Kinh Nghiệm Sử Dụng Bếp Từ

thuong tt

New member
User ID
131854
Tham gia
10 Tháng một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chào mọi người,
Mình vừa có 1 phen đợi nguyên 2 tháng để sửa bếp từ vì 1 lý do vô cùng ngớ ngẩn nên mình chia sẻ đôi dòng về việc sử dụng bếp từ cho các mẹ tránh làm hỏng bếp và sử dụng được lâu bền nhé.
Câu chuyện nôm na là mình dùng bếp từ AEG Electrolux của Đức , được cậu em đi học Đức vác về cho, bếp 2 từ, 2 hồng ngoại, dùng thích mê ly. Mình luôn chăm sóc giữ gìn bạn bếp này sạch sẽ sáng bóng, có mỗi 1 lần mình lấy trong tủ lạnh ra 1 nồi đông lạnh đựng thịt kho tầu, định bụng là đun lại. Nhưng nhà có khách, mình để nồi trên bếp rồi ra tiếp khách, 30 phút sau khi tiếp khách xong quay lại, bật bếp lên thì bếp bị nhảy số cảm ứng, rồi tịt luôn, hốt quá, mình gọi mấy bên đến sửa ko được, sau phải nhờ 1 công ty chuyên nhập đồ này về cho kỹ thuật sang sửa mới dùng được. Chi phí không đáng kể, nhưng mình bị các em ấy nói cho 1 trận vì đơn giản để cốc nước lạnh lên mặt kính thì mặt sau cũng ngưng tụ hơi nước rồi chứ ko riêng gì mặt kính bếp từ, vì mặt kính bếp từ cũng là ceramic - gốm kính cao cấp thôi. May là sửa được các mẹ ạ, không thì đi teo 300 eu tiền mua bếp, mà bếp đó thị trường Việt Nam báo giá 17 triệu.

Ngoài ra thêm 1 câu chuyện chia sẻ cho các mẹ là, mặt kính gốm của bếp AEG đó nếu có bẩn các mẹ dùng giẻ cọ xoong màu xanh ( mặt nhám xanh, mặt mút vàng) cọ thoải mái ko xước nhé.
 

Thời Trang DEZI

New member
User ID
134987
Tham gia
16 Tháng ba 2017
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
sử dụng bếp từ khá tiện lợi và an toàn hơn những loại bếp khác nhưng mà chi phí đầu tư ban đầu chắc cũng không phải là ít đâu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom