Mách Bạn Cách Cạo Râu Không Bị Rát

hiennt_321995

New member
User ID
131960
Tham gia
12 Tháng một 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Cùng tác giả
Mách bạn cách cạo râu không bị rát

Cạo râu là việc làm thường xuyên, hàng ngày của đấng mày râu. Tuy nhiên, có rất nhiều anh chàng phàn nàn rằng da thường bị trầy xước, đau rát khi thực hiện cạo râu. Để khắc phục tình trạng này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách cạo râu đúng cách, bạn cùng tham khảo nhé
Các bước cạo râu đúng cách để không bị đau rát

→ Bước 1: Chuản bị cạo
Dụng cụ cần chuẩn bị là dao cạo râu. Bạn nên chọn loại dao cạo râu phù hợp dựa vào độ cứng của râu, kết cấu cũng như tính chất của da để tránh đau rát và trầy xước. Đồng thời lưỡi dao cần sắc bén để việc cạo nhanh chóng

Trước khi tiến hành cạo râu, bạn nên rửa lưỡi dao bằng nước lạnh và không quên tẩy tế bào chết cho da trước khi cạo râu.

→ Bước 2: Làm lỗ chân lông giãn nở
Để làm giãn nở lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng khăn sạch ngâm trong nước ấm rồi đắp lên da hoặc xông hơi da mặt bằng nước nóng. Việc làm giãn nở lỗ chân lông là rất cần thiết vì nó sẽ giúp bạn cạo râu hiệu quả hơn.
cach-cao-rau-dung-cach-1.jpg
→ Bước 3: Thoa kem lên vùng da cần cạo
Sau khi rửa sạch mặt bạn hãy lấy một chút kem cạo râu ra lòng bàn tay rồi thoa lên phần da cần cạo râu.

→ Bước 4: Tiến hành cạo râu

Hãy bắt đầu với những đường cạo ngắn và thật nhẹ nhàng để hạn chế tối đa tổn thương tới da. Bạn nên cầm dao cạo bằng tay thuận của bạn, tay còn lại kéo căng da giúp cạo râu dễ dàng hơn.

→ Bước 5: Dưỡng da sau khi cạo

Kết thúc quy trình cạo râu, bạn cần rửa mặt thật sạch với nước lạnh và lau khô bằng khăn sạch. Sau khi cạo râu xong bạn nên thoa kem dưỡng da để giúp dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom