Một Số Lưu Ý Làm Sạch Bụi Bẩn Nằm Sâu Dưới Da

ngophuongchi

New member
User ID
125596
Tham gia
13 Tháng chín 2016
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
1. Nước sạch không đủ để loại bỏ đi hết các bụi bẩn bám sâu trên da

Nhiều chị em nghĩ rằng, chỉ cần rửa mặt bằng nước sạch và khăn mặt sạch là đủ. Nhưng thực tế không phải như vậy. Làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da bằng cách này chỉ có thể loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu thừa bám trên bề mặt da mà không lấy hết được lớp bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da. Lâu ngày tích tụ, có thể dẫn đến mụn, làm da sạm màu và nhanh lão hóa. Bởi vậy, nước sạch thôi là chưa đủ, chị em chúng ta cần phải có những phương pháp phù hợp hơn để có thể làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da.

2. Nên rửa mặt bằng nước ấm

Nước ấm có tác dụng rất tốt trong việc làm mở lỗ chân lông. Việc mở lỗ chân lông này là điều kiện để các chất dinh dưỡng có tác dụng làm sạch bụi bẩn cho da được thấm sâu vào bên trong da, giúp da luôn sáng mịn và sạch sẽ. Những bã nhờn, bụi bẩn không còn trên gương mặt. Từ đó, các nguy cơ lão hóa da cũng giảm thiểu, các vết sạm, nám, tàn nhang, mụn,… cũng không có nhiều cơ hội để phát triển và hiện hữu trên gương mặt.

3. Tẩy da chết thường xuyên

Hầu hết phái đẹp đều biết và nắm rõ công dụng đặc biệt của việc tẩy da chết. Tẩy da chết luôn được coi là một công đoạn không thể bỏ qua nếu chị em muốn có một làn da trắng mịn, mềm mại và không có mụn. Nếu như bỏ qua bước cơ bản này, các tế bào chết sẽ dần tích tụ, khiến da sần sùi, khó hấp thụ hết được các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng, dễ dẫn đến mụn. Bởi vậy, đây là một khâu quan trọng để có thể làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da mà chị em nên nhớ và thực hiện thường xuyên.

4. Sử dụng toner sau các bước làm sạch da để đảm bảo làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da hơn nữa

Có rất nhiều chị em đã lầm tưởng rằng, nước hoa hồng (toner) chỉ có tác dụng giúp làm se khít lỗ chân lông, ngoài ra không có tác dụng nào khác. Nhưng thực tế, nước hoa hồng còn có công dụng lớn khác, giúp làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da.

Không chỉ có tác dụng trong việc cân bằng độ pH, mà nước hoa hồng có hỗ trợ rất lớn trong việc lấy đi các lớp bụi bẩn đã bám sâu vào bên trong làn da. Nhờ đó, làm sạch bụi bẩn cho da, giúp da có thể tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc da từ các sản phẩm dưỡng tốt hơn.

5. Sử dụng phương pháp Skingym giúp da sạch triệt để

Skingym là phương pháp chăm sóc da khoa học, tiên tiến bằng cách tập thể dục cho da. Tại Trueskin, Skingym luôn được các chị em ưa chuộng và tin dùng trong việc làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da một cách triệt để nhất. Ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay – Công nghệ Laser Revlite SI 2015 – để chị em có thể hoàn toàn yên tâm về việc làm sạch bụi bẩn cho da của liệu pháp Skingym này. Chỉ trong vòng 10 phút là có thể cảm nhận hiệu quả tức thì về làn da của mình.

Skingym – phương pháp làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da đã được giới chuyên gia công nhận về độ an toàn và hiệu quả.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom