Với 5 Món Dễ Kiếm Bạn Đã Có Thể Giảm Ngay Trong Vài Tuần

Cô Gái bé nhỏ

New member
User ID
128639
Tham gia
9 Tháng mười một 2016
Bài viết
39
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
watermarked-an-do-den-de-giam-can.jpg

Làm mẹ là thiên chức của mỗi người phụ nữ. Nhưng sau khi sinh phụ nữ lại có nguy cơ thừa cân, vậy làm thế nào để các mẹ có lại vóc dáng con gái sau khi sinh con. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ một chế độ luyện tập cũng như ăn uống để có một vóc dáng đẹp mà không hề ảnh hưởng đến nguồn sữa cho bé.

Chế độ tập luyện sau sinh

Sau sinh, các chị em vẫn có thể tập luyện vào những lúc rãnh để giúp cơ thể quen dần với việc hoạt động cơ thể:
– Do hạn chế về mặt thời gian, bạn nên tập thể dục giảm cân bất cứ khi nào có thể vì hiệu quả cũng tương tự như một lần tập kéo dài.
– Trong thời gian em bé đang ngủ, bạn có thể tranh thủ đi lại xung quanh nhà hay lên xuống cầu thang. Tập luyện giảm cân không hề phức tạp như mọi người vẫn nghĩ, nó chỉ đơn giản là làm cho cơ thể bạn vận động để tiêu hao năng lượng thôi.
– Massage và xông hơi có tác dụng chính là giúp bà mẹ thư giãn và giải tỏa độc tố. Nước dư thừa sẽ được loại bỏ sau khi xông hơi nên các chị sẽ thấy người nhẹ nhõm, năng lượng cũng thất thoát qua việc đổ mồ hôi khi xông hơi. Tuy nhiên, số trọng lượng cơ thể bị mất đi này sẽ rất nhanh chóng quay trở lại sau khi người mẹ bù đủ nước. Vì vậy, đây rõ ràng đây là cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả.
Vừa mới sinh nở, cơ thể người phụ nữ lúc này rất nhạy cảm. Do đó, bạn có thể chú ý đến việc:
– Không hút mỡ vì da nhăn nheo, sự đau đớn trên cơ thể, ảnh hưởng đến việc cho con bú.
– Không dùng các loại thuốc giảm béo, những chất có hại cho cơ thể vì em bé của chị cũng sẽ ảnh hưởng theo.
Nếu muốn giảm cân an toàn nhất, thì bạn nên hỏi ý kiến của các chuyên gia sức khỏe để nhận được ý kiến hợp lý nhất đối với cơ thể của bạn.
Thực phẩm giảm cân lợi sữa cho mẹ

Ăn uống vẫn là chìa khóa quyết định trọng lượng cân nặng của bạn sau khi sinh. Có rất nhiều cách để giảm cân sau khi sinh bằng thực phẩm, nhưng đâu mới là những thực phẩm giúp các mẹ lợi sữa mà vẫn giảm cân tốt.

1. Uống chè vằng giúp lợi sữa, giảm cân

watermarked-giam_can_sau_sinh_bang_che_vang_hieu_qua_ma_loi_sua_-_cao_che_vang_green_field_spa_4.jpg

Mỗi ngày uống đều đặn 2 lít nước chè vằng không chỉ giúp bầu sữa mẹ dồi dào mà còn giảm cân nhanh chóng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ chế giảm cân của phương pháp uống chè vằng là cơ chế tiết sữa (sinh sữa) nên có thể giảm cân nhanh chóng.
Các mẹ có thể mua chè vằng hoặc cao chè vằng pha với nước sôi,dùng khi còn ấm.

2. Ăn đậu đen ngâm dấm

watermarked-an-do-den-de-giam-can.jpg

Đậu đen là loại thực phẩm giàu đạm, giàu các sắc tố,… để giảm cân hiệu quả, bạn cần ăn đậu đen ngâm dấm (dâm đen của Nhật được làm từ gạo lửng).
Chỉ sau 1 tháng ăn đậu đen, bạn có thể giảm từ 4-5 kg.
Cách làm đậu đen ngâm dấm:
Đậu đen cho lên bếp rang nhỏ lửa, khi vỏ đậu tách ra thì tắt bếp để nguội. Sau đó, cho đậu đen vào một bình thủy tinh rồi đổ dấm đen vào, nước và cái sấp xỉ. Đóng chặt nắp, sau 3-5 ngày khi đậu ngấm dấm sẽ nở bung ra to và bóng là dùng được.
Lưu ý: nên mua dấm đen Nhật hoặc Thái ở các siêu thị lớn để tránh mua phải hàng giả, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dấm đen làm từ gạo lức theo cách tự nhiên cũng giúp làm tiêu mỡ, tiêu độc.
Các mẹ nên ăn đậu đen ngâm dấm khoảng 2 thìa cà phê (từ 10-12 hạt) trước mỗi bữa ăn hoặc có thể ăn trong bữa ăn đều được.

3. Ăn khoai lang

watermarked-1143689khoailangnhat.jpg

Ăn khoai lang thay cơm mỗi ngày cũng là phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để giữ sữa cho con bú thì bạn chỉ nên ăn khoai lang thay 1 bát cơm mỗi bữa. Cách này vẫn đảm bảo đủ sữa cho trẻ.
Trong khoai lang có chứa vitamin A, B, C, E và protein, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng như: canxi, magie, sắt, kẽm… nên cân bằng khoai lang, các mẹ không phải lo thiếu chất. Đồng thời, chất xơ trong khoai lang còn có tấc dụng kích thích dạ dày, nên các mẹ không cần phải lo táo bón.
Khoai lang có thể giúp cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé.

4. Cam

watermarked-meo-chon-cam-ngon-4-phunutoday_vn.jpg

Uống hoặc ăn cam mỗi ngày cũng là một phương pháp giảm cân để các mẹ lựa chọn. Trong cam có chất poliphenol, chất này có thể giúp duy trì lượng nước trong cơ thể, làm bạn thấy no lâu.
Ăn cam vừa giảm béo, tiêu mỡ nhưng vẫn không phải lo mất sữa.
Các mẹ có thể chế biến các loại nước uống từ cam như: nước ép cam, nước ép cam với dâu, cam sữa chua, hoặc cam với dứa… tùy vào sở thích của mình. Mỗi ngày 1 ly nước cam không chỉ để giảm béo, đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé, mà các dưỡng chất có trong cam còn giúp làn da mẹ khỏe mạnh và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

5. Bưởi giúp giảm cân hiệu quả

watermarked-nguoi-mac-gout-co-an-buoi-duoc-khong11464407945.jpg

Bưởi là thần dược giảm cân và được chế biến thành nhiều loại thước giảm cân. Trong bưởi vừa nhiều nước, lại giàu vitamin C và chất xơ. Bưởi là loại trái cây rất ít bị ảnh hưởng của thuốc trừ sâu. Các nhà khoa học chứng minh rằng trong bưởi còn có một số enzym giúp đốt cháy chất béo, lượng mỡ dư thừa ở các mô xung quanh bụng.
Mỗi ngày nữa quả bưởi hoặc các loại nước uống từ bưởi cũng là phương pháp giảm cân an toàn cho mẹ.

Nguồn: wikigiadinh.net
 

lananh8xpub

Thành viên VIP
User ID
75253
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
321
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
Những thực phẩm này khá là phổ biến mà cũng dễ ăn nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom