Cuộc Sống Của Tôi Đã Hoàn Toàn Nở Hoa Sau Khi Lăn Kim Trị Mụn

hoaht29081994

New member
User ID
129961
Tham gia
5 Tháng mười hai 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Tôi đã từng nghĩ rằng mình mãi mãi ẩn trong vỏ bọc xấu xí do mụn gây ra nhưng tôi đã lầm. Cuộc đời tôi thực sự đã nở hoa khi tôi mạnh dạn sử dụng phương pháp lăn kim.

Viết cho những ngày kinh hoàng sống chung với mụn

Nếu may mắn sở hữu một làn da đẹp không có mụn, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể thấu hiểu được những đau khổ mà tôi đã trải qua. Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc sáng đi làm, tối về ru rú ở trong nhà, không đi chơi, không giao lưu với bạn bè. Có thời điểm tôi phải nghỉ làm một thời gian dài khi các vết mụn trên khuôn mặt sưng tấy và đau nhức.

h27.png

Tôi nhốt mình trong phòng, không muốn giao tiếp với bất cứ ai vì khuôn mặt chi chít mụn. Bạn trai không có, công việc cũng bấp bênh cũng chỉ vì mặt tôi quá nhiều mụn. Thời đại này, ai chẳng muốn có một người bạn gái xinh đẹp, ai chẳng muốn thuê một nhân viên tươi tắn và rạng rỡ chứ. Thế là tôi lâm vào tuyệt vọng.

Những lúc ấy, chỉ có mẹ bên cạnh an ủi và giúp đỡ tôi. Mẹ đã cùng tôi đi khắp hết các địa chỉ trị mụn nổi tiếng, nhưng kết quả vẫn là một con số 0 tròn trĩnh. Đời tôi như thế là chấm hết. Tôi đã từng nghĩ như vậy.

Cuộc sống sang trang mới khi điều trị lăn kim tại Cham spa & massage

Những ngày trốn trong phòng vì tự ti, tôi chỉ biết làm bạn với cái điện thoại. Tôi lên mạng tìm đủ phương pháp trị mụn và áp dụng nhưng vài bữa lại chán nản, hoặc làm cho tình trạng mụn trầm trọng thêm.

Nhưng vào một buổi sáng đẹp trời, cuộc đời tôi đã bước sang trang khác. Bạn hãy tưởng tượng mình bị rơi xuống biển và may mắn vớ được một cái phao, cảm giác của tôi lúc đó chính xác là như vậy.

Trong lúc lang thang trên mạng tìm kiếm thông tin, tôi vô tình tìm được thông tin về phương pháp trị mụn bằng lăn kim đến từ Cham spa & massage. Thực ra, ban đầu tôi không tin tưởng lắm vì không biết rõ về phương pháp này. Nhưng tôi vẫn quyết định liều đi thử nghiệm.

Kết quả đem lại sau lần điều trị đầu tiên làm tôi khá bất ngờ. Cảm giác tê tê trên khuôn mặt chẳng thấm vào đâu với sự vui sướng mà tôi có được. Kiên nhẫn điều trị hết liệu trình của Cham spa, làn da của tôi đã được phục hồi và còn tươi tắn hơn xưa.

h28.png

Các vết mụn dần dần biến mất. Làn da sần sùi trước đây sau khi được lăn kim trở nên láng mịn. Tìm hiểu mới biết, thì ra lăn kim kích thích tái tạo biểu bì, làm cho lớp collagen trở nên dày hơn điều trị hiệu quả giúp điều trị sẹo lõm, rạng da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, thâm nám…

Hàng trăm người đã thử nghiệm phương pháp lăn kim và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Tôi thầm trách mình tại sao không biết đến phương pháp này sớm hơn. Nhưng dù sao tôi cũng rất vui khi mình là một trong những người may mắn được Cham spa & massage sử dụng phương pháp hiệu quản này để điều trị mụn.

Nỗi lo trong lòng tôi không còn nữa. Hiện nay, tôi đã tìm được một công việc tốt với mức lương ổn định. Bạn trai hiện tại cũng rất yêu thương và quan tâm đến tôi. Có được những điều đó, phải cảm ơn sự hỗ trợ tích cực từ Cham spa & massage dành cho tôi trong thời gian sử dụng phương pháp lăn kim.

h29.png

Còn bạn thì sao? Nếu đang gặp phải vấn đề về da, đừng ngại liên hệ Cham spa & massage để được tư vấn và chăm sóc da nhé. Chúc bạn sớm lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống với làn da đẹp rạng ngời.

Liên hệ: Cham Spa & Massage

B2.9 Lô 2 & 3; Ven sông hàn; Khu SunGroup – Cầu Hòa Xuân; Đà Nẵng

Tel: (+84) 0511. 6 563 563 – 0511. 221 7777

Hotline: 098.777 3 777

Liên hệ hợp tác, tư vấn – đặt phòng 24/7: 098.777 3 777

Email: chamspamassage@gmail.com
Website: chamspamassage.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom