User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trang điểm không có nghĩa là phải tô vẽ thật nhiều lên khuôn mặt, hay biến bạn trở thành một người hoàn toàn khác. Nếu bạn đi làm, đi học hay đi dạo phố thì trang điểm tự nhiên là thích hợp nhất. Phong cách trang điểm tự nhiên không khiến bạn trở nên khác lạ, mà tôn lên những nét đẹp nhất trên gương mặt, giúp bạn cuốn hút hơn.

Nếu như bạn quan niệm trang điểm đẹp là phải thật khác lạ, thật độc đáo thì không hoàn toàn đúng đâu nhé. Theo chuyên gia Kim Min Ju, ngày nay, trang điểm tự nhiên mới là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm nhẹ nhàng này, phụ nữ được là chính họ. Mỹ phẩm không đeo cho họ một chiếc mặt nạ hoàn toàn khác, mà chỉ giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất và vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt mà thôi. Điển hình như cách trang điểm tự nhiên của Song Hye Kyo, Kim Tea Hea sẽ khiến bạn trở nên vô cùng cuốn hút và xinh đẹp.

trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien-cung-phan-phu-han-quoc-beauskin.jpg

Trang điểm tự nhiên trong veo cùng phấn phủ Hàn Quốc

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản có thể ứng dụng dụng hiệu quả trong những hoạt động hàng ngày của bạn như đi làm, đi học, dạo phố hay hẹn hò. Và sử dụng phấn phủ phù hợp chính là bí quyết giúp vẻ đẹp trong veo của bạn được tỏa sáng. Thông thường, phấn phủ Hàn Quốc tốt của Beauskin giúp các chị em sở hữu lớp make up tự nhiên, không có cảm giác dày cộm và bị mốc như nhiều loại phấn phủ thường.

trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien-cung-phan-phu-han-quoc-beauskin3.png

Trang điểm đi học cùng phấn phủ Hàn Quốc Beauskin

Là sản phẩm chủ đạo thuộc dòng trang điểm của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin pure natural, phấn phủ collagen với hàng ngàn hạt phấn siêu mịn giúp bổ sung collagen, chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng. Phấn phủ có nguồn gốc từ thảo dược, được các chuyên gia trang điểm tin dùng trong việc giữ cho lớp make up bền màu suốt nhiều giờ đồng hồ. Thành phần allantoin có tác dụng dưỡng trắng da và vitamin E giữ ẩm cho da kể cả sau khi trang điểm. Ngoài ra, sản phẩm kiềm dầu tốt, chỉ số chống nắng SPF40 PA++ thân thiện với làn da, bảo vệ da khỏi tác hại do tia UV suốt cả ngày.

trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien-cung-phan-phu-han-quoc-beauskin2.png

Phấn phủ collagen với hàng ngàn hạt phấn siêu mịn giúp bổ sung collagen, chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng


Sau khi hoàn thiện các bước dưỡng da cơ bản và có lớp được lớp nền đẹp thì chị em bắt đầu đánh phấn phủ nhé. Nguyên tắc khi đánh phấn phủ là chị em tuyệt đối không được miết mạnh tay, vì miết mạnh tay sẽ làm cho da mặt bị loang lổ. Không nên đánh phấn một lần quá nhiều mà lấy từng lớp mỏng một dặm nhiều lần lên mặt. Khi đánh phấn, không được đánh quá nhiều ở phần mũi, không tán dọc má mà tán theo chiều từ trung tâm mặt sang hai bên và tán theo chiều ngang.

Trang điểm nhẹ nhàng luôn tạo nên sự lôi cuốn kỳ diệu, giúp vẻ đẹp tự nhiên, trong veo tỏa sáng. Lựa chọn sản phẩm phấn phủ Hàn Quốc Beauskin giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình để tự tin xinh đẹp suốt cả ngày nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom