Cách Biến Công Việc Nội Trợ Thành Nghệ Thuật

hungliv

New member
User ID
131930
Tham gia
12 Tháng một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nhắc đến phòng bếp là người ta nhớ ngay đến nơi chứa những thứ đồ đạc từ nhỏ bé nhất như chai lọ, đũa bát, giá treo, đến những thứ lỉnh kỉnh hơn như nồi niêu, xoong chảo, bếp, lò vi sóng,…

Vì thế, nếu bạn không có cách bố trí thích hợp thì rất có thể bạn sẽ biến phòng bếp của bạn thành nhà kho. Sau đây là 3 phương pháp để bạn biến nhà bếp thành căn phòng trưng bày nghệ thuật độc đáo.

Thay đổi lối mòn suy nghĩ

Đầu tiên là việc bạn cần phải thay đổi suy nghĩ về căn phòng bếp theo hướng hiện đại hơn, phòng bếp không phải là nơi các bà nội trợ đầu tắt mặt tối vào những công việc nấu ăn nhàm chán, những chồng bát đũa dơ bẩn, nơi chứa quá nhiều vật dụng với mùi hôi hám, ấm mốc, gia vị lộn xộn không được lưu trữ đúng cách.

>>Xem thêm:Kính màu ốp bếp giá rẻ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, những vật dụng nhà bếp hiện đại sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị ngay tại phòng bếp. Việc nấu nướng không còn đơn điệu nữa mà sẽ trở nên thăng hoa hơn rất nhiều, người nội trợ có thể trở thành nghệ sỹ, công việc nội trợ là nghệ thuật.

Nghệ thuật đầu tiên là phải đẹp

Với những ai yêu thích việc sắp đặt, bài trí nhà cửa, tận hưởng không gian sống mang đậm tính chất nghệ thuật. Thiết kế nhà bếp kết hợp với vật dụng đơn giản, tinh xảo để biến không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại.

Bạn có thể kết hợp sử dụng những thiết bị hỗ trợ giúp các cánh cửa đóng mở nhẹ nhàng, sử dụng các kệ treo tường đa năng, khay chia hộc tủ, để tiết kiệm không gian, hệ thống tủ âm tường kết hợp hệ thống chiếu sáng đa dạng, bồn rửa thiết kế độc đáo, chất liệu hiện đại, đèn LED âm tường trang nhã sẽ làm cho căn phòng bếp của bạn trở nên sang trọng, ấm áp và thư giãn.

Trong không gian bếp tràn đầy cảm hứng như vậy sẽ giúp các bà nội trợ không còn đầu bù tóc rồi vào công việc nấu ăn nữa, quần áo toàn mùi thức ăn nữa. Công việc nấu ăn sẽ trở nên sành điệu, kết hợp với âm thanh giúp thư giãn.

>>>Xem thêm:Kính Temper là gì? Tính ưu việt của kính Temper

Phòng bếp thông minh

Phòng bếp chỉ đẹp thôi là chưa đủ và rất cần đến sự tiện dụng, thông minh. Phòng bếp cần phải được tối ưu hóa không gian để đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Sự tiện dụng của nhà bếp thể hiện ở việc bạn có thể dễ dàng lấy các vật dụng, lau chùi dễ dàng, tiết kiệm không gian và công sức.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom