Cách Lựa Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Váy Cưới

Hamastore

New member
User ID
124561
Tham gia
25 Tháng tám 2016
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Hoa cưới hiện nay không chỉ là một phụ kiện làm tôn vẻ đẹp cho cô dâu, mà còn là một món quà kỉ niệm cho tình yêu & hôn nhân trăm năm.

Đó là lý do những bó hoa cưới bằng trang sức – phụ kiện ra đời để đáp ứng nhu cầu đó cho những đám cưới hiện đại.

Khác với hoa tươi, hoa cưới trang sức – phụ kiện đa dạng ở cả màu sắc và chất liệu tạo thành.
Dưới đây Hamastore điểm qua cấc tone màu hoa phù hợp & sang trọng với những chiếc váy cưới lung linh theo các gam màu:

1. Váy cưới màu trắng

Màu váy trắng tinh khôi này được rất nhiều cô dâu từ xưa đến nay mặc. Nó không chỉ thể hiện sự trong sáng, tinh khôi mà còn làm nổi bật cô dâu trong ngày cưới.
Với gam màu trắng này, bạn dễ dàng chọn những bó hoa theo ý thích của mình mà không kén bất cứ màu sắc hoa cưới trang sức – phụ kiện nào.
HOATIM-HAMA.jpg


2. Váy cưới màu đỏ

Màu đỏ là màu tượng trưng cho tình yêu, cũng là màu nổi bật nhất trong tất cả các màu sắc. Với những cô dâu có nước da trắng, chiếc váy cưới đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngày nay, để góp phần tôn vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của gam màu này, cô dâu thường đi với tone hoa cưới màu trắng – đỏ - vàng đồng – hồng – bạc. Sự phối hợp tinh tế của các gam màu này không chỉ giúp cô dâu thêm đẹp mà còn rất sang trọng.
hoacuoi2017-hamastore2.png


3. Váy cưới màu hồng

Váy cưới màu hồng có nhiều màu từ hồng nhạt đến hồng đậm. Màu này cũng thường kén người mặc và nếu chọn không khéo sẽ dẫn đến “ sến sẫm”.
Hiện nay trên thị trường cũng ra nhiều mẫu váy cưới hồng ánh kim tuyến là một trong những màu hot hiện nay. Với gam màu áo cưới này, bạn cũng dễ dàng chọn bó hoa cưới màu bạc – hồng – đỏ - trắng thậm chí là màu vàng đồng nhạt khéo léo phối lên bó hoa cưới trang sức – phụ kiện.

hamastore-anhhoamuaxuan2.png


4. Váy cưới màu vàng đồng

Màu vàng đồng là một trong những màu dễ phối với nhiều loại hoa cưới nhất ( chủ yếu là hoa cưới bằng trang sức sẽ phù hợp hơn). Bạn sẽ dễ dàng chọn mẫu hoa cưới bằng trang sức với đủ các tone màu phối với váy cưới màu vàng đồng này.

Hama-HC-V02-%20Hoa%20cuoi%20(3).png




5. Váy cưới màu xanh dương

Màu xanh dương đại diện cho biển, là gam màu khá “dịu” và đoan trang. Với những cô dâu chọn mẫu váy cưới này sẽ dễ dàng chọn một bó hoa theo phong cách biển với những vỏ sò vỏ ốc hoặc hạt đính ngọc trai. Và sẽ tuyệt hơn nếu bó hoa có sự kết hợp giữa 2 màu xanh – trắng.
15109450_565419690310751_3429827394328692042_n.jpg



6. Váy cưới màu tím.

Một vài cô dâu sẽ thích gam màu tím thủy chung này để chọn màu cho váy cưới. Với gam màu này, bạn có thể phối với bó hoa cưới màu bạc – tím – và màu trắng ngà sẽ giúp các màu hài hòa và sang trọng hơn.
hamastore-hoacuoivai1.jpg


---
HAMASTORE biết sẽ còn rất nhiều màu váy cưới khác nhau sẽ được cô dâu chọn. Với các màu sắc hơi khó phối màu, để tránh làm cho vẻ đẹp cô dâu không trở thành “ s-sến” và trở nên sang trọng, bạn có thể chọn những màu cho hoa cưới dễ phối nhất như: MÀU TRẮNG KEM – MÀU BẠC – MÀU VÀNG ĐỒNG.

Với những màu sắc hoa cưới như vậy, dễ dàng nhất là bạn nên chọn những bó hoa cưới phụ kiện vừa nhìn sang trọng – dễ phối màu – lại vừa tiện dụng nếu như bạn có nhiều buổi lễ.
Với mức giá hợp lý dao động từ 1-3 triệu ( trung bình trên thị trường), các mẫu hoa này là sự lựa chọn cho những cặp đôi trẻ trung,cá tính và muốn lưu giữ kỉ niệm trong ngày cưới tình yêu của mình.
---
Nguồn: Hamastorevn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom