Ly Nước Ép Cỏ Lúa Mì Dành Cho Người Ghét Ăn Rau

zhongban_ftu

New member
User ID
131014
Tham gia
26 Tháng mười hai 2016
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Chỉ cần uống một ly nước ép cỏ lúa mì này, bạn có thể không cần ăn rau trong một tuần
20140825-ly-nuoc-co-dac-biet-cho-nguoi-ghet-an-rau-1.jpg

Chỉ cần uống một ly nước ép cỏ lúa mìnày, bạn có thể không cần ăn rau trong một tuần
6_1.jpg
Từ những năm đầu thế kỉ 20, người ta đã tôn vinh cỏ lúa mì (tiểu mạch) là '' Vua cỏ'' bởi nó nắm giữ bí kíp của sinh lực, sự trẻ lâu và trường thọ.
5_1_copy.jpg

Theo nghiên cứu, loại cỏ này có vô số hoạt chất làm chậm lại tiến trình thoái hóa của tế bào, thanhlọc cơ thể và tiếp thêm sinh lực.Chất chlorophy II trong cỏ lúa mì cũng được coi là ''máu xanh'' nhờ khả năng làm gia tăng chỉ số hồng huyết cầu trong cơ thể, giúp bổ gan, hóa giải các độc tố trong máu và tiêu trừ u bướu.
8_1_copy.jpg

Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra cần 30ml cỏ lúa mì mỗi ngày bãn sẽ dung nạp hơn 90 khoáng chất, 19 loại axit amin và hàng chục loại vitamin thiết yếu, giúp xua tan mệt mỏi, tăng cường thể lực. Về giá trị dinh dưỡng cỏ lúa mì tương đương với 1,5-2kg rau cải xanh. Nói cách khác, uống 30ml nước này, bạn có thể không cần ăn rau một tuần.
1_1.jpg

Với kết quả nghiên cứu đó, có hai kĩ sư nông nghiệp đã mua hạt giống cỏ lúa mì về và trồng cây trong phòng máy lạnh.
2_1_copy.jpg

Thời điểm thu hoạch tốt nhất của loại cỏ này là 15 ngày sau khi trồng. Thế nhưng, để có được một khay cỏ lúa mì xanh tươi như hình là sự tỉ mẩn, chăm chút của người trồng trong từng giai đoạn.

3_1_copy.jpg

Đầu tiên, hạt giống sẽ ngâm một ngày, một đêm trong nhiệt độ nước ấm khoảng 40 độ C. Sau đó, trải đều lên khay có xơ dừa rồi đặt trong chiếc kệ được phủ bốn mặt vải dạ trong ba ngày để tiếp tục phát triển. Trong 3 ngày này, mỗi ngày, người trồng sẽ đều đặn xịt nước lên khay. Một chiếc đồng hồ cũng được đặt vào bên trong để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm.

8(36).jpg

Sau ba ngày, những tấm vải dạ sẽ được gỡ ra, cỏ lúa mì bắt đầu phát triển. Vì loại cỏ này không cần phân hay ánh sáng mặt trời nên công việc của người trồng là cung cấp nước, đảm bảo vên sinh, độ ẩm, nhiệt độ.

10_1.jpg
Sau 15 ngày từ khi bắt đầu ngâm hạt, cỏ lúa mì đã sẵn sàng để thu hoạch. Giá trị dinh dưỡng của loại cỏ này hầu hết nằm ở phần thân xanh, nên chỉ có phần thân này được sử dụng.

11(22).jpg
Số lượng vừa đủ những ai không thích ăn rau có thể uống mỗi ly một ly một tuần. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc uống mỗi ngày một ly cũng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Điểm lạ là dù không thêm đường hay mật ong, loại nước uống này vẫn có vị ngọt gắt, mùi thơm thoảng của rau cỏ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom