Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Phấn Phủ Collagen Để Làm Đẹp

User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Không phải ngẫu nhiên mà Beauskin đã đánh bại nhiều thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc để trở thành đơn vị độc quyền đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn tại xứ sở Kim chi. Và trong những sản phẩm cao cấp nhất của hãng thì không thể không nhắc tới phấn phủ collagen UV.

Phấn phủ collagen uv là sản phẩm sử dụng chính thức trong cuộc thi Miss Korea, cuộc thi tìm kiếm người mẫu châu Á và được sử dụng rộng rãi trong các chương trình đào tạo chuyên gia trang điểm.
Phấn phủ được tăng cường bổ sung collagen, giúp làn da săn chắc, mịn màng đầy sức sống.

phan-phu-collagen-de-lam-dep.jpg


Phấn phủ Collagen UV Two-Way Cake là loại phấn dạng nén của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc -Beauskin. Nói về chức năng trang điểm thì sản phẩm mang lại hiệu quả cực cao, chỉ cần phủ nhẹ nhàng qua những vùng da có đốm đỏ, những vùng lỗ chân lông to, vùng siêu dầu,… tất cả như được “vá” lại cách hoàn hảo. Độ bền và mịn màng kéo dài cả ngày nên bạn thậm chí không cần phải dặm lại phấn.

Màu sắc tự nhiên hòa hợp với màu da của bạn. Độ mịn của phấn khiến tất cả các lỗ chân lông hay nếp nhăn trên da được giải quyết gần như triệt để. Do đó bạn sẽ có được 1 làn da hoàn hảo, siêu mềm mịn. Đặc biệt, phấn phủ Collagen UV Two-Way Cake là loại phấn phủ cao cấp có ưu điểm quan trọng là hạt phấn siêu mịn, độ bám tốt, che phủ tốt nhưng không hề gây bí da, tạo lên lớp màng phấn mỏng nhẹ, siêu mịn. Sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo bị "mốc phấn" như trước đây.

phan-phu-collagen-de-lam-dep1.jpg

Phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

Rất nhiều chị em đã sử dụng phấn phủ Beauskin UV và khẳng định phấn có khả năng kiềm dầu cực tốt.
Chị Ngọc Anh-T.P Bắc Ninh cho biết: "Da mình là hỗn hợp thiên dầu, mùa hè cũng khá nhờn, nhất là vùng chữ T. Em đang dùng phấn phủ collagen Beauskin UV siêu mịn, hàng ngày và thấy khá thích. Mỗi lần thoa lên mặt thấy da rất mềm mại. Mà kiềm dầu khá ổn".

"Chất lượng đối với mình thì tuyệt, thành phần lành tính nên yên tâm dùng hàng ngày, vì độ che phủ tự nhiên khá cao, nên phấn rất phù hợp với ai muốn trang điểm nhẹ nhàng. Vì các hạt phấn nhỏ và mịn lắm, kiềm dầu thì oki (khoảng 8h vào mùa hè, 10h vào mùa đông). Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm đó là: Kiềm dầu tốt, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, hạt phấn tự tan siêu mịn, giữ được lớp nền trang điểm lâu trôi hơn, bền tone, da không bị khô, không còn sợ hiện tượng mốc phấn" -Thu Phương, Bình Dương.

phan-phu-collagen-de-lam-dep2.jpg


Phấn phủ kiềm dầu Beauskin là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi lần trang điểm của chị em phụ nữ, giúp trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Hãy sử dụng sản phẩm hàng ngày để có được lớp trang điểm siêu mịn, bền màu và tự nhiên, trong suốt. Hãy lựa chọn và sử dụng sản phẩm hàng ngày để sở hữu lớp trang điểm mịn màng để tự tin tỏa sáng cả ngày nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom