Cách Làm Trắng Da Tại Chỉ Sau 3 Ngày

lamdep8CHO

New member
User ID
130947
Tham gia
24 Tháng mười hai 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Cùng tác giả
Chị em mình rất thích những làn da trắng hồng xinh đẹp để tự tin hơn trước mọi người. Chúng ta có quyền làm đẹp nhưng không phải vì vậy mà dùng những cách không an toàn như kem trộn, trắng da cấp tốc để đạt được mục đích cuối cùng đem lại hậu quả không lường trước được.
Một số mẹo nhỏ sẽ giúp chị em có được công thức làm trắng an toàn và hiệu quả.
Cách dưỡng trắng da mặt bắng trứng gà
da-trang-tu-nhien-voi-mat-na-trung-ga3.jpg

Chỉ cần sử dụng lòng đỏ đánh nhẹ và thoa đều lên mặt để yên trong 15-20p rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này áp dụng 2-3 lần/ tuần da mặt bạn sẽ sáng lên và tươi sáng.
2) Làm trắng da bằng nước tía tô
Nghe có vẻ lạ nhưng chị em mình nên biết rằng lá tía tô có chất làm trắng da tự nhiên và chất kháng khuẩn không những làm trắng mà còn làm cho da mụn hết tấy đỏ, dùng như một dạng nước hoa hồng rất tốt.
Chỉ cần đun sôi nước tía tô rồi xông hơi mặt khoảng 10p, sau đó rửa mặt lại với nước nhớ phải dùng đá lạnh chùm mặt để giúp se khít lỗ chân lông nhé. Mọi người có thể dùng lại nước tía tô đã nguội để rửa mặt cũng rất tốt đấy.
cach-lam-trang-da-mat-12.jpg

3) Làm trắng từ bia
Chính là bia 333 hay Heniken đó các bạn. Trong bia có thành phần lúa mạch lên men,một thành phần quan trọng trong công thức làm trắng da đấy. Chỉ cần đổ bia ra tô cho bay hết gas thì có dùng để rửa mặt được rồi đấy.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài
Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin bổ ích về làm đẹp mời bạn đến với group Facebook 8Chợ hay app 8CHO.VN ,nhiều mẹo hay vẫn còn đang chờ bạn khám phá đấy!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom