Bác Sĩ Nam Khoa Tư Vấn Miễn Phí 24/24

benhxahoihcm

New member
User ID
123880
Tham gia
11 Tháng tám 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hiện nay, có rất nhiều trường hợp nam giới đến gặp bác sĩ khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị. Nguyên nhân chủ yếu cũng chính từ việc xấu hổ, ngại đi thăm khám ở bệnh viện, hay vì công việc quá bận rộn không có thời gian đi thăm khám...

Để giúp nam giới có thể chia sẻ thoải mái những vấn đề về sức khỏe của mình, giải đáp những thắc mắc về những dấu hiệu nghi ngờ, nhằm phát hiện sớm những bệnh lý nguy hiểm. Trung tâm sức khỏe nam khoa đã xây dựng hệ thống bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí 24/7, nhằm đáp ứng nhu cầu cho phái mạnh.

Lợi ích từ việc tư vấn bệnh nam khoa online
https://3.bp.************/-pet9MVCY3pI/WJ7DS-ZA1TI/AAAAAAAABs4/JuxTI614kxAPROFNYoyIh2rjJW5VA7RWQCPcB/s640/bac-si-tu-van-benh-nam-khoa-truc-tuyen.jpg
Ngày nay các bệnh nam khoa như: dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, các bệnh xã hội,…đang có dấu hiệu gia tăng rất cao.

Để giải quyết nhu cầu giải đáp thắc mắc cho nam giới, Trung tâm sức khỏe nam khoa đã thiết lập hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến. Đây là hệ thống kết nối một cách thông minh giữa bác sĩ và người bệnh, đem lại nhiều lợi ích cho người cần được tư vấn, hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Được bảo mật mọi thông tin cá nhân:

Nhiều nam giới có tâm lý e ngại việc người thân, gia đình, bạn bè biết bản thân đang mắc bệnh khó nói. Do đó, họ cũng không đủ can đảm để chia sẻ những vấn đề rắc rối đến với các bác sĩ. Tuy nhiên, tại Trung tâm sức khỏe nam khoa, mọi thông tin, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật, giúp người bệnh yên tâm hơn khi tư vấn tại đây.

Tư vấn nhanh – giải đáp hiệu quả:

Trung tâm luôn có đội ngũ bác sĩ tư vấn online chuyên nam khoa túc trực 24/7, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn – giải đáp những thắc mắc “thầm kín” nhất của cánh mày râu một cách nhanh, hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian – tiền bạc:

Đối với những người bận rộn công việc hay học hành thì thời gian đi tham khám rất hạn chế, việc lựa chọn tư vấn online sẽ hỗ trợ rất nhiều cho cánh mày râu. Đồng thời, chính sách tư vấn bệnh nam khoa online giúp bệnh nhân chat trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa mà không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào.

Dự trù được chi phí và có sự lựa chọn phù hợp:

Khi sử dụng chính sách bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa, nam giới có thể được các bác sĩ tư vấn cho biết phần nào về chi phí, những lời khuyên bổ ích, cũng như phương pháp điều trị phù hợp cho mình, nhằm có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi để tư vấn bệnh nam khoa?
https://2.bp.************/-C03RrJPmiuI/WJ7DS16sprI/AAAAAAAABs4/ipJF2V8lqf45rhIa_4ZjsmN3kUaAriZtwCPcB/s640/bac-si-tu-van-online.jpg

Trung tâm sức khỏe nam khoa được biết đến là cơ sở y tế dưới sự quản lý và kiểm soát của Sở Y tế TPHCM, chuyên thực hiện các công tác chăm sóc sức khỏe nam giới, tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa. Những thế mạnh mà Trung tâm chúng tôi tự hào đó là:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo học vị cao, luôn tận tâm trong nghề, tận tình với bệnh nhân.

- Trang thiết bị tại Trung tâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất
- Đội ngũ y tá, điều dưỡng luôn chu đáo, nhiệt tình từ khâu kiểm tra đến khâu hỗ trợ điều trị.

- Môi trường y tế vô trùng, sạch sẽ, đạt chuẩn của Sở Y tế.

- Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Chế độ bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

- Chi phí luôn được công khai minh bạch, cùng với việc áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh khác nhau để bệnh nhân lựa chọn, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

Cách thức liên hệ bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa online

Để lựa chọn dịch vụ bác sĩ tư vấn trực tuyến 24/24, bạn có thể thực hiện các cách sau đây:

Truy cập vào website và nhấp chuột vào bảng chat với bác sĩ tại đây để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thắc mắc.

Hoặc liên hệ với bác sĩ tư vấn trực tuyến qua điện thoại theo số hotline: (08) 8899 3929 để trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
Đặc biệt, đối với chính sách bác sĩ tư vấn online, Trung tâm áp dụng nhiều hình thức ưu đãi đặc biệt. Nếu bạn lựa chọn tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn khám sẽ được: giảm 20% phí xét nghiệm, 20% chi phí phẫu thuật, 50% phí siêu âm. Lưu ý: ưu đãi này chỉ được áp dụng cho hình thức tư vấn trực tuyến và đặt hẹn trên website.

Nguồn: catdaquydau.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom