User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Phấn phủ là mỹ phẩm không thể thiếu trong trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, không phải loại phấn phủ nào cũng thích hợp với làn da của bạn, đặc biệt là da nhạy cảm rất dễ kích ứng, dễ mẩn ngứa với mỹ phẩm. Bởi vậy, hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn phấn phủ trang điểm nhé.

Với sự pha trộn của các thành phần đặc biệt trong đó có nước dưa chuột, làn da của bạn sẽ thực sự mịn màng và tươi mới. Hoàn toàn lành tính và thân thiện với làn da nhạy cảm. Ngoài sự lành tính, phấn còn khiến phụ nữ trên toàn thế giới "mê mệt" vì độ che phủ tốt, độ mướt tốt. Nhờ đặc tính giữ ẩm tốt và khả năng che khuyết điểm trên bề mặt da, mang đến sự mượt mà sau khi trang điểm. Khi trang điểm xong, bạn sẽ có được làn da hoàn hảo nhất. Đặc biệt, là loại phấn cần thiết và quan trọng nhất trong quá trình trang điểm. Lớp phấn phủ giúp da đều màu, xóa bớp nếp nhăn, che khuyết điểm, giúp kiềm dầu. Gương mặt bạn sẽ luôn rang rỡ suốt cả ngày dài năng động.

pixel.gif


Phấn phủ Hàn Quốc Beauskin còn có tác dụng trong việc bảo vệ làn da trước tác động của môi trường như nắng, gió, bụi … nhờ những chất có ích cho da như các thành phần dưỡng ẩm, các chất diệt khuẩn, vitamine, các chất lọc ánh sáng mặt trời bảo vệ làn da. Sản phẩm kèm công dụng giữ ẩm và chống lão hóa nhờ tăng cường bổ sung collagen giúp kết cấu da săn chắc và mịn màng hơn.

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, phấn phủ Hàn Quốc siêu mịn, kiềm dầu Beauskin nói không với kích ứng với da, hoàn toàn lành tính và thân thiện với làn da nhạy cảm.
Các tín đồ làm đẹp "mê mệt" vì độ che phủ tốt, độ mướt tốt. Khi trang điểm, bạn sẽ không có cảm giác kích ứng, ngứa có cảm giác vô cùng dịu nhẹ, mỏng mịn và cực tự nhiên.

phan-phu-han-quoc-tot-nhat-cho-da-nhay-cam1.jpg

Phấn phủ Hàn Quốc siêu mịn, kiềm dầu tốt nhất

Phấn phủ Hàn Quốc chính hãng luôn mang lại lớp màng bảo vệ và cung cấp độ ẩm cũng như các dưỡng chất tối ưu cho làn da, tăng cường độ bám phấn, làm hoàn hảo lớp nền trang điểm mỏng, trong suốt nếu được kết hợp với sản phẩm nền che khuyết. Phấn nén có thành phần từ ngọc trai, hoa trà, xương rồng…có tác dụng dưỡng ẩm, tạo độ mịn và mượt, cung cấp dưỡng chất cho da, cùng với chỉ số chống nắng SPF40 giúp bảo vệ da, hoàn thiện lớp nền bằng các hạt phấn nhỏ siêu mịn, bám lâu.

Sở hữu lớp trang điểm siêu mịn màng không lo bị bóng nhờn hay xỉn màu và đặc biệt không kích ứng da dù là làn da mỏng manh nhất với phấn phủ Beauskin đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom