Phấn Phủ Collagen Trang Điểm Đẹp Và Tự Nhiên Nhất

User ID
130920
Tham gia
23 Tháng mười hai 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Phấn siêu mịn cao cấp Beauskin, nhãn hiệu HOT nhất tại Hàn Quốc. Là sản phẩm ít chì với hạt phấn rỗng siêu nhỏ thấm hút tối đa lượng dầu trên bề mặt da.Tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt, không trôi phấn. Mang lại cho bạn gái khuôn mặt rạng ngời, tươi sáng. Sử dụng cho cả bốn mùa xuân, hạ thu, đông.

Phấn phủ Collagen Beauskin có khả năng thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại phấn phủ thông thường khác. Chính vì vậy, sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn giúp điều trị, phục hồi đối với những làn da bị tổn thương do mụn, sạm đen do nắng. Với chỉ số chống nắng SPF45 PA+++ thì khả năng chống tia UVA-UVB lên tới 12 giờ. Với độ bám cao sẽ giúp các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và mỏng manh hơn. Thành phần Collagen là thành phần quan trọng trong cấu thành của da có tác dụng làm da săn chắc, vì vậy khi bạn make up bằng phấn phủ này sẽ mang lại cho bạn lớp che phủ tối ưu và làn da mịn màng không tì vết.

phan-phu-collagen-trang-diem-dep-va-tu-nhien-nhat.jpg

Phấn không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn giúp điều trị, phục hồi đối với những làn da bị tổn thương do mụn

Chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng rất phù hợp với đặc trưng thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa. Kiềm dầu, chống nắng, chống nhăn và khô da. Đặc biệt, phấn với độ bám cao sẽ khiến các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và mỏng manh hơn. Bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề, dày cộm hay bóng nhờn như sử dụng các loại phấn trang điểm khác trên thị trường.
Ngoài ra, khi sử dụng phấn nén Collagen
UV Beauskin
, bạn cũng có thể bỏ qua lớp kem nền bởi sản phẩm còn có chức năng thay thế kem dưỡng, kem nền giúp lớp make up lại vô cùng mịn và mỏng nhẹ. Tuy nhiên, để lớp trang điểm đẹp nhất, tốt nhất bạn hãy thoa trước một lớp kem nền thật mỏng, sau đó mới đánh phấn nén lên nhé.

phan-phu-collagen-trang-diem-dep-va-tu-nhien-nhat1.jpg

Phấn phủ có khả năng kiềm dầu, chống nắng, chống nhăn và khô da

Phấn phủ collagen Hàn Quốc Beauskin dạng nén chẳng những ưu thế hơn các sản phẩm khác nhờ tác dụng giảm bớt sự mệt mỏi cho làn da, mà còn giúp làn da bạn trông mịn màng và rạng rỡ hơn nữa đấy.

Phấn phủ Collagen còn có kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách Hàn Quốc với hình ảnh cô gái đỏ được in nổi bật trên mặt hộp phấn. Hướng đến sự quý phái, sang trọng, tuy không mang phong cách tuổi teen nhưng không kém phần trẻ trung và đáng yêu đâu nhé. Chất lượng của nó thì đảm bảo luôn. Chẳng vậy mà phấn phủ Beauskin được các beauty blogger và các hot girl, hot teen Việt "say như điếu đổ". Chang make up, Thảo Vân đều đang sử dụng phấn phủ Beauskin. Ngoài ra, á hậu Đông Nam Á-Hà Anh, nữ hoàng du lịch quốc tế-Đặng Phạm Phương Chi cũng là một tín đồ của phấn phủ collagen Beauskin.

phan-phu-collagen-trang-diem-dep-va-tu-nhien-nhat2.jpg

Phấn phủ collagen kiềm dầu, siêu mịn và trang điểm tự nhiên

Phấn phủ collagen Beauskin cho bạn lớp trang điểm siêu mịn và nhẹ nhàng tự nhiên, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp trong veo để thu hút mọi ánh nhìn. Để sở hữu sản phẩm make up thần thánh này, vui lòng liên hệ với Beauskin hoặc đến với đại lý của Beauskin trên toàn quốc nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom