụn…do trong thành phần có nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể cũng như tốt cho da.
+ Mật ong được sử dụng một cách phổ biến từ rất lâu. Có thể sử dụng mật ong như là một loại thức uống dinh dưỡng, có nhiều tác dụng với cơ thể. Sử dụng mật ong với các nguyên liệu khác để làm đẹp được nhiều chị em biết đến. Tuy nhiên sử dụng sữa ong chúa làm đẹp kết hợp với mật ong sẽ cho hiệu quả tuyệt vời, lằm tăng công dụng làm đẹp của sữa ong chúa.
Xem thêm:
Nguyên nhân gây mụn và tại sao cách dùng sữa ong chúa trị mụn lại tối ưu
Đoạn tuyệt với mụn đầu đen với cách dùng sữa ong chúa trị mụn + dầu dừa
3 Cách dùng sữa ong chúa trị mụn và trị nám đạt hiệu quả cực cao
Cách làm: Lấy khoảng 1 thìa café sữa ong chúa tươi nghuyên chất, 1 quả chuối chín và 1 thìa café mật ong.
+ Đem chuối cho vào một cái bát nghiền cho nhuyễn, trộn mật ong và sữa ong chúa vào, trộn cho đều, lúc này ta sẽ được hỗn hợp đắp mặt nạ.
+ Trước khi đắp mặt nạ cần rửa mặt bằng nước ấm cho thật sạch và lau khô.
+ Dùng một cái thìa bôi sữa ong chúa lên mặt, thoa cho thật đều, matxa nhẹ nhàng chừng 2-3 phút. Để khoảng 30-45 phút cho hỗn hợp sữa ong chúa thấm đều trên da mặt. Sau đó rửa thật sạch hỗn hợp trên bằng nước sạch và thám cho thật khô.
Hiệu quả của phương pháp sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da với chuối và mật ong được thể hiện rõ ràng ngay lần đầu sử dụng. Cụ thể ngay lần đầu đắp mặt nạ thì các bạn có thể cảm nhận làn da của mình cảm thấy sáng và mịn hơn một chút. Sử dụng phương phương pháp này khoảng 3 tuần thì có thể nói bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi một cách ngoạn mục, làn da trắng hồng, sáng mịn và sạch mụn.
Những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da: khi sử dụng sữa ong chúa làm dẹp da các bạn không nên làm ban ngày vì ban ngày thường hay có bụi bẩn. ngoài ra không nên để mặt nạ qua đêm vì có thể là nguyên nhân gây mụn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom