Thay Đổi Thói Quen Nhỏ, Bỏ Lại Nỗi Lo Lão Hóa Da

MaiHanGroup2

New member
User ID
119136
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Có nhiều phương pháp tốt nhằm giúp da kéo dài thời gian lão hóa, nhưng dường như rất nhiều người không chú ý, đôi khi làm ngược lại. Vậy phương pháp đó là gì? Có dễ dàng để tạo thành thói quen hay không ?

1. Uống nước

>>> Xem thêm : cc cream sakura

Uống vào buổi sáng mang lại nhiều ích lợi cho làn da của bạn. Không giống như các phương pháp khác làm đẹp khác, thói quen uống nước làm đẹp hiệu quả cho da từ bên trong cơ thể.

thay%20doi%20thoi%20quen%20nho%20bo%20lai%20noi%20lo%20lao%20hoa%20da.jpg

Uống vào buổi sáng làm đẹp hiệu quả cho da từ bên trong cơ thể

Nước không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp dưỡng ẩm cho da và cung cấp năng lượng cho cơ thể để bắt đầu một ngày mới. Cố gắng uống một hoặc hai ly nước vào buổi sáng và uống đủ nước trong cả ngày, bạn sẽ ngạc nhiên với những lợi ích mà nước mang lại.

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Bước sang tuổi 30, làn da trở nên thô ráp và lượng dầu trên da cũng giảm. Vì vậy, bạn nên thay thế một sữa rửa mặt dịu nhẹ không hạt với độ pH tự nhiên để giữ ẩm cho da.

Bạn cũng nên áp dụng một cách tương tự cho sản phẩm sữa tắm, sữa rửa tay và chất tẩy trang. Không nhất thiết phải là sản phẩm đắt tiền, nhưng bạn nên ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

3. Huyết thanh và kem chống nắng

Càng lớn tuổi, kem chống nắng càng thêm cần thiết để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng huyết thanh có chỉ số chống nắng cao. Serum có khả năng nuôi dưỡng tăng độ mịn màng giúp làn da trẻ trung.

>>> Xem thêm : sakura acne clearing cream

4. Bổ sung thực phẩm giàu protein

thay%20doi%20thoi%20quen%20nho%20bo%20lai%20noi%20lo%20lao%20hoa%20da%201.jpg

Nên cung cấp một lượng lớn protein vào buổi sáng để nuôi cơ thể và giúp duy trì cảm giác no kéo dài

Ăn sáng có vai trò rất quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày. Vì vậy, nên cung cấp một lượng lớn protein vào buổi sáng để nuôi cơ thể và giúp duy trì cảm giác no kéo dài. Điều đó có nghĩa, các bữa ăn còn lại trong ngày, bạn có thể không cần phải ăn quá nhiều mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

>>> Xem thêm : kem trị mụn sakura mua ở đâu

5. Giữ ẩm cho da

Thời tiết khô cũng làm cho da bị mất độ ẩm. Vì vậy, bạn nên luôn luôn dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Một chai nước khoáng trong tủ lạnh và phun nhẹ trên khuôn mặt của bạn vào buổi sáng là một cách hiệu quả để giúp phụ nữ có làn da mịn màng và căng da trắng sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn.

Hãy cùng thay đổi thói quen để giúp làn da gần như không lão hóa bạn nhé.

Phương Dung – Mỹ Phẩm Mai Hân
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom