User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Là ngành mỹ phẩm phát triển nhất châu Á, mỹ phẩm của Hàn Quốc bây giờ đã bắt đầu manh nha lan tỏa tầm ảnh hưởng tới toàn thế giới. Khi mà trào lưu trang điểm mỏng nhẹ đang dần gây sốt trên khắp các sàn diễn thời trang cao cấp. Phái đẹp khắp thế giới bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc, dưỡng da nhiều hơn. Chính những làn da đẹp mịn màng không tỳ vết, lỗ chân lông siêu se khít của các thần tượng Hàn Quốc đã tạo niềm cảm hứng cho các tín đồ trang điểm khắp Mỹ, Pháp, Ý đều bắt đầu tìm hiểu về các loại mỹ phẩm xứ kim chi.

Beauskin Pure Natural là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm của Beauskin đang nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ phía người tiêu dùng. Beauskin vô cùng thân thiện với làn da, nói không với kích ứng da và đặc biệt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
Beauskin đang được đông đảo các người mẫu Hàn Quốc tin dùng. Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc,...Beauskin dần chinh phục được các chị em. Ở Thái Lan, Beauskin đang đánh bật nhiều thương hiệu đình đám để trở thành nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi nhan sắc danh giá và đồng hành cùng nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Nhiều người mẫu cùng MC truyền hình Thái Lan đang lựa chọn Beauskin là mỹ phẩm ruột của mình.

my%20pham%20han%20quoc%20nao%20duoc%20nhieu%20chi%20em%20yeu%20thich.jpg


Các sản phẩm của mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin từ dòng dưỡng da cho tới make up đều người tiêu dùng đánh giá cao. Hiện nay, BB cream của nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều chị em ưa chuộng vì lợi ích dưỡng da- trang điểm đa chức năng của sản phẩm. Nhưng nhược điểm của BB Cream là mau trôi, vì thế bạn sẽ phải dặm lại nhiều lần trong ngày và một chai BB Cream sẽ rất phiền phức khi sử dụng. Tuy nhiên, với BB cream của Beauskin, chỉ cần dùng bông hay tay ấn nhẹ là một lượng kem vừa đủ sẽ xuất hiện, không đổ, không lem ra ngoài. Ngoài ra, loại phấn kem này sẽ còn làm đều màu da của bạn, cung cấp tinh chất bảo vệ da, chống nắng, làm giảm đốm đen và tình trạng bóng dầu cho gương mặt.'

my%20pham%20han%20quoc%20nao%20duoc%20nhieu%20chi%20em%20yeu%20thich1.jpg


Chị Hoàng Minh Ngọc-32 tuổi, nhân viên văn phòng chia sẻ: "Mình khá hài lòng về các sản phẩm Beauskin. Đặc biệt, là dòng sản phẩm dưỡng da men rượu lọc Glactomyces. Sản phẩm được ví như thần dược của làn da, giúp hỗ trợ điều trị khá tốt các vết nám da, tàn nhang, giúp da săn chắc và mịn màng. Sau một thời gian ngắn sử dụng Galactomyces làn da của mình được cải thiện rõ rệt, mình thực sự hài lòng về sản phẩm".

my%20pham%20han%20quoc%20nao%20duoc%20nhieu%20chi%20em%20yeu%20thich2.jpg


Hiện nay, dòng mỹ phẩm Hàn Quốc này đa dạng ở cả 03 dòng sản phẩm dưỡng da, make up và làm sạch. Các sản phẩm Beauskin chất lượng cao với cam kết 05 Không và 05 Có. Không hóa chất, Không hóa chất độc hại; Không gây kích ứng da; Không gây tổn thương làn da; Không tác dụng phụ; Không đắt đỏ về giá. 05 có đó là: Có cam kết và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc; Có thành phần 100% từ thiên nhiên; Có 100% quá trình sản xuất sản phẩm tại Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam; Có tác dụng tuyệt vời cho làn da của bạn: nuôi dưỡng, chăm sóc, làm đẹp cho các vùng da trên cơ thể của bạn; Có cam kết bảo hành sản phẩm độc quyền bởi KOMECO Vietnam.

Từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, Mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin Pure Natural đang được nhiều người mẫu châu Á, các chuyên gia trang điểm hàng đầu châu Á và hơn 1 triệu phụ nữ Việt tin dùng. Hơn 90% phụ nữ Việt đều khẳng định mỹ phẩm thuần thiên nhiên Beauskin rất tốt cho làn da của họ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom