6 Lợi Ích Làm Đẹp Không Ngờ Của Socola

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
1. Chống lão hóa
Socola chứa hai thành phần có khả năng chống lão hóa mạnh mẽ là caffeine và chất chống ô-xy hóa. Caffeine trong socola rất có ích cho làn da bởi nó kích thích tuần hoàn và cải thiện lưu thông máu, tăng cường các tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa.

2. Giúp ích cho tóc
Thông qua cải thiện và lưu thông máu ở da đầu, socola giúp tóc nhanh phát triển và chống lại tình trạng rụng tóc. Socola chứa nhiều vitamin A (là chất chống ô-xy hóa, làm cho tóc dày và chắc khỏe), riboflavin (vitamin B2, thúc đẩy mọc tóc), thiamine (vitamin B1 giúp tóc bóng, khỏe và nhanh mọc), kali (kích thích tóc mọc), phốt-pho (ngăn chặn rụng tóc), ma-giê (cho tóc khỏe và mọc nhanh).

3. Giữ ẩm
Socola chứa các chất béo có lợi như bơ hạt mỡ và bơ cacao, giúp dưỡng ẩm cho làn da đồng thời đóng vai trò như một chất kháng viêm.

4. Kiểm soát mụn

Socola đen chứa nhiều khoáng chất kẽm. Kẽm giúp kiểm soát việc sản sinh dầu ở da và hạn chế các hoóc-môn gây stress là nguyên nhân làm nổi mụn.

5. Chống nắng

Không chỉ là món ăn ngon miệng, socola đen còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt là cho làn da. Nó là một nguồn cung cấp vitamin A, khoáng chất và chất chống ô-xy hóa tuyệt vời, có thể bảo vệ da khỏi các tia cực tím có hại và tăng cường khả năng giữ nước cho da.

6. Mang lại làn da rạng ngời

Nếu bạn thích ăn socola, hãy nhớ loại càng tối màu càng tốt. Hợp chất flavonoid trong socola đen sẽ hoạt động tương tự tác dụng của estrogen trên da, giúp làm dịu đi tình trạng kích ứng và tăng cường sản xuất collagen trong da.

From Skingym, with love!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom