Sắp Tết có kịp nâng mũi làm đẹp không chị em?

blackberry97

New member
User ID
219
Tham gia
23 Tháng chín 2012
Bài viết
218
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình đang có ý định đi làm mũi đây, dự định là làm trước Tết nhưng bạn bè ai cũng khuyên bảo giờ làm thì không kịp vì Tết đến nơi rồi.

Chào cả nhà!

Thời gian vừa rồi, mình gặp lại đứa bạn mình làm mũi từ năm 2009. Nghe nó bảo giá thời điểm ấy có 5 triệu và làm tại Hà Nội. Mình thấy nó làm mũi cũng uike lắm, nói thật là không vấn đề gì, như mũi bình thường luôn, không có bất cứ hiện tượng gì bất thường.

Gặp lại đứa bạn thấy mũi nó rõ ràng đẹp hơn, tuần trước mình cũng muốn dự định đi làm mũi quá. Anh xã và mấy đứa bạn mình thì đồng tình. Nhưng anh xã và các bạn cũng khuyên trời đang rét, lại gần Tết rồi nên đừng có làm. Để ra giêng trời ấm áp làm sẽ dễ chịu hơn.


images1178416_nangmui_phunutoday.vn2.jpg


Gặp lại đứa bạn thấy mũi nó rõ ràng đẹp hơn, tuần trước mình cũng muốn dự định đi làm mũi quá.
Anh xã và mấy đứa bạn mình thì đồng tình.


Ban đầu, mình lo sợ có lẽ làm mũi kéo dài thời gian nên ai cũng khuyên vậy chăng? Nhưng đứa bạn mình nói làm mũi cũng nhanh lành lắm. Tuy nhiên tùy theo cơ địa từng người mà có người mất 1 tháng, có người mất chỉ 1 tuần. Nghe bạn nói thế, mình không sợ lắm đâu vì da mình cực lành. Vì thế đứa bạn bảo nếu như vậy chỉ mất khoảng 5 ngày là bình thường. Mình vẫn có thể đón Tết ngon ơ với cái mũi mới đi nâng.

Nói qua về mình một chút, mũi của mình thì cũng không thấp, sống mũi cũng thẳng. Mỗi tội là mũi mình hơi bị ngắn một chút so với khuôn mặt. Nếu nhìn qua thì khuôn mặt mình chẳng đến nỗi vì chúng khá hài hòa. Nhưng mình thì vẫn mong ước mũi dài xuống một chút cho đẹp.

Mình đã muốn đi làm mũi lâu rồi nhưng bản thân lại cứ sợ đau nên không dám đi. Lần này thì quyết định là sẽ làm nhưng thấy mọi người gàn không làm vào thời điểm gần Tết mà thấy phân vân quá.

Đứa bạn mình làm mũi ở viện 108 Hà Nội đấy. Chúng khá tự nhiên và lại còn khỏi được bệnh xoang nữa (trước khi nâng mũi, nó bị xoang). Nó làm từ năm 2009 đến nay với vài lần bị ngã xa các kiểu nhưng vẫn như bình thường. Ngay cả khi nó không makeup thì cũng không thấy khuyết điểm gì hết.

Nghe nó nói thế mà mình ham hố quá. Mình cũng muốn đi làm đẹp trước Tết để có diện mạo hoàn hảo. Song mẹ đẻ mình cứ ngăn cản và rào trước chắn sau rằng không được làm. Bởi vì bà cho rằng làm mũi cũng sẽ có thay đổi tướng mạo và tướng số của bản thân mình đấy.

Lý do mẹ mình đưa ra là làm mũi không chỉ cái mũi khác mà toàn bộ khuôn mặt theo đó cũng khác theo. Làm mũi càng cao so với mũi gốc ban đầu thì khuôn mặt càng khác đi. Vì thế, tượng mạo của mình cũng sẽ hoàn toàn thay đổi. Bởi thế, tướng số của mình chắc chắn cũng có thay đổi theo là lẽ tất nhiên.


images1178418_nangmui_phunutoday.vn1.jpg


Mình đã muốn đi làm mũi lâu rồi nhưng bản thân lại cứ sợ đau nên không dám đi.
Lần này thì quyết định là sẽ làm nhưng thấy mọi người gàn không làm vào thời
điểm gần Tết mà thấy phân vân quá.


Chưa kể mẹ mình nói, nâng mũi thì lúc nào cũng phải giữ gìn nếu không mũi sẽ bị lệch. Mẹ bảo nếu không giữ gìn cẩn thận hoặc không tìm nơi uy tín để làm mũi sẽ lệch đi trông rất mất thẩm mĩ. Muốn vậy, lúc ấy lại cần phải được bảo dưỡng hoặc tu bổ lại.

Ngoài ra, có một lý do tế nhị nữa mà mẹ mình nhắc đến ở đây khi muốn đi làm mũi đó là vấn đề tuổi tác. Mẹ bảo, tuổi làm mũi đẹp nhất là độ tuổi 18 đôi mươi. Lúc ấy, cơ thể khỏe khoắn, sụn nhân tạo có thể dễ dàng khớp với mũi thật. Còn từ 30 tuổi trở đi mà làm mũi, ban đầu mũi có thể đẹp nhưng sau 2-3 năm làm thì càng nhìn càng giả.

Hic hic, mình khoái cái vụ nâng mũi làm đẹp gần Tết nhất này quá nhưng nghe mẹ nói thế lại băn khoăn vì sợ bị hỏng hoặc không gặp bác sĩ mát tay. Với lại, năm nay mình cũng 32 tuổi rồi, liệu nâng mũi thì có vấn đề gì không nhỉ? Làm mũi thời điểm này mà có làm sao thì chắc Tết nhất chả dám vác mặt đi chơi hay về quê mất. Các mẹ có ai đọc bài này thì cho mình ý kiến với! Mình cám ơn.

Lâm Anh


Nguồn : Phunutoday
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom