Học Lỏm Mẹo Nhỏ Để Mặt Mộc Vẫn Xinh Của Sao Hàn Cùng Chuyên Gia Kim Min Ju

User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Vẻ đẹp tự nhiên luôn được coi là xu hướng chiếm được cảm tình. Và làn da chính là chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng cho việc giữ được vẻ tươi tắn ngay cả khi bạn không trang điểm. Vì vậy, để giúp các bạn vẫn luôn giữ được vẻ tươi tắn ngay cả khi không make up, chuyên gia Kim Min Ju đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin sẽ gợi ý cho các bạn 7 mẹo nhỏ đơn giản mà hữu ích.

>>Học lỏm bí quyết dưỡng da của chuyên gia KIM MIN JU
>>Chia sẻ bí quyết trang điểm tự nhiên cùng chuyên gia Kim Min Ju

Từ xa xưa, phụ nữ Hàn luôn được ngưỡng mộ với làn da tươi trẻ, mịn màng đầy sức sống. Để sở hữu làn da đẹp như phụ nữ Hàn, một phần nhờ thời tiết khí hậu, một phần nhờ phương pháp chăm sóc da tốt. Theo chuyên gia Kim Min Ju chia sẻ: Không chỉ các diễn viên mà phụ nữ Hàn luôn đặc biệt chú trọng quá trình làm sạch da để giữ da khỏe, đẹp. Luôn rửa sạch tay trước khi trang điểm hay thoa kem dưỡng da. Cô cũng hạn chế chạm tay lên mặt để tránh da bị dị ứng, nổi mụn. Khi rửa mặt, luôn tranh thủ massage da để làm sạch sâu và tăng cường tuần hoàn máu.
mat-moc-van-xinh-nhu-sao-han-cung-chuyen-gia-kim-min-ju2.jpg

Cùng Beauskin tìm hiểu bí quyết dưỡng da của các diễn viên Hàn

Vẻ đẹp quốc dân-Kim Tea Hee chia sẻ bí quyết sở hữu làn da em bé của mình là hạn chế dùng tay để rửa mặt. Đồng thời chú trọng bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da, đặc biệt là từ các loại nước ép như cà rốt, táo và cà chua. Còn nàng thơ Suzy hàng ngày đều sử dụng phương pháp rửa mặt 424 để giúp làn da sạch, khoẻ, và rạng rỡ. Quy trình dưỡng da cụ thể: 4 phút đầu tẩy trang bằng tinh dầu như dầu dừa, dầu ô liu... để loại bỏ bụi bẩn, phấn trang điểm và bã nhờn, 2 phút tiếp theo sử dụng sữa rửa mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn. 4 phút cuối là để rửa sạch mặt bằng nước lạnh để da mặt se khít.

mat-moc-van-xinh-nhu-sao-han-cung-chuyen-gia-kim-min-ju.png

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc-Kim Min Ju

Là người từng làm đẹp cho nhiều diễn viên, MC truyền hình Hàn Quốc, chuyên gia Kim còn làm việc trong biên chế của Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc. Với kinh nghiệm trên 10 năm son phấn cho nhiều người đẹp, cô khẳng định việc chăm sóc da có ý nghĩa vô cùng lớn, có tính chất quyết định tới sắp đẹp của chị em. Nhiều người cứ tưởng chừng chăm sóc da là việc khó khăn và tốn kém. Tuy nhiên, nếu bạn là người phụ nữ thông minh thì bạn sẽ biết cách làm đẹp cực kỳ đơn giản và tiết kiệm. Ví dụ như để sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào, tràn đầy sức sống, đôi môi cũng cần được tẩy da chết. Dung dịch gồm đường và dầu ôliu, hoặc một vài giọt chanh rồi chà nhẹ nhàng lên môi để lấy đi bụi bẩn bám trên đó. Sau đó, bôi Vaseline hoặc son dưỡng môi giữ ẩm, chúng như một lớp áo khoác bảo vệ cho đôi môi. Đó là cách mà rất nhiều người đẹp Hàn đang áp dụng để có được đôi môi ngọt ngào, quyến rũ. Ngoài ra, đôi mắt luôn được các người đẹp Hàn chăm chút cẩn thận. Để tránh quầng thâm và nếp nhăn, họ luôn không quên bôi kem dưỡng vùng mắt vào buổi tối. Ngoài ra, túi trà, dưa chuột, khoai tây cũng là nguyên liệu được tận dụng để làm đẹp.

mat-moc-van-xinh-nhu-sao-han-cung-chuyen-gia-kim-min-ju1.png

Đừng bỏ qua cơ hội nào để chăm sóc da nhé

Qua đây, chuyên gia Kim Min Ju cũng có lời khuyên dành cho các bạn nữ. Nếu bạn không biết cách chăm sóc da sớm thì làn da của bạn sẽ bị lão hóa, bởi sau tuổi 20, da đã bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn mờ và dễ mắc phải tình trạng sạm da, nám da... Một làn da càng yếu thì nguy cơ bị lão hóa càng sớm. Khi đó, việc chăm sóc, phục hồi càng khó khăn hơn. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, hãy quan tâm nhiều hơn tới làn da. Ngoài việc dưỡng da, các bạn cũng nên chú ý bảo vệ da từ những hành động rất đơn giản như đeo khẩu trang khi ra đường, chống nắng cho da, lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp… Những điều này tuy nhỏ nhưng cũng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của da nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom