Có Nên Bổ Sung Collagen Ở Tuổi 20 Hay Không?

lamdepqueenie

New member
User ID
129875
Tham gia
3 Tháng mười hai 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Có nên bổ sung collagen ở tuổi 20 hay không?

Trong từ điển làm đẹp của chị em phụ nữ thì từ Collagen đã trở nên quá quen thuộc. Collagen được coinhư một thứ “thần dược” giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân đối với sắc đẹp của người phụ nữ.Phái đẹp thường rỉ tai nhau phải bổ sung collagen ngay từ sớm để ngăn chặn những nguyên nhân gây ra dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Tuy nhiên, phải bổ sung nó như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu cứ tự bổ sung collagen không đúng cách thì nó sẽ mang lại tác dụng ngược. Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc: ở độ tuổi 20 – độ tuổi còn trẻ thì có nên bổ sung ngay collagen không bởi nhiều nguồn tài liệu viết rằng “Các dấu hiệu lão hóa đã có thể xuất hiện từ sau độ tuổi 20”.

Tuổi 20 là độ tuổi trẻ trung nhất trong tuổi thanh xuân của mỗi người, đặc biệt trẻ trung với sắc đẹp của người con gái. Ở độ tuổi này, làn da vẫn còn tươi trẻ, đẹp, săn chắc một cách tự nhiên. Vấn đề liên quan tới collagen ở lứa tuổi này thực sự chỉ đáng bàn với những ai da bị tổn thương, sẹo thâm, da khô bởi nguyên nhân gây ra vấn đề đó là do liên kết collagen trong da bị đứt gãy, liên kết collagen không bền vững.

Da con người được hình thành bởi ba lớp: lớp biểu bì, lớp hạ bì và lớp mô dưới da. Hạ bì là phần dày nhất của da bao gồm hạ bì và lưới hạ bì. Phần hạ bì bao gồm các sợi collagen loại III giúp cho da mềm dẻo trong khi phần lưới hạ bì là collagen loại I giúp da căng và khỏe. Như vậy, collagen giúp da có khả năng phục hồi sự ổn định, cũng như duy trì kết cấu da. Thiếu collagen trong da sẽ gây ra sự hình thành nếp nhăn.

Quá trình lão hóa cũng tùy vào da của mỗi người. Theo các tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng “từ sau tuổi 20, làn da (đặc biệt là phụ nữ) bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa”. Ngày nay, quá trình lão hóa càng bị đẩy nhanh hơn do môi trường sống tác động: khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời hoặc chăm sóc da chưa đúng cách,… Việc có ý thức bổ sung collagen để bảo vệ làn da là rất đáng hoan nghênh. Chúng ta có thể bổ sung collagen bằng cách: viên uống collagen, tinh chất bổ sung collagen, mặt nạ dưỡng da bổ dung collagen,…

Tuy nhiên, việc sử dụng collagen như thế nào cũng cần hết sức lưu ý. Các bạn gái độ tuổi đôi mươi không nên tự ý dùng collagen. Tùy vào độ tuổi và vấn đề làn da của mỗi người mà việc cải thiện collagen là khác nhau. Biện pháp tốt nhất là các bạn nên tham khảo sự tư vấn của những người có chuyên môn về làm đẹp để được phân tích da và có lời khuyên phù hợp nhất với mình. Nếu làn da của bạn thật sự cần bổ sung collagen, thì hãy quan tâm đến liều lượng. Các sản phẩm có chức năng bổ sung collagen hiện nay trên thị trường đều có hàm lượng collagen khác nhau, có loại da bạn dùng được mà loại lại không dùng được. Bởi vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ làn da của mình và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhé.

Những bạn gái đôi mươi có thể tự bổ sung vitamin C, E – những vitamin làm đẹp cho làn da như: Cam, quýt, bưởi, bông cải xanh, ớt chuông, các loại củ quả có màu đỏ như cà chua, nho,… Các nguyên liệu tự nhiên sẽ mang lại nét tươi trẻ độ tuổi thanh xuân cho bạn đó.
 

loanboo2505

New member
User ID
131926
Tham gia
12 Tháng một 2017
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
đầu 2 đít chơi vơi rồi nhưng cũng chưa dùng viên thuốc collagen :D
 

trungkeng37

New member
User ID
93367
Tham gia
14 Tháng bảy 2015
Bài viết
117
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Quá tốt chứ sao thừa còn hơn thiếu. Bên mình có mấy loại Collagen ai quan tâm thì liên hệ mình nhé.
Cty mình là nhập khẩu TPCN trực tiếp từ Mỹ phân phối tại VN. Các sản phẩm bên mình đều do B. Sĩ Phan Đăng Bình tìm hiểu công thức, tác dụng kỹ lưỡng, hiệu quả mới nhập về VN các bạn nhé. Vậy nên các sản phẩm bên mình rất tốt. và được khách hàng sử dụng đánh giá rất tốt về chất lượng, hiệu quả cao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom