larryhilton2016

New member
User ID
126514
Tham gia
1 Tháng mười 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Cùng tác giả
Chào mọi người, mình tên quân là người sài gòn, hiện đang là quản lý của 1 cty phần mềm giải trí của Mỹ. Là người hòa nhã, ưa nhìn, có ăn học từ khi còn rất bé nên lịch sự và rất nhẹ nhàng với mọi người kể cả vật nuôi. Vì tính chất công việc nên không muốn ràng buộc gắn bó với ai. Nên mình mong muốn một mối quan hệ bạn tình tạm thời để san sẽ cuộc sống, và thỏa mãn nhau khi cần thiết. Mình cũng sẵn sàng chu cấp kinh tế nếu như bạn tình của mình cần. Bản thân là một người sống tình cảm nên nếu có bận rộn ko gặp mình dc thì khi cần tiền hoặc cần an ũi tâm sự mình cũng rất sẵn lòng.

Vì mình cũng là người ưa sạch sẽ, chưa bao giờ liều mạng để quan hệ vs girl, và cũng có chút bề ngoài nên cũng muốn 1 người cân xứng. Không cần xinh, nhưng phải khỏe mạnh và sạch sẽ, ko cần dáng đẹp nhưng ít nhất phải có ngực hoặc mông, đừng lép như miếng gỗ thì ko biết phải ôm thế nào cho vừa. Và quan trọng nhất là ko để ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau. Phong trao bạn tình này rất phổ biến ở nước ngoài vì ko còn bao nhiêu người hiện đại tin vào một mối quan hệ gắn kết trăm năm nữa. Nên mọi người cứ tự nhiên ko cần phải e dè làm gì.

Mọi chi tiết liên hệ vào gmail của mình nhé: larryhilton2016@gmail.com. Mình đợi chờ 1 và chỉ 1 cô gái ghé ngang cuộc đời của mình. Nên hãy nhanh tay lên nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom