User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Phấn phủ là sản phẩm cuối cùng giúp cố định lại lớp trang điểm, giúp lớp make up bền màu, mịn màng và tự nhiên. Bởi vậy, việc lựa chọn phấn phủ trang điểm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Là dòng sản phẩm trang điểm chủ đạo của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin, phấn phủ collagen Uv two way cake với hàng ngàn hạt phấn siêu mịn, giúp vẻ đẹp trong veo được tỏa sáng.

Phấn phủ Beauskin collagen Uv two way cake có gì đặc biệt?
Bổ sung collagen, chống nắng, chống nhăn, dưỡng da hiệu quả
Make up vô cùng tự nhiên, mịn màng và không hề có cảm giác dày cộm hay mốc da như nhiều sản phẩm thường
Chỉ số chống nắng lý tưởng SPF40/PA++ giúp da chống lại các tác hại từ môi trường, khí hậu thời tiết và các tia UV
Kiềm dầu suốt cả ngày, không lo lớp nền bị xỉn màu hay mốc
Make up siêu nhẹ nhàng và tự nhiên, giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên

phan-phu-han-quoc-trang-diem-chinh-hang-gia-re2.jpg


Là loại phấn phủ Hàn Quốc số một dành cho da, đặc biệt là với da dầu, tạo độ cân bằng không bóng nhờn cho da, cải thiện nếp nhăn giúp da mềm mại và trắng sáng. Với khả năng che khuyết điểm cao, giữ bền lâu trên da, không bị trôi trên nước và mồ hôi. Ngoài ra phấn trang điểm còn được bổ sung độ chống nắng SPF 40PA++ bảo vệ da hoàn hảo hơn. Thiết kế mới sang trọng đẹp mắt nhưng đáng yêu hơn vì nó có hình ảnh cô gái đỏ. Che phủ hoàn hảo các vùng da xấu nhăn giúp da tự nhiên hơn, phấn nền siêu mịn cung cấp khoáng chất giúp bảo vệ da, dành cho làn da khô, giúp dưỡng da, duy trì độ ẩm, thành phần Vitamin E giúp da đàn hồi hơn khỏe mạnh hơn.

phan-phu-han-quoc-beauskin.png

So sánh phẩn phủ collagen Uv two way cake với phấn phủ thường
Phấn phủ Collagen Beauskin được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt nhờ công nghệ tiên tiến loại bỏ TALC, kết hợp bổ sung collagen, chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da, kiềm dầu và chống lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, tính năng phấn nền và phấn phủ được tích hợp trong cùng một sản phẩm giúp lớp make up siêu mềm mịn và bền màu mà không phải dặm lại phấn nhiều lần.
Đặc biệt, phấn phủ Beauskin được loại bỏ TALC, một chất hóa học thường được sử dụng trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm. Nói không với kích ứng, nhờn rít hay mốc da. Hoàn thiện lớp trang điểm tự nhiên bền màu, trong suốt và hoàn hảo không tì vết.

phan-phu-han-quoc-beauskin1.png


Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ mua phấn phủ Hàn Quốc tốt nhất hãy liên hệ với Mỹ phẩm Beauskin ngay hôm nay nhé. Beauskin tự hào là địa chỉ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom