Tiên Đoán Số Mệnh Qua Đôi Mắt

hoanganhh

New member
User ID
133625
Tham gia
20 Tháng hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Theo lý luận nhân tướng học, con người có thể phân tích tính cách, phẩm chất người đối diện thông qua quan sát đôi mắt của họ.

Mí mắt

Bói hình dáng mắt một mí


Mắt một mí là đôi mắt không có nếp gấp mí ở trên bờ mi. Nhìn tổng thể, đôi mắt một mí trông rất bé, hay lờ đờ và trông rất kém sức sống. Theo nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt một mí thường sống kín đáo, thận trọng, thông minh nhưng lại có tính bảo thủ, không tôn trọng ý kiến người khác, lòng dạ lại hẹp hòi, đầy toan tính.

boi-hinh-dang-mat-1.jpg


Người sở hữu đôi mắt một mí

Về sự nghiệp thì họ ít gặp thành công, công việc làm ăn thường không thuận lợi. Về tình duyên thì thường có rất nhiều ưu tư, phiền muộn, trắc trở.


Mắt hai mí thì sao?


Mắt hai mí được xem là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp. Ở vùng mí trên có một nếp gấp sâu, tạo cảm giác đôi mắt to tròn, có chiều sâu cuốn hút. Người sở hữu đôi mắt hai mí thường có tính cách cởi mở, nhiệt huyết, biết quan tâm người khác. Do vậy, luôn được nhiều người yêu quý.


Không giống như người có đôi mắt một mí, những người mắt hai mí thường có sự nghiệp, tình duyên rất thuận lợi. Trong công việc, họ luôn được nhiều người giúp đỡ và nếu cố gắng sẽ dễ dàng có được vị trí mình mong muốn. Còn trong tình duyên, ban đầu sẽ hơi gặp khó khăn nhưng về sau sẽ tìm được người yêu thương mình thật lòng.


Xem tướng đôi mắt lá răm


Mắt lá răm thường không có mí như mắt một mí nhưng kích thước to và đuôi mắt kéo dài hơn. Nhìn tổng thể, mắt lá răm trông rất đẹp, vừa có nét to tròn, đáng yêu lại vừa có nét sắc sảo, lôi cuốn.





Mắt phượng


Mắt phượng có kích thước to tròn như mắt hai mí nhưng đuôi mắt sẽ hơi cong và có chiều sâu cuốn hút hơn. Do vậy, nếu mắt hai mí đẹp theo kiểu dễ thương thì mắt phượng đẹp theo kiểu sắc sảo, cuốn hút.

cac-kieu-mat-dep-2-1.jpg


Phụ nữ có đôi mắt phượng




Trên đây là những suy đoán từ từ việc bói hình dáng mắt. Hy vọng đã giúp cho chị em có những kiến thức bổ ích.



Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom